ที่พักมัลดีฟส์ เที่ยวมัลดีฟส์

18 ที่พักมัลดีฟส์ สวรรค์กลางทะเล ใกล้แค่เอื้อม!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 18 ที่พักมัลดีฟส์ สวรรค์กลางทะเล ใกล้แค่เอื้อม!

 18 ที่พักมัลดีฟส์ สวรรค์กลางทะเล
ใกล้แค่เอื้อม!

.

1. Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives
(
เซ็นทารา ราส ฟูชิรีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์)

เซ็นทารา ราส ฟูชิรีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ (Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives)

เซ็นทารา ราส ฟูชิรีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ (Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives)

เซ็นทารา ราส ฟูชิรีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ (Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives) เซ็นทารา ราส ฟูชิรีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ (Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives)

 เซ็นทารา ราส ฟูชิรีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะ Atoll ของมัลดีฟส์ เหมาะสำหรับคู่รัก หรือมาฮันนีมูน ส่วนที่พักมีให้เลือกทั้งแบบห้องพักบนชายหาดหรือห้องพักกลางน้ำ ตกแต่งเน้นแบบโล่งโปร่งสบาย พื้นไม้และผ้าธรรมชาติ มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย มีกิจกรรมทั้งไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำหรือเล่นกีฬาทางน้ำ *ผู้เข้าพักจะต้องมีอายุ 12 ปีขึ้นไป

อ่านรีวิว : Maldives 3 วัน 2 คืน ที่ Centara Ras Fushi Resort & Spa
ข้อมูลเพิ่มเติม :
 www.centarahotelsresorts.com


2. Anantara Veli Maldives Resort
(อนันตรา เวลี มัลดีฟส์ รีสอร์ท)

 อนันตรา เวลี มัลดีฟส์รีสอร์ท Anantara Veli Maldives Resort

 อนันตรา เวลี มัลดีฟส์รีสอร์ท Anantara Veli Maldives Resort

 อนันตรา เวลี มัลดีฟส์รีสอร์ท Anantara Veli Maldives Resort  อนันตรา เวลี มัลดีฟส์รีสอร์ท Anantara Veli Maldives Resort

 อนันตรา เวลี มัลดีฟส์รีสอร์ท Anantara Veli Maldives Resort  อนันตรา เวลี มัลดีฟส์รีสอร์ท Anantara Veli Maldives Resort

อนันตรา เวลี มัลดีฟส์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในหมู่เกาะมาเลใต้ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เน้นแบบอยู่กับธรรมชาติ และห้องพักส่วนใหญ่เป็นห้องพักแบบกลางน้ำ มีห้องพักมีด้วยกัน 5 แบบ รวมกว่า 67 ห้อง มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีกิจกรรมทางน้ำ สปา และการเดินทางมาที่นี่จากสนามบินใช้เวลาเพียง 35 นาที

ข้อมูลเพิ่มเติม : veli-maldives.anantara.com

3. Paradise Island Resort & Spa Maldives
(พาราไดส์ ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์)

Paradise Island Resort & Spa Maldives (พาราไดส์ ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์)

Paradise Island Resort & Spa Maldives (พาราไดส์ ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์)  Paradise Island Resort & Spa Maldives (พาราไดส์ ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์)

ชายหาดสีขาวสดใส ลากูนที่ขาวสะอาด สัตว์น้ำในทะเลลึกแลต้นมะพร้าวสูงท่ามกลางสายลม พาราไดซ์ไอส์แลนด์รีสอร์ท & สปา เราจะพบความหรูหราและความสะดวกสบายอยู่ที่นี่ เส้นทางทางเดินจากทะเลที่สวยงามเชื่อมต่อที่พักโอเชียนฟรอนท์ จุดรับประทานอาหารรสเลิศ กีฬา และสปา


