10 อันดับ ที่พัก ที่พักธรรมชาติ ที่พักหน้าฝน เที่ยวหน้าฝน แนะนำที่พัก

HotelSThailand.com แนะนำ 10 ที่พักธรรมชาติสุดชิล แบบ Feel Good!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / HotelSThailand.com แนะนำ 10 ที่พักธรรมชาติสุดชิล แบบ Feel Good!

HotelSThailand.com
แนะนำ 10 ที่พักธรรมชาติสุดชิล แบบ Feel Good!

สายฝนโปรยปราย รู้สึกได้ถึงกลิ่นไอความเย็นชุ่มฉ่ำ มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีเขียวชอุ่มของต้นไม้ใบหญ้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่หลายคนชื่นชอบและอยากออกไปท่องเที่ยว ดังนั้น ในเดือนนี้ โฮเทลส์ไทยแลนด์ดอทคอม (HotelSThailand.com) เว็บไซต์จองที่พักและกิจกรรมท่องเที่ยวออนไลน์ จึงขอนำเสนอ 10 ที่พักวิวสวยทั่วไทย บรรยากาศดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับการไปท่องเที่ยวพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบ ให้นอนชมวิวแม่น้ำและภูเขา พร้อมสัมผัสความสดชื่นชุ่มฉ่ำแบบ feel good!

1. ครอสทู ริเวอร์แคว (X2 River Kwai) จ.กาญจนบุรีX2-river-kwai-01

รีสอร์ทสุดโรแมนติกริมฝั่งแม่น้ำแควน้อย ครอสทู ริเวอร์แคว (X2 River Kwai) จ.กาญจนบุรี มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 8 ห้อง โดยทุกห้องหันหน้าออกสู่แม่น้ำ สามารถมองเห็นวิวภูเขาและท้องฟ้าในมุมกว้างแบบไม่มีสิ่งใดบดบัง ภายในห้องพักมีอ่างอาบน้ำแบบอโรมาบาธ เหมาะสำหรับคู่รักนอนแช่น้ำฟังเสียงฝน สัมผัสความสดชื่นแบบสองต่อสอง ส่วนการตกแต่งภายนอกนั้น เป็นแนว Industrial Chic ที่เน้นความเท่และทันสมัย ใครสนใจสามารถเดินทางมาที่รีสอร์ทแห่งนี้ได้ไม่ยาก เพราะตั้งอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 20 นาที เท่านั้น

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/kanchanaburi/x2-river-kwai.html

********************************

2. โฮมพุเตย ริเวอร์เเคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort) จ.กาญจนบุรี

home-phutoey-01

โฮมพุเตย ริเวอร์เเคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort) จ.กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ทธรรมชาติสไตล์ Boutique Log Cabin Home สำหรับทุกคนในครอบครัวที่อยากสัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อยในช่วงหน้าฝน ขอแนะนำห้องพักแบบ Riverside Grand Deluxe ที่มีระเบียงส่วนตัวเล็กๆ ให้นั่งรับลมชมวิวแม่น้ำแควตลอดทั้งวัน ส่วนด้านนอก มีบ่อน้ำร้อนออนเซนกลางแจ้งที่สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงฐานกิจกรรมสุดหวาดเสียวมากกว่า 40 ฐาน ณ Tree Top Adventure Park อีกด้วย

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/kanchanaburi/home-phutoey-river-kwai-resort.html

********************************

3. เอสเคป เขาใหญ่ (Escape Khao Yai) จ.นครราชสีมา

escape-khao-yai-01

หนีความวุ่นวายไปนอนทิ้งกายสูดกลิ่นฝนใกล้กรุงเทพฯ ณ เอสเคป เขาใหญ่ (Escape Khao Yai) โรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์น ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติรอบทิศทาง ห้องพักตกแต่งในธีมธรรมชาติ 4 แบบ 4 สไตล์ ได้แก่ WOOD, EARTH, FLORAL และ FOREST เพิ่มสัมผัสเย้ายวนด้วยกลิ่นหอมและเสียงเพลงภายในห้องพัก ส่วนด้านนอกมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้บริการ พร้อมด้วยห้องอาหารสไตล์ homemade ที่นำวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นและผักออร์แกนิคปลูกเองมาปรุงเป็นอาหารสารพัดเมนูให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลอง

