ท่องเที่ยว บล็อกเกอร์สาว เที่ยวต่างประเทศ

4 บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว ที่คุณควรติดตามในปี 2017

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 4 บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว ที่คุณควรติดตามในปี 2017

ไหนใครเป็นสายเที่ยวที่ชอบติดตามเพจนั้นเพจนี้มาแชร์ประสบการณ์การเที่ยวตามที่ต่างๆ กันบ้าง ซึ่งถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในนั้น มาดูตรงนี้กันดีกว่า เพราะครั้งนี้ Travel.Mthai ได้ Traveloka ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำ มาแนะนำ 4 บล็อกเกอร์สาวที่คุณควรติดตาม ได้กูรูเรื่องเที่ยวมาขนาดนี้แน่นอนว่า บล็อกเกอร์สาวๆ เหล่านี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นสายเที่ยวแล้ว พวกเธอยังสวย มีสไตล์ที่น่าสนใจอีกด้วย เอ้า! หนุ่มๆ รีบมาดูกันเลยว่ามีใคร เพจไหนกันบ้าง

4 บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว
ที่คุณควรติดตามในปี 2017

.

1. Forever on Vacation

บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว แพทตี้-พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา จากเพจ Forever on Vacation

เริ่มที่คนแรกก็สวยสะดุดตาจนต้องรีบไป Follow เลยทีเดียวกับ “คุณแพทตี้-พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา” จากเพจ Forever on Vacation ซึ่งนอกจากบล็อกเกอร์จะหน้าตาสวยหวานแล้ว รูปก็ยังสวย มีคอนเท้นท์ที่น่าติดตามอีกด้วย ซึ่งคุณแพทตี้ยังเล่าให้เราฟังด้วยว่า ตัวเองเป็นนักท่องเที่ยวสาย Luxury ติดสบายหน่อยๆ แต่จะให้ไปโดดร่ม ปีนเขา เที่ยวลุยๆ ยังไงก็ได้ ขอให้ได้กลับมานอนที่พักสบายๆ เตียงนุ่มๆ เป็นพอ

ส่วนปีนี้ เธอได้วางแผนเอาไว้โดยมีทริปใหญ่ที่อเมริกาใต้และเคนย่า – แทนซาเนีย ยังไงอย่าลืมไปติดตามกันได้ที่หน้าเพจ เพราะคุณแพทตี้บอกว่า ไม่ได้มีแต่เรื่องเที่ยวๆ อย่างเดียว แต่ Forever on Vacation ยังมีเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นไลฟ์สไตล์ ทั้งแนะนำร้านอาหาร กิจกรรมสนุกๆ ความสวยความงาม สาวๆ คนไหนแนวเดียวกันกับคุณแพทตี้ก็ไปติดตามพูดคุยกันได้ หรือหนุ่มๆ ถ้าชอบใจคุณแพทตี้ก็ไปติดตามโดยด่วน

บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว แพทตี้ จากเพจ Forever on Vacation

Forever on Vacation’s Travel Tip:

“แพทจะบอกเพื่อนทุกคนว่าวันพักผ่อนของเรามีค่า ฉะนั้น เราควรใช้เวลาตรงนี้เพื่อชาร์จแบตตัวเอง การเที่ยวต้องไม่เหนื่อย ไม่รีบ ได้เสพบรรยากาศตรงนั้นบ้าง อีกอย่างคือ อย่าไปกับทัวร์ค่ะ ความสนุกของการเที่ยวเกิดขึ้น ตั้งแต่เราเริ่มแพลน การที่เรากับผู้ร่วมทริปค่อยๆ หาข้อมูลด้วยกัน จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พักที่ไหนดี คุยกันว่าอยากไปไหน อยากทำอะไร มันสนุกและทำให้เรารู้จักกันดียิ่งขึ้นอีกด้วย”

เฟสบุ๊คเพจ : https://www.facebook.com/fovbypritshayada


2. Trip and Teach

บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว คุณน้ำ-ณีรนุช ไตรจักร์วนิช เพจ Trip and Teach

ถัดมาทั้งสวยและเก่งเช่นกันกับคนนี้ “คุณน้ำ-ณีรนุช ไตรจักร์วนิช” จากเพจ Trip and Teach ที่นอกจากเธอจะเป็นบล็อกเกอร์มาแนะนำที่เที่ยวแล้ว เธอยังทำงานฟูลไทม์เป็นนักข่าวภาคภาษาอังกฤษและครูสอนภาษาอังกฤษอีกต่างหาก แต่เมื่อเธอได้ไปเที่ยวแล้ว ก็ไม่พลาดกลับมาเล่าผ่านบล็อก