4. W Retreat and Spa Maldives
(ดับเบิ้ลยู รีทรีต แอนด์ สปา วีคส์ ไอซ์แลนด์ มัลดีฟส์)

W Retreat and Spa Maldives (ดับเบิ้ลยู รีทรีต แอนด์ สปา วีคส์ ไอซ์แลนด์ มัลดีฟส์)

W Retreat and Spa Maldives (ดับเบิ้ลยู รีทรีต แอนด์ สปา วีคส์ ไอซ์แลนด์ มัลดีฟส์)

W Retreat and Spa Maldives เป็นรีสอร์ทเล็กๆระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ทางเหนือของ Ari Atoll สามารถเดินทางเข้าถึงโดย Seaplane ใช้เวลาประมาณ 25 นาที รีสอร์ทที่มีสไตล์การตกแต่งแบบร่วมสมัยที่หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ สี วัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ตกแต่งและองค์ประกอบต่างๆที่ไม่ซ้ำกัน ผสมผสานกับสีน้ำทะเลและหาดทรายขาวบริสุทธิ์ สามารถถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของ W Retreat and Spa Resort ได้อย่างลงตัว

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.wmaldives.com/


5. Club Med The Finolhu Villas
(คลับเมด ฟิโนลู วิลล่า)

Club Med The Finolhu Villas (คลับเมด ฟิโนลู วิลล่า)

Club Med The Finolhu Villas (คลับเมด ฟิโนลู วิลล่า) Club Med The Finolhu Villas (คลับเมด ฟิโนลู วิลล่า)

Club Med The Finolhu Villas (คลับเมด ฟิโนลู วิลล่า)

Club Med The Finolhu Villas เป็น Luxury Honeymoon Resort Maldives ของ Club Med กับความเป็น Exclusive กับที่พัก 52 หลังบนเกาะส่วนตัว บริการแบบ Premium All Inclusive Resort ทั้งการเดินทาง ที่พักระดับ 5 ดาวสุดหรู อิ่มอร่อยกับอาหาร ของว่าง เครื่องดื่มต่างๆ และ แอลกอฮอล์ ที่มีเสิร์ฟตลอดทั้งวันไม่จำกัด

Club Med Finolhu Villas เป็น Green Resort ออกแบบให้ประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์ได้ 100% และห้องพักแต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวและสระว่ายน้ำส่วนตัว ออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่น Yuji Yamazaki และฝรั่งเศสนักตกแต่งภายใน Meriem Hall มีธีมหลัก คือ ความงาม , ธรรมชาติ , ความสง่างามและความทรงจำ *ผู้ที่เข้าพักจะต้องมีอายุขั้นต่ำ 18 ปีขึ้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.clubmed.co.th


6. PARK HYATT MALDIVES HADAHAA
(พาร์ค ไฮแอท มัลดัฟส์ รีสอร์ท ฮาดาฮาห์)

PARK HYATT MALDIVES HADAHAA   (พาร์ค ไฮแอท มัลดัฟส์ รีสอร์ท ฮาดาฮาห์)

PARK HYATT MALDIVES HADAHAA   (พาร์ค ไฮแอท มัลดัฟส์ รีสอร์ท ฮาดาฮาห์) PARK HYATT MALDIVES HADAHAA   (พาร์ค ไฮแอท มัลดัฟส์ รีสอร์ท ฮาดาฮาห์)

PARK HYATT MALDIVES HADAHAA   (พาร์ค ไฮแอท มัลดัฟส์ รีสอร์ท ฮาดาฮาห์) PARK HYATT MALDIVES HADAHAA   (พาร์ค ไฮแอท มัลดัฟส์ รีสอร์ท ฮาดาฮาห์)

รีสอร์ทความเป็นที่สุดของความเป็นส่วนตัว เนื่องด้วยทั้งรีสอร์ทมีเพียง 50 ห้องพัก เป็นห้องกลางน้ำสุดหรู เพียงแค่ 14 ห้องเท่านั้น โดยที่ PARK HYATT MALDIVES HADAHAA เป็นวิลลาระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ติดกับหาดทรายขาว และอยู่ในแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติทางทะเล แนวปะการังอันสมบูรณ์ สัตว์น้ำหายาก

