ล่อง เรือสำราญ The Vertical Cruise ชมวิวเจ้าพระยา เต็มอิ่มกับนานาบุฟเฟ่ต์

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ล่อง เรือสำราญ The Vertical Cruise ชมวิวเจ้าพระยา เต็มอิ่มกับนานาบุฟเฟ่ต์

          อาหารอร่อย ถือเป็นบุญปาก วิวสวย ถือเป็นบุญตา travel mthai เลยพาอิ่มทั้งสองบุญ กับ เรือสำราญ The Vertical Cruise ชมวิวเจ้าพระยา เต็มอิ่มกับนานาบุฟเฟ่ต์

          เรือสำราญ The vertical cruise จอดเทียบอยู่ที่ ท่าเรือยอดพิมาน ใกล้กับตลาดสะพานพุทธ สิ่งที่สะดุดสายตาอย่างแรกคือ สีสันของเรือยามค่ำคืน ที่ใช้แสงไฟสว่างไสวต่างไปจากเรือสำราญลำอื่นในเส้นทางเดียวกันซึ่งมักจะเป็นไฟสีทอง ถ่ายสิฮะ! รออะไร รีบเก็บภาพอย่างฉับไว เพราะฝนไม่เป็นใจเทลงมาซะงั้น

เรือสำราญ The Vertical Cruise

DSCF1743

          19.30 ได้เวลาเริ่มบุฟเฟ่ต์รอบค่ำพร้อมฉ่ำทิวทัศน์ แต่ความจริงตอนนั้นคือฉ่ำฝน ตามที่พี่ฝนมาเยี่ยมเยียน เราเลยอดละเลียดวิวบนชั้นดาดฟ้า เสียดายสุดๆ เพราะนี่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ เรือสำราญ The Vertical Cruise ที่สามารถให้บริการนักท่องเที่ยวได้ถึง 600 คน โดยประกอบด้วยพื้นที่รองรับถึง 3 ชั้น คือ ชั้น 1 ชั้น 2 และชั้นดาดฟ้า เป็น open air ถ้าฝนแคร์กันสักนิด เราจะได้เพลิดตาเพลินพุงกันอยู่ด้านบนแบบสุดชิลล์

DSCF1742

ท่าเรือยอดพิมาน

DSCF1777

ในส่วนของที่นั่งภายในเรือ ถือว่าจัดสรรได้ดี สามารถรองรับคนได้เยอะโดยไม่รู้สึกแออัด

DSCF1815

          และความหิวก็ทำให้ลืมเรื่องฝนไปซะ เพราะบุฟเฟ่ต์นานาชนิดรออยู่ตรงหน้า รอบนี้เป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น ซึ่งไลน์ของบุฟเฟ่ต์ที่ The Vertical Cruise จะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา รอบหน้าซีฟู้ดก็อาจจะมา คอทะเลต้องคอยติดตามนะฮะ

DSCF1820-1

DSCF1838-1

         ระหว่างบำบัดความหิว ก็มีดนตรีสด การแสดงพื้นเมือง และการเชิดหุ่นมาช่วยเติมสีสันให้บรรยากาศภายในเรือดูคึกคัก สิ่งนี้น่าจะถูกใจนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินักแล ถึงแม้จะเป็นเรื่องเก่า แต่เราก็อดยิ้มไม่ได้ทุกครั้งที่พวกเขาจะดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ

DSCF1782

        อีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตได้และรู้สึกประทับใจจนอยากพูดถึงก็คือ service mind การเอาใจใส่ของพนักงานที่นี่ดีเยี่ยมทุกคน นับตั้งแต่การนอบน้อม ช่วยเหลือ แนะนำ และอำนวยให้เราไม่พลาดการชมวิวบนชั้นดาดฟ้า เพราะทันทีที่ฝนหยุด พนักงานกลุ่มหนึ่งก็รีบจัดการทำความสะอาดให้สะดวกต่อลูกค้า ซึ่งจริงๆ เค้าทำกันอยู่ 2-3 รอบ เพราะฝนหยุดๆ ตกๆ อยู่หลายครั้ง