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/khao-yai/escape-khao-yai.html

********************************

4. ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ (D Varee Charnvee Khao Yai) จ.นครราชสีมา

D-varee-charnvee-khao-yai-01

รีสอร์ทหรูท่ามกลางธรรมชาติ ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ (D Varee Charnvee Khao Yai) รีสอร์ทแห่งนี้ล้อมรอบด้วยอากาศบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็นและอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ให้ทุกคนในครอบครัวได้สัมผัสความสดชื่นของโอโซนจนชุ่มปอด พร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการแบบเดี่ยวและแบบครอบครัว ได้แก่ กิจกรรมปั่นจักรยาน ปีนเขา รวมไปถึงสนามกอล์ฟมาตรฐานสากล, ร้านอาหาร Chez Sania (อาหารตะวันตกและไวน์), พูลบาร์ และคลับเฮาส์ ไว้ให้บริการผู้เข้าพักทุกท่าน

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/khao-yai/d-varee-charnvee-khao-yai.html

********************************

5. วิลล่า เดอ บัว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa de Bua Resort and Spa) จ. น่าน

Villa de Bua Resort and Spa 1

วิลล่า เดอ บัว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa de Bua Resort and Spa) คือที่พักเล็กๆ แสนสงบใกล้ตัวเมืองน่าน ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากสนามบินเพียง 1 กิโลเมตร จึงสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในตัวเมืองน่านได้อย่างง่ายดาย รีสอร์ทแห่งนี้ห้อมล้อมด้วยสวนสวยและดอกไม้นานาพันธุ์ ให้บริการห้องพักแบบ Villa, Superior Room และ Mini-Single Room โดยทุกห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีอบอุ่นสบายตา และมองเห็นวิวสวนด้านนอกอันร่มรื่น เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนในทุกฤดู

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/nan/villa-de-bua-resort-and-spa.html

********************************

6. อสิตา อีโค รีสอร์ท (Asita Eco Resort) จ. สมุทรสงคราม

asita-eco-resort-01

สัมผัสความเรียบง่ายของวิถีชีวิตแบบไทยๆ ริมสายน้ำ ณ อสิตา อีโค รีสอร์ท (Asita Eco Resort) รีสอร์ทธรรมชาติแนวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่ยังคงวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบไทยในชนบทไว้อย่างชัดเจน ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเรือนไทย และห้องพักวิลล่าอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งอยู่กลางสวนสน และมีลำคลองเล็กๆ อยู่หน้าระเบียงห้องทุกหลัง สามารถลงเล่นน้ำในสระธรรมชาติอย่างสนุกสนานและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบริการสปา spa by asita และบาร์เครื่องดื่ม asita bar & rest พร้อมเมนูอาหารทะเลสดจากฟาร์ม พร้อมเสิร์ฟความสุขส่งตรงถึงปลายลิ้น

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/samut-songkhram/asita-eco-resort.html

********************************

7. บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aom Kod Kun Kao) จ. ราชบุรี

บ้านอ้อมกอดขุนเขา-01

พักผ่อนในอ้อมกอดของขุนเขาบนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ณ บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aom Kod Kun Kao) ที่พักบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ร่มรื่นเงียบสงบอบอวลไปด้วยหมู่มวลขุนเขา ลำธารน้ำใส และต้นไม้เขียวขจี บ้านพักออกแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนผสมบาหลี เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติและโทนสีขาว-น้ำตาล จากเตียงนอนในห้องพักสามารถมองเห็นภูเขา ลำธาร และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร “ครัวจันทร์ฉาย” ซึ่งให้บริการอาหารไทย จีน ฝรั่ง รสชาติอร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/ratchaburi/baan-aom-kod-kun-kao.html