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปาหรู และศูนย์ออกกำลังกาย  วิลลาตั้งอยู่ท่ามกลางพรรณไม้เขตร้อน มีพื้นที่อาบน้ำเปิดโล่ง วิวทิวทัศน์อันสวยงาม ดาดฟ้าส่วนตัวพร้อมเตียงนอนเล่น อีกทั้งมีบริการส่วนบุคคล เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนสามารถช่วยจัดทริปไปเช้าเย็นกลับ

ข้อมูลเพิ่มเติม : maldiveshadahaa.park.hyatt.com


7. Meeru Island Resort & Spa Maldives
(มีลู่ ไอส์แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา มัลดีฟส์)

Meeru Island Resort & Spa Maldives (มีลู่ ไอส์แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา มัลดีฟส์)

Meeru Island Resort & Spa เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว อยู่ทางตอนเหนือของเมืองหลวงมาเล่ (Malé) โดยอยู่ห่างจากกรุงมาเล่ประมาณ 45 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้โดย Speedboat ใช้เวลาประมาณ 55 นาที รีสอร์ทบริการด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

Meeru Island Resort & Spa ตั้งอยู่บนเกาะที่มีความสมบูรณ์ในเชิงธรรมชาติมาก พื้นที่ส่วนใหญ่ยังไม่ถูกดัดแปลง ทั้งบรรยากาศโดยรอบเกาะ พืชพันธุ์ต่างๆ ที่เจริญเติบโตบนเกาะ รวมไปถึงที่พักที่มีการตกแต่งสไตล์ Maldivian อย่างแท้จริง และเนื่องด้วยความที่เป็นรีสอร์ตท้องถิ่นที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จึงทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว

ห้องพักของที่นี่มีการตกแต่งแบบ Bungalows คือมีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว และยกสูงขึ้นเหนือจากพื้นขึ้นมาเล็กน้อย ภายในห้องมีการตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ห้องพักบนเกาะและห้องพักกลางน้ำ

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.meeru.com


8. Safari Island Resort & Spa Maldives 
(ซาฟารี ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์)

Safari Island Resort & Spa Maldives  (ซาฟารี ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์)

ตั้งอยู่ในเขต North Ari Atoll Safari Island Resort เป็นรีสอร์ทที่อยู่ในกลุ่มของ Local Brand ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวยุโรปและเอเชีย มีการบริการจัดการที่ค่อนข้างดี และมีความเหมาะสมในเรื่องของราคา การเดินทางเข้าสู่ซาฟารี รีสอร์ท จะต้องใช้ Seaplane เป็นพาหนะหลัก โดยใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 20 – 30 นาที

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.safariisland.com.mv


9. Angaga Island Resort & Spa
(อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา)

Angaga Island Resort & Spa (อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา)

Angaga Island Resort & Spa (อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา)

ถูกออกแบบมาเพื่อให้ท่านได้รับรู้และสัมผัสถึงความเป็นมัลดีฟส์อย่างแท้จริง จากห้องอาหารถึงบาร์ หรือจากห้องพักแบบริมชายหาดสู่ห้องพักแบบกลางน้ำ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ น้ำทะเลสีฟ้าใสที่จะทำให้เราปล่อยวางทุกสิ่ง เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วย

ทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน หมู่เกาะมัลดีฟส์ ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 85 km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://angaga.com.mv/


10. Ayada Maldives (อยาดา มัลดีฟส์)

Ayada Maldives (อยาดา มัลดีฟส์)

Ayada Maldives อีกหนึ่งรีสอร์ตหรูที่ตั้งอยู่บน Magudhuva Island บริเวณใจกลางแนวปะการังเก่าแก่ซึ่งอยู่ทางใต้สุดของ Gaafu Dhaalu Atoll ของประเทศมัลดีฟส์ บนเนื้อที่กว่า 150,000 ตารางเมตร พืชพันธุ์ธรรมชาติยังคงความอุดมสมบูรณ์ เขียวชอุ่ม

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.ayadamaldives.com/

11. Dusit Thani Maldives
(ดุสิตธานี มัลดีฟ)

Dusit Thani Maldives (ดุสิตธานี มัลดีฟ)

Dusit Thani Maldives (ดุสิตธานี มัลดีฟ)

ดุสิตธานี มัลดีฟ เป็นโรงแรมที่ผสานความดูแลเอาใจใส่และการบริการแบบไทยๆ ที่ผนึกรวมกับความหรูหรามีระดับตามแบบฉบับโรงแรมระดับห้าดาวได้อย่างลงตัว ดุสิตธานี มัลดีฟ ตั้งอยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติอันอุดมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยๆ ท่ามกลางท้องทะเลใสและหาดทรายสีสะอาดตา และพิเศษที่สุดคือ แนวปะการังที่โอบล้อมรอบเกาะรอบเกาะ ในมุมมองแบบ 360 องศา

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.dusit.com/dusitthani/maldives


12. Gili Lankanfushi Maldives
(
กิลี ลังกันฟูชิ มัลดีฟส์)

Gili Lankanfushi Maldives (กิลี ลังกันฟูชิ มัลดีฟส์)

Gili Lankanfushi Maldives (กิลี ลังกันฟูชิ มัลดีฟส์)

Gili Lankanfushi Maldives (กิลี ลังกันฟูชิ มัลดีฟส์)

Gili Lankanfushi Maldives ตั้งอยู่บนเกาะปะการังขนาดเล็ก ท้องทะเลโดยรอบมีสีฟ้าสดใส ที่นี่ถือเป็นรีสอร์ตแรกในมัลดีฟส์ที่ให้บริการท่านด้วยห้องพักแบบกลางน้ำเท่านั้น เนื่องด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากการไปพักที่รีสอร์ตอื่น

Gili Lankanfushi Maldives ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวของ Lankanfushi ใน Male Atoll และตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานามาเล (Male International Airport) 20 นาที ด้วยการโดยสารเรือเร็ว

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.gili-lankanfushi.com/


13. Hideaway Beach Resort & Spa Maldives
(ไฮด์อะเวย์ มัลดีฟส์)

Hideaway Beach Resort & Spa Maldives (ไฮด์อะเวย์ มัลดีฟส์)

Hideaway Beach Resort & Spa Maldives (ไฮด์อะเวย์ มัลดีฟส์) Hideaway Beach Resort & Spa Maldives (ไฮด์อะเวย์ มัลดีฟส์)

เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี ค.ศ. 2005 บนเกาะ Dhonakulhi ซึ่งมีลักษณะคล้ายพระจันทร์เสี้ยว มีความยาว 1.4 กิโลเมตร เกาะ Dhonakulhi เป็นเกาะที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพืชพรรณธรรมชาติ หาดทรายขาว และแนวปะการังโดยรอบ มีความยาวรอบเกาะมากถึง 3,200 เมตร เป็นเกาะที่มีความเงียบสงบ หากมองออกไปนอกเกาะจะพบผืนน้ำสีฟ้าทอดยาวออกไปสุดลูกหูลูกตา

การเดินทางเข้าสู่รีสอร์ตมี 2 วิธี ท่านสามารถเดินทางด้วยเที่ยวบินภายในประเทศ จากสนามบินนานาชาติมาเล่ สู่สนามบินท้องถิ่น Hanimaadhoo ใช้เวลาเดินทางประมาณ 55 นาที จากนั้น ต่อเรือ Speedboat อีกประมาณ 15 นาทีก็จะถึงรีสอร์ท


14. Finolhu Baa Atoll
(ฟิโนลูห์ บาอะทอล)

Finolhu Baa Atoll (ฟิโนลูห์ บาอะทอล)