DSCF1833

        เรือสำราญ The Vertical Cruise ออกเดินทางจากจุดเริ่มต้นก็คือ ท่าเรือยอดพิมาน ล่องผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านจุดสำคัญต่างๆ อาทิ วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณ วัดระฆัง พระบรมมหาราชวัง จนถึงสะพานพระราม 8 และวนกลับมาอีกด้านล่องไปจนถึง Asiatique the Riverfront ค่อยวนกลับมาเทียบท่าเรือยอดพิมาน สิ้นสุดเวลาที่ 21.30 รวมเวลาราว 2 ชั่วโมง

DSCF1849

DSCF1827

ด้านหน้าคือ สะพานพระราม 8

DSCF1855

DSCF1859

DSCF1864

เอเชียทีค

DSCF1798

        สะพานพุทธ เป็นอีกหนึ่งจุดที่นักท่องเที่ยวมักยืนรอเพื่อจะใช้มือแตะใต้ท้องสะพาน เพราะความสูงของ The Vertical Cruise บวกกับระดับน้ำในช่วงนั้นๆ อำนวยให้สัมผัสถึง ถามว่าแตะเพื่อสิริมงคลหรอ? ก็ป่าว? แตะเอามันส์ฮะ! ยังไงก็ระวังความปลอดภัยด้วย นอกจากจะมีพี่การ์ดอยู่ทุกมุมของดาดฟ้าเรือแล้ว น้องแก้วก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะจ๊ะ

รอบบริการ เรือสำราญ The Vertical Cruise
1. The Vertical Lunch (10.00 – 14.00) ราคา 520 บาท ต่อท่าน
2. The Vertical Early Dinner (17.15 – 18.15) ราคา 1,200 บาท ต่อท่าน
3. The Vertical Dinner (19.30 – 21.30) ราคา 1,600 บาท ต่อท่าน

เช็คโปรโมชั่นและสำรองที่นั่ง โทร. 088-292-5457 // Facebook: The Vertical Cruise // www.theverticalcruise.com

การเดินทางมายังท่าเรือยอดพิมาน

1. หากเดินทางโดยรถโดยสาร สามารถนั่งรถเมล์สายที่วิ่งมายังสะพานพุทธ หรือปากคลองตลาด และลงเดินต่อมายังตลาดสะพานพุทธ จะพบท่าเรือ
2. หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวให้ลงทางด่วนพระราม 4 เลี้ยวขวาผ่านเส้นหัวลำโพง มุ่งหน้าเยาวราช จนถึงแยกวัดตึก จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปทางสะพานพระปกเกล้าฯ เมื่อถึงตีนสะพาน (ไม่ต้องขึ้นสะพาน) ให้เลี้ยวซ้ายวนเข้าตลาดสะพานพุทธ จะพบท่าเรือ
3. เมื่อเข้ามายังท่าเรือยอดพิมาน ซ้ายมือคือ ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค เดินเข้ามาจะเจอบริเวณท่าเทียบเรือ ขวามือคือตึกบริการลิฟท์จอดรถ (สำหรับท่านที่นำรถมา ประทับตรา เรือสำราญ The Vertical Cruise จอดฟรี)

**แนะนำให้มาถึงก่อนเวลาเรือออก 30 นาที โดยบริเวณ ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค มีร้านค้าต่างๆ ให้บริการ

        สำหรับใครหลายคนอาจมองว่าการล่องเรือสำราญมีราคาสูง เหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากกว่า แต่หากลองคิดว่าชิลล์สักครั้งในชีวิต อิ่มตา อิ่มท้องแบบไม่อั้น ก็น่าลองสัมผัส

  และใครอยากล่อง เรือสำราญ The Vertical Cruise รอบ Dinner กันแบบฟรีๆ มาเล่นกิจกรรมนี้เลยฮะ!

a914

“คลิกดูรายละเอียด”