********************************

8. ดี วารี ดีว่า นาน่า แก่งกระจาน (D Varee Diva Nana Kaeng Krachan) จ.เพชรบุรี

D-varee-diva-nana-kaeng-krachan-01

ดี วารี ดีว่า นาน่า แก่งกระจาน (D Varee Diva Nana Kaeng Krachan) ที่พักริมแม่น้ำเพชรบุรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเขื่อนแก่งกระจานและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ภายในแบ่งพื้นที่ใช้สอยและมุมพักผ่อนได้อย่างลงตัว มีมุมอ่านหนังสือ ฟังเพลง และสระว่ายน้ำส่วนกลาง หรือจะลงเล่นน้ำในแม่น้ำก็ได้เช่นกัน ส่วนห้องพักแบ่งออกเป็นห้อง Deluxe Room ที่อยู่ในโซนไม้ดอกไม้ประดับ และเป็นจุดชมวิวของแม่น้ำเพชรบุรี, Premier Room ในโซนสวนสวยและกล้วยไม้หลากพันธุ์, Jacuzzi Suite เหมาะสำหรับรับลมชมธรรมชาติ และ Family Room สำหรับพัก 4 และ 6 ท่าน อีกด้วย

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/phetchaburi/d-varee-diva-nana-kaeng-krachan.html

********************************

9. คอรอล โคฟ ชาเล่ย์ (Coral Cove Chalet) เกาะสมุย

coral-cove-chalet-01

หน้าฝนแบบนี้ใครมีโอกาสไปเที่ยวเกาะสมุย ขอแนะนำ คอรอล โคฟ ชาเล่ย์ (Coral Cove Chalet) รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลติดทะเล มีบริการห้องพักแบบบังกะโลที่เล่นระดับลดหลั่นบนเนินเขา มองเห็นท้องฟ้า ทิวเขา และหาดทราย ในบรรยากาศอันเงียบสงบเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายไปกับแสงอาทิตย์อ่อนๆ ยามเช้าในอ่างจากุซซี่สุดแสนโรแมนติก ส่วนมื้ออาหารยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลสดๆ จิบค็อกเทลเย็นๆ เคล้าเสียงดนตรี นอกจากนี้การเดินทางก็สะดวกสบายเพราะไม่ไกลจากหาดเฉวงหรือหาดละไม พร้อมด้วยบริการรถรับส่งถึงสนามบิน

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/samui/coral-cove-chalet.html

********************************

10. คาซ่า เดอ มาร์ รีสอร์ท (Casa De Mar Resort) เกาะสมุย

casa-de-mar-resort-01

คาซ่า เดอ มาร์ รีสอร์ท (Casa De Mar Resort) รีสอร์ท 4 ดาว บนหาดเฉวง-เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี การออกแบบเน้นความทันสมัย มีความใส่ใจและประณีตในทุกจุด ส่วนห้องพัก ได้แก่ Superior Room มีระเบียงมองเห็นวิวสวน แต่ที่เป็นไฮไลท์คือห้องแบบ Beach Front Villas จากเตียงนอนสามารถมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดินและชมทะเลสวยๆ ได้เลย แสงไฟมีโหมดให้เลือกแบบ Welcome คือเปิดทุกดวง หรือเลือกโหมด Romantic หากอยากได้บรรยากาศรีแล็กซ์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย อาทิ บีชโยคะ มวยไทย บีชจ๊อกกิ้ง และเทนนิส เป็นต้น

ดูรายละเอียด: http://www.hotelsthailand.com/thailand/samui/casa-de-mar-resort.html

*** ค้นหาแรงบันดาลใจในการเดินทางครั้งต่อไป ได้ที่ http://www.hotelsthailand.com/travel-guide/scoop ***