ที่พักติดน้ำตก ที่พักรอบโลก ที่พักสวย บราซิล ฟอสดูอีกวาซู สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวต่างประเทศ แคนาดา โปแลนด์ ไนแอการาฟอลส์

7 ที่พักติดน้ำตก จากทั่วโลก นอนฟังเสียงน้ำไหล แบบฟินๆ

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก, โรงแรม ที่พัก / 7 ที่พักติดน้ำตก จากทั่วโลก นอนฟังเสียงน้ำไหล แบบฟินๆ

ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติอาจเป็นสิ่งที่งดงาม แต่การที่คุณต้องเดินขึ้นเขาเป็นระยะทางหลายกิโลเมตรในระหว่างทริปวัดหยุดสุดสัปดาห์คงไม่ใช่เรื่องน่าอภิรมย์นัก วันนี้เราจึงรวบรวม โรงแรม บ้านพักแบบชาเลต์ อพาร์ตเมนต์ และวิลลาที่อยู่ติดกับน้ำตก มาให้คุณเลือกไปนอนพักผ่อน พร้อมชมวิวน้ำตกแบบฟินๆ กัน

7 ที่พักติดน้ำตก จากทั่วโลก
นอนฟังเสียงน้ำไหล แบบฟินๆ

Niagara Falls Marriott Fallsview Hotel & Spa ไนแอการาฟอลส์ ประเทศแคนาดา

ไม่ว่าคุณจะอยู่จุดใดของ Niagara Falls Marriott Fallsview ก็จะมองลงไปเห็นทัศนียภาพของสิ่งมหัศจรรย์ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโรงแรม โดยสปา ห้องอาหาร ศูนย์ธุรกิจ และแทบทุกห้องพักของโรงแรมแห่งนี้มีวิวตระการตาของน้ำตกเกือกม้าฝั่งแคนนาดา จุดที่สวยที่สุดของน้ำตกไนแองการ่า

Belmond Hotel das Cataratas
ฟอสดูอีกวาซู ประเทศบราซิล

Belmond Hotel das Cataratas เป็นโรงแรม 5 ดาวในเขตอุทยานแห่งชาติอีกวาซู ซึ่งมองเห็นวิวน้ำตกอีกวาซูได้ ผู้เข้าพักที่รับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Itaipu Restaurant ของโรงแรมสามารถมองขึ้นไปเห็นละอองน้ำที่ฟุ้งกระจายอยู่เหนือสวนที่ได้รับการดูแลอย่างดีของโรงแรม

Chalés Paraty Real
กอสตาแวร์จิ ประเทศบราซิล

น้ำตกส่วนตัวที่ Chalés Paraty Real อาจไม่โด่งดังเท่าน้ำตกไนแอการา หรืออลังการเท่ากับน้ำตกอีกวาซู แต่ทว่าเสียงซู่เบา ๆ ของสายน้ำกลับเป็นเสียงพื้นหลังที่เปี่ยมเสน่ห์ในระหว่างที่คุณทานมื้อเช้าที่เฉลียงด้านหน้าของที่พักสไตล์ชาเลต์แห่งนี้ หรือกำลังนอนเปลชิล ๆ ในช่วงบ่ายที่ผ่านไปอย่างเชื่องช้าของทุกวัน

Józefina Apartments
ชกลาร์สกา-ปอเรมบา ประเทศโปแลนด์

Józefina Apartments อยู่ในจุดที่สามารถขับรถไปน้ำตก Kamieńczyk ได้ใน 3 นาทีเท่านั้น หรือเดินลัดเลาะผ่านป่าเขียวขจีเพื่อไปยังน้ำตกที่ไหลลดหลั่นลงมาเป็นชั้น ๆ ก็ได้เช่นกัน

Hornerpub Apartments
เลาเทอร์บรุนเนิน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เมื่อมองจากไกล ๆ น้ำตกชเตาบ์บาค ดูเหมือนเส้นด้ายสีขาวท่ามกลางหน้าผาสีเทาที่ดูเรียบ ๆ ของเลาเทอร์บรุนเนิน แต่ถ้าลองขยับเข้าไปใกล้ยิ่งขึ้น คุณจะสัมผัสได้ถึงพลังอันน่าหลงใหลของน้ำตกแห่งนี้ เมื่อเข้าพักที่ Hornerpub Apartments คุณจะพบว่าห้องพักของที่นี่อยู่ห่างจากน้ำตกชเตาบ์บาคไม่ถึง 200 เมตร ในขณะที่อีกด้านหนึ่งก็มีวิวสุดลูกหูลูกตาของหุบเขาเลาเทอร์บรุนเนิน

The Reserve at Muckross Park
คิลลาร์นีย์ ประเทศไอร์แลนด์

น้ำตกทอร์กสาดกระเซ็นกระทบก้อนหินในอุทยานแห่งชาติคิลลาร์นีย์ ผืนป่าเขียวชอุ่มของอุทยานแห่งนี้เป็นดั่งฉากหลังที่มีชีวิตชีวา อีกทั้งยังอยู่ห่างจาก The Reserve at Muckross Park โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที ที่พักสไตล์อพาร์ตเมนต์ ซึ่งทำอาหารทานเองได้นี้ตั้งอยู่ในเขตอุทยาน เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ใช้ชีวิตเหมือนคนที่อยู่อาศัยในป่า ในขณะเดียวกันก็ยังสัมผัสความสะดวกสบายและความหรูหราได้ด้วยเช่นกัน

Villa Solitude
บาดกัสไตน์ ประเทศออสเตรีย

น้ำตกบาดกัสไตน์ งดงามในทุกฤดู โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวที่จะสวยงามยิ่งขึ้นไปอีก เพราะน้ำตกจะกลายเป็นน้ำแข็ง ไหล่เขาและหน้าผาที่มีแท่งน้ำแข็งปกคลุมนั้นเป็นภาพที่เห็นได้ทั่วไปในจุดหมายยอดนิยมสำหรับการเล่นสกีแห่งนี้ และ Villa Solitude ก็เป็นที่พักบรรยากาศอบอุ่นแสนสะดวกสบายที่เหมาะสำหรับการพักให้ตัวอุ่นหลังออกตะลุยพื้นที่รอบ ๆ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : booking