รู้ก่อนไป! 10 ปรากฏการณ์ “ครั้งแรก” ที่ เดอะมอลล์โคราช

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / รู้ก่อนไป! 10 ปรากฏการณ์ “ครั้งแรก” ที่ เดอะมอลล์โคราช

ชาวอีสานเตรียมพร้อม! 29 กันยายน 2559 นี้ เดอะมอลล์โคราช เปลี่ยนโฉมพร้อมเปิดให้บริการ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่อลังการ พร้อมความเซอร์ไพรส์แบบที่คาดไม่ถึง และก่อนที่เราจะไปเดินช็อปปิ้ง ชิคๆ คูลๆ กันละก็ มาดู 10 ปรากฏการณ์ “ครั้งแรก” ที่ เดอะมอลล์โคราช ที่นี้จะมีอะไรน่าสนใจและแปลกใหม่บ้าง

รู้ก่อนไป! 10 ปรากฏการณ์ “ครั้งแรก”
ที่ เดอะมอลล์โคราช

เดอะมอลล์โคราช

1. SNOW & ICE PLANET : บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร สนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นมากมายบน SNOW PLAYGROUND ลานหิมะแห่งเดียวในภาคอีสาน

2. THE RINK-ICE BUMPER CARS : รถบั๊มพ์บนลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานระดับโลก

3. “WONDER PLANET” ศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

– GAME PLANET แหล่งรวมเกมส์สุดฮิตนำเข้าจากต่างประเทศ

– LASER PLANET เกมส์ยิงปืนเลเซอร์สุดล้ำพร้อมความมันส์สุดขั้วแห่งแรกในภาคอีสาน

– DINO PLANET สวนสนุกธีมไดโนเสาร์ พร้อม INTERACTIVE PLANET ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเนรมิตดินแดนสัตว์โลกล้านปีให้มีชีวิตอีกครั้ง

– JUMP PLANET เปิดประสบการณ์ลอยตัวแบบไร้ขีดจำกัด แห่งแรกในภาคอีสาน

4. GOURMET MARKET

ที่หนึ่งด้วยคุณภาพแห่งการคัดสรร ครบครันทุกความต้องการ พบกับสินค้าสดใหม่ระดับพรีเมียมทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 6,000 brands 35,000 รายการ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อาหารจากทั่วทุกมุมโลก

5. ปรากฎการณ์ “ความครบ” ที่สุดแห่งการ SHOPPING ตอบทุกไลฟ์สไตล์

– Power Mall : ศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ครบมากที่สุดของภาคอีสาน บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทันสมัย พร้อมผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เพื่อให้คำแนะนำสินค้าอย่างมืออาชีพ

– SPORTS MALL : แผนกสินค้ากีฬาที่ครบครันที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บนพื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตร รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศมากกว่า 250 แบรนด์ นำโดย ADIDAS และ NIKE CONCEPT STORE ซึ่งเป็น SHOP IN DEPARTMENT STORE รูปแบบใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

– BeTrend : แหล่งรวมสินค้าไอเดียที่สุดแห่งภาคอีสาน สำหรับผู้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ บนพื้นที่กว่า 1,872 ตารางเมตร ที่จะมาทำให้ไลฟ์สไตล์ทุกวันเป็นวันที่สนุกสนาน สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับวัยมันส์

6. Beauty Hall : ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมพรั่งกว่า 50 แบรนด์ดัง พร้อมพบกับแบรนด์ใหม่ MAC, LAURA MERCIER และ L’OCCITANE และบริการด้านความงาม เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

7. ครั้งแรกกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก : H&M , UNIQLO , COTTON On ที่จะให้คุณได้นำเทรนด์สุดเวิลด์คลาสก่อนใครในโคราช พร้อมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ CHAPS JASPAL ที่จะนำทัพไลฟสไตล์แฟชั่นสุดจี๊ดให้คุณได้อินกว่าใคร

8. ปรากฏการณ์แห่งกับการรวมตัวของร้านอาหารชั้นนำกว่า 150 ร้าน อาทิ SUSHI HIRO , แหลมเจริญ ,มานีมีหม้อ, ตำมั่ว, ทูดาริ และครั้งแรกในอีสานกับ Burger King พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดัง มากกว่า 150 ร้าน ให้คุณได้เอร็ดอร่อยได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

9. KORAT CINEPLEX by MAJOR GROUP : เปิดประสบการณ์ความบันเทิงของสุดยอดเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในภาคอีสาน พบ 4DX โรงภาพยนตร์สี่มิติ พร้อม 13 SPECIAL EFFECT ใหม่ล่าสุด ULTRA SCREEN และพบกับโรงภาพยนตร์VIP สุดหรูเหนือระดับ

10. FITNESS FIRST THE MALL KORAT : โฉมใหม่ ฟิตเนสครบวงจรที่สุดแห่งภาคอีสาน ทันสมัยด้วยเครื่องออกกำลังกายสุดล้ำ พร้อมคลาสพิเศษ เอาใจคนรักสุขภาพแบบมีสไตล์

 ขอบคุณข้อมูล Facebook : The Mall Korat