5 อันดับ สถานที่เปลือยของโลก

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / 5 อันดับ สถานที่เปลือยของโลก

เว็บไซต์ของ ‘Lonely Planet’ ได้จัดอันดับสุดยอดสถานที่จากทั่วโลกที่จะทำให้คุณเปลือยได้อย่างเปิดเผย เปลื้องผ้า ล่อนจ้อนท่ามกลางฝูงชนแบบไม่สนสายตาใคร กับ 5 อันดับสถานที่เปลือยของโลก!!

5 อันดับ สถานที่เปลือยของโลก

สถานที่เปลือยของโลก

1. บ่อน้ำร้อนออนเซน ประเทศญี่ปุ่น บ่อน้ำร้อนของที่นี่ส่วนใหญ่เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ นักท่องเที่ยวต้องเปลือยกายเพื่อแช่น้ำร้อน โดยบางแห่งจะเข้มงวดขนาดที่ห้ามผู้ที่มีรอยสักเข้าแช่น้ำเด็ดขาด

5 อันดับ สถานที่เปลือยของโลก

2. งานเทศกาลภาพถ่ายคนเปลือยของสเปนเซอร์ ทูนิคส์ ช่างภาพชื่อดังชาวอเมริกัน ที่แต่ละปีมักจะมีการจัดงานชุมนุมคนเปลือยตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยในปี 2003 มีผู้ร่วมเปลือยเพื่อถ่ายภาพทั้งหมดถึง 7,000 คนที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

image

3. คลับ 300 ที่แอนตาร์กติกา แม้อุณหภูมิภายนอกอาจติดลบ 70 องศา แต่เมื่อนักท่องเที่ยวมายังสถานที่อบซาวน่าแห่งนี้ อาจจะต้องเปลือยกายท่ามกลางความร้อนเกือบ 100 องศาเซลเซียส โดยด้านหน้าคลับ 300 นั้นมีหมุดซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของขั้วโลกปักอยู่ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวแอนตาร์กติกา หากไม่มายังจุดนี้ก็เหมือนมาไม่ถึง

image

4. สระว่ายน้ำ 40 ฟุต ริมชายหาดเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ สระน้ำแห่งนี้ก็คือทะเลนั่นเอง โดยนักท่องเที่ยวสามารถถอดเสื้อผ้าไว้ที่ห้องแต่งตัวและเดินลงบันไดไปหน้าหาดได้ทันที แต่มีกฎอยู่ข้อหนึ่งที่ทุกคนต้องปฏิบัติร่วมกันคือ หลัง 9 โมงเช้า นักท่องเที่ยวทุกคนต้องสวมชุดว่ายน้ำ เพราะเป็นเวลาที่คนเริ่มพลุกพล่าน

5 อันดับ สถานที่เปลือยของโลก

5. บ้านอบซาวน่าของประเทศฟินแลนด์ ที่นี่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ที่มักจะตั้งอยู่กลางหุบเขาที่หนาวเหน็บ อุณหภูมิในซาวน่าบางแห่งอาจสูงถึง 100 องศาเซลเซียส ปัจจุบันมีที่อบซาวน่าในฟินแลนด์มากกว่า 2 ล้านแห่งทั่วประเทศ

……………………………………………….

5 อันดับสถานที่เปลือยของโลก

ที่มา : www.lonelyplanet.com