ล่องเรือ เรือสำราญ เรือสำราญ Symphony of the sea

อลังการงานยักษ์! “Symphony of the sea” เรือสำราญ ลำใหญ่ที่สุดในโลก

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / อลังการงานยักษ์! “Symphony of the sea” เรือสำราญ ลำใหญ่ที่สุดในโลก

“Symphony of the sea”
เรือสำราญ ลำใหญ่ที่สุดในโลก

“Symphony of the sea” เปิดประสบการณ์ใหม่ของการล่องเรือสำราญสุดหรู และใหญ่ที่สุดในโลก กลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มาพร้อมความบันเทิงครบครัน มอบความสนุกสุขเต็มเปี่ยม พร้อมโลดแล่นในเดือนเมษายน 2561

เรือสำราญลำยักษ์นี้ รับผิดชอบดูแลโดย บริษัทเรือสำราญ รอยัล แคริบเบียน ครูซส์ไลน์ (Royal Caribbean International) อลังการด้วยความสูงถึง 18 ชั้น น้ำหนัก 230,000 ตัน ยาว 1,182 ฟุต ซึ่งยาวกว่าความสูงของหอไอเฟลซะอีก!! และจุผู้โดยสารรวมชีวิตลูกเรือได้มากสุด 8,000 คน

เท่านั้นไม่พอ Symphony of the sea ยังขึ้นชื่อว่าเป็น Entertainment Complex ที่สมบูรณ์พร้อมที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำ 2 โซน บนดาดฟ้า / อ่างน้ำร้อนจากุซซี่ / สไลเดอร์ยักษ์ความสูงถึง 10 ชั้น / สนามเซิร์ฟจำลอง / สวนสาธารณะที่จำลองมาจาก Central Park ในนิวยอร์ค / ไต่หน้าผาจำลองสุดมันส์ ความสูง 40 ฟุต ที่โซน Rock Climbing Wall  / โหน zip line สุดหวาดเสียว / โชว์ลีลาบนลานสเก็ตน้ำแข็ง

อ่างน้ำร้อนจากุซซี่
Zip Line
Rock Climbing Wall
สนามเซิร์ฟจำลอง
Central Park

นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของเรือ ยังจัดให้เป็นเหมือนโซนพลาซ่าและไนท์ไลฟ์ขนาดย่อม อัดแน่นด้วย ผับ เลาจน์ และบาร์ ที่ได้นวัตกรรมสุดล้ำอย่าง โรบอทบาร์เทนเดอร์ (Bionic Bar) คอยบริการชงเครื่องดื่มแก้วโปรดให้คุณ และภัตตาคารอีก 22 ร้าน ซึ่งมีอยู่ร้านหนึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง Alice in Wonderland ในการตกแต่งออกแบบ

รวมไปถึงจัดสรรพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็น โรงละครและโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ได้แก่ Aqua Theater , The Royal Theater, Studio B Ice Rink และห้อง Two 70 ตลอดจนร้านค้าแบรนด์เนมในโซน  The Royal Promenade ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการช้อปปิ่งอย่างจุใจ

Aqua Theater
The Royal Theater

ความอลังสุดท้าย!! มีบริการห้องพักรองรับผู้โดยสาร 2,775 ห้อง ตั้งแต่ห้องไม่มีหน้าต่าง (Inside Stateroom) ห้องมีหน้าต่าง (Ocean View Stateroom) ห้องมีระเบียง (Balcony) และห้องสวีท (Suites) ที่ราคาสูงกว่า 60,000 เหรียญต่อคืน คิดเป็นเงินไทยก็เกือบสองแสนเชียวล่ะ O.O

สำหรับเส้นทางเดินเรือ จะเริ่มต้นจากท่าเรือเมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน – โพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส – ฟลอเรนซ์ โรม และเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี รวมระยะเวลา  8 วัน 7 คืน เลยทีเดียว

Source : royalcaribbeanbusinessinsider, 2morrow Explorer