18+ ทริปเปลือย แพ็คเกจทัวร์สุดจักจี้ บนเรือสำราญ

Home / ทิปท่องเที่ยว / 18+ ทริปเปลือย แพ็คเกจทัวร์สุดจักจี้ บนเรือสำราญ

ปลดเปลื่้องทุกพันธนาการ แล้วร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ ด้วยการท่องเที่ยวบนร่างกายที่เปลือยเปล่า กับ ทริปเปลือย ล่องเรือสำราญสุดสยิว โดย แนนซี่ เทียแมนน์ เจ้าของไอเดียปริปสุดวาบหวิว ที่สุดของการพักผ่อน เปิดให้บริการเฉพาะบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป พร้อมยืนยันไร้บรรยากาศเร้าอารมณ์ทางเพศ หรือกิจกรรมอนาจาร

18+ ทริปเปลือย แพ็คเกจทัวร์สุดจักจี้ บนเรือสำราญ

ทริปเปลือย

ทริปเปลือยกาย จัดตั้งขึ้นโดย แนนซี่ เทียแมนน์ ผู้อำนวยการบริษัทชุดชั้นใน แบร์ เนสเซสซิตีส์ นำเสนอทริปพักผ่อนในวันหยุดบนเรือสำราญ ท่องไปในทะเลแคริบเบียน ที่เปิดอิสระให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนกันในชุดวันเกิดของพวกเขา โดยไม่ต้องเกรงสายตาที่จ้องมองอย่างตัดสินจากคนอื่น ๆ

ทริปเปลือยกาย

ทริปเปลือยกาย

แนนซี่ ได้จัดทริปดังกล่าวมานานถึง 25 ปีแล้ว เผยว่า เธอได้ไอเดียในการจัดทัวร์หลังจากที่เธอและสามีได้ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดร่วมกันโดยไม่ต้องสวมเครื่องแต่งกายใด ๆ มันทำให้เธอค้นพบความสุขและผ่อนคลายอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งยังทำให้เธอรู้สึกยอมรับในเรือนร่างของตัวเองมากขึ้นด้วย โดยทริปที่มีจำนวนคนร่วมการเดินทางมากที่สุด มีนักท่องเที่ยวบนเรือกว่า 2,000 คน กิจการของเธอได้รับความนิยมขึ้นและมีคนเปิดใจยอมรับไอเดียดังกล่าวมากขึ้นเรื่อย ๆ

ทริปเปลือยกาย

ทริปเปลือยกาย

ทั้งนี้ ทริปเปลือยกายดังกล่าว จะเปิดบริการให้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น และยืนยันว่า บรรยากาศภายในทริปนั้นเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย โดยไม่มีบรรยากาศเร้าอารมณ์ทางเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง

ทริปเปลือยกาย

ทริปเปลือยกาย

 

ที่มา : www.capitalbay.com