ซึ่งคุณน้ำก็ให้คำนิยามตัวเองว่าเป็นนักท่องเที่ยวแนว Genuinely Curious หรือนักท่องเที่ยวขี้สงสัย ที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไปด้วย เที่ยวไปด้วย ชอบเอาตัวเองไปทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ที่ๆ ไม่เคยไป สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ แล้วเอาพลังงานหรือแรงบันดาลใจด้านบวกกลับมาถ่ายทอดเป็นอารมณ์ ความรู้สึกมากกว่า ที่จะบอกว่าที่นี่ที่ไหนหรือไปยังไง เอาเป็นว่าใครอยากอ่านไปแล้วยิ้มตามเรื่องราวของคุณน้ำก็ไปติดตามที่เพจ Trip and Teach กันได้เลย

บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว คุณน้ำ-ณีรนุช ไตรจักร์วนิช เพจ Trip and Teach

Trip and Teach’s Travel Tip:

“น้ำมีวิธีจองตั๋วเครื่องบินหรือที่พักให้ได้ถูกๆ มาฝากค่ะ นั่นก็คือ จองล่วงหน้าก่อนนานๆ คืออย่างที่พักเวลาไปต่างจังหวัด เราอาจไม่รู้หรอกว่าจะได้ไปวันไหนแน่ๆ แต่จองไว้ก่อน ตอนที่เค้าออกโปรโมชั่น แล้วค่อยมาดูว่ามันใช้ได้ถึงวันไหนบ้าง แล้วพยายามไปก่อนวันที่เค้าจะหมดอายุค่ะ

แล้วก็ที่จริงการใช้แอปพลิเคชั่นที่มีการเทียบราคาพวกตั๋วเครื่องบิน ก็มีประโยชน์มากๆ ด้วย เพราะทำให้เรารู้ได้ว่าสายการบินไหนหรือมีดีลอะไรที่คุ้มสุด ดีที่สุด ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการตัดสินใจซื้อได้ดีมากเลยทีเดียวค่ะ”

เฟสบุ๊คเพจ : https://www.facebook.com/tripandteach
เว็บไซต์ : https://tripandteach.com/


3. Wander More

บล็อคเกอร์สาวสายเที่ยว คุณเคท-ธัญธิดา ลิขิตพิทักษ์ เพจ Wander More

ใครที่ชอบสาวสวยลุย ต้องมาติดตามคนนี้เลย “คุณเคท-ธัญธิดา ลิขิตพิทักษ์” จากเพจ Wander More ซึ่งตอนนี้เธอมีแฟนเพจประมาณสองหมื่นกว่าคนแล้ว ด้วยความที่เธอเป็นนักท่องเที่ยวสาวสายธรรมชาติแบบ 100% เที่ยวแบบหนีเมืองเข้าป่าซะเป็นส่วนใหญ่ เห็นได้ว่าแตกต่างจากสาวๆ ท่านอื่นๆ อย่างชัดเจนแบบนี้ เรื่องราวการท่องเที่ยวของเธอ จึงเป็นที่น่าติดตามจากทั้งหนุ่มๆ นักท่องเที่ยวด้วยกัน รวมไปถึงสาวๆ ที่อยากจะไปให้ได้แบบเธอบ้าง

โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอไปมาแล้วรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษเลยก็คือ ลาดักห์ (อินเดียตอนเหนือ) เพราะมีครบทั้งหิมะ ทะเลสาบ ภูเขา ที่สำคัญคนที่นั่นเก๋มากๆ ส่วนปีนี้ถ้าจะถามถึงที่เที่ยวที่จะได้เห็นในเพจ ก็ขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่ามีทั้งทะเลทราย ภูเขา และเป็นที่ๆ คนไทยไม่ค่อยไปเที่ยวกันอย่างแน่นอน

บล็อคเกอร์สาวสายเที่ยว คุณเคท-ธัญธิดา ลิขิตพิทักษ์ เพจ Wander More

Wander More’s Travel Tip:

“เคทชอบหาที่เที่ยว หาแรงบันดาลใจจากอินสตาแกรมค่ะ ส่วนเรื่องการวางแผนเดินทางท่องเที่ยว ก็จะจัดการเอง โดยใช้บริการเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์  ซึ่งเคทจะเลือกใช้เว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่างๆ เพราะดูได้แบบที่เดียวจบ และถ้าเว็บนั้นมีทั้งตั๋วเครื่องบินด้วยและจองที่พักด้วยในเว็บเดียวก็จะดีมาก

อีกอย่างที่สำคัญคือ เรื่องราคา เคทเคยเจอเว็บที่โชว์ราคาหน้าแรกอีกอย่างนึง แต่พอคลิกเข้าไปเรื่อยๆ ก็เพิ่มราคาค่าธรรมเนียมแฝงมากมาย ทำให้เรารู้สึกเหมือนโดนหลอกให้ดีใจเลยอ่ะ เคทชอบเว็บไซต์ที่โชว์ราคาสุดท้ายในหน้าแรกเลยมากกว่า อย่าง Traveloka แนะนำเลยค่ะ”

เฟสบุ๊คเพจ : https://www.facebook.com/katewandermore
เว็บไซต์ : https://wander-more.net/


4. Travelerspulse

บล็อคเกอร์สาวสายเที่ยว มิ้นต์-ณิศรา สิทธาธิการเวชช์ เพจ Travelerspulse

เรามาปิดท้ายคนที่สี่กันด้วยบล็อกเกอร์หน้าใหม่ สวยใสจนน่าติดตาม “คุณมิ้นต์-ณิศรา สิทธาธิการเวชช์” จากเพจ Travelerspulse ซึ่งเธอเพิ่งเริ่มทำเพจได้เมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมานี้เอง

เนื่องจากต้องการทำ Scrapbook ส่วนตัวและไดอารี่บันทึกการเดินทางเรื่องราวสนุกๆ ในทริปการเดินทางที่มีพ่อ น้องสาว และตัวเอง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่ทำงานประจำออกเดินทางท่องเที่ยว แบบเป็นพนักงานออฟฟิศก็ไปล่องเรือครูซหรือบินไปดูแสงเหนือแสงใต้ได้

ทั้งนี้ เธอยังเล่าแพลนทริปปีนี้ของตัวเองด้วยว่า ตอนสงกรานต์ตั้งใจจะไปมัลดีฟส์ และก็มีประเทศที่วางเป้าหมายไว้ว่าต้องไปเลยก็คืออินเดีย ที่ลาดักห์กับดาร์จีลิ่ง บ้านเกิดเพื่อนที่สนิทกัน ซึ่งก็คงเป็นการผจญภัยที่สนุกอีกทริปหนึ่งและคงมีรูปสวยๆ มาแชร์กันในเพจอย่างแน่นอน ฉะนั้น ไปติดตามกันได้

บล็อคเกอร์สาวสายเที่ยว มิ้นต์-ณิศรา สิทธาธิการเวชช์ เพจ Travelerspulse

Travelerspulse’s Travel Tip:

“เคล็ดลับการเที่ยวของมิ้นต์ ถ้าพูดถึงเรื่องการทำแพลน ก็จะชอบเปิดลิสต์ Attractions ในเว็บพวก TripAdvisor ดูสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แล้วปักหมุดวางแผนหลวมๆ ไว้ พอไปถึงก็ชอบพูดคุยกับคนท้องถิ่นว่าอะไรดี อะไรน่าไป บางทีก็ปล่อยตัวเองให้หลงบ้าง ถ้ามีเวลา เพื่อเป็นการสำรวจและสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ค่ะ

ส่วนถ้าพูดถึงเรื่องงบประมาณการเที่ยว ที่คุมงบจริงๆ เลยก็ต้องราคาตั๋วเครื่องบิน เพราะนับเป็นค่าใช้จ่ายหลักเลยเวลาไปเที่ยว และที่จริงมิ้นต์ก็ใช้ Traveloka ด้วย เพราะเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ในการจองตั๋วเครื่องบินให้ได้ราคาถูก ยังไงลองไปใช้กันดูค่ะ ส่วนเรื่องอื่นไม่ค่อยเขียมเท่าไหร่ เพราะไหนๆ ก็ออกไปเที่ยวทั้งทีแล้วนี่เนอะ”

เฟสบุ๊คเพจ : https://www.facebook.com/travelerspulse
เว็บไซต์ : http://www.travelerspulse.co/

เป็นยังไงบ้างล่ะกับ 4 บล็อกเกอร์สวยสายเที่ยว ที่เราและ Traveloka เค้าแนะนำให้ไปติดตามกัน ส่วนคราวหน้าจะมีอะไรมาฝากอีก จะเป็นบล็อกเกอร์หนุ่มหล่อสายเที่ยวด้วยหรือเปล่า ก็มากดไลท์กดแชร์กันดู เผื่อคราวหน้า Traveloka เค้าจะได้จัดให้