งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคกลาง / งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์

สถานทูตอิตาลี และศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมจัดนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์ (Galileo Chini the Jewels of Decorations) จัดแสดงผลงานประติมากรรมโดยกาลิเลโอ คีนิ ศิลปินเอกชาวอิตาเลี่ยน และจิตรกรหลวงเจ้าของผลงานภาพจิตรกรรมภายในพระที่นั่งอนันตสมาคม โดยประติมากรรมที่จะนำมาจัดแสดงมีอายุกว่า 90 ปี และสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อใช้ประดับสปาที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในประเทศอิตาลี ซึ่งนำมาการจัดแสดงนอกประเทศอิตาลีเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 16-29 กันยายน นี้ ที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์ สถาปัตยกรรมอันวิจิตรของอาคารเตอร์มาเอ แบร์ซิเอรี่ แห่งซัลโซ่มัจจอเร่ สปาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์
ภายในเตอร์มาเอ แบร์ซิเอรี่ แห่งซัลโซ่มัจจอเร่ ประดับประดาด้วยผลงานจิตรกรรมของกาลิเลโอ คีนี่

โดย นายมิเกลันเจโล ปิปัน เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ ชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสยามพารากอน ร่วมเปิด งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์ (Galileo Chini The Jewels of Decorations) แสดงผลงานประติมากรรมชิ้นเอกของ กาลิเลโอ คีนิ ศิลปินเอกชาวอิตาเลี่ยน ที่ใช้ตกแต่งอาคารเตอร์มาเอ แบร์ซิเอรี่ แห่งเมืองซัลโซมัจจอเร ซึ่งเป็นสปาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในวันที่ 16 กันยายน 2556 เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์ความหรูหราโออ่าภายในตัวอาคาร

 งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์ทั้งตัวอาคารเต็มไปด้วยรายละเอียด

งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์
ชิ้นงานเครื่องเคลือบดินเผาสำหรับใช้ตกแต่งภายในตัวอาคารเพื่อประดับเข้ามุม

งานนิทรรศการ กาลิเลโอ คีนิ เดอะ จูเวลส์ ออฟ เดคอเรชั่นส์กาลิเลโอ คีนี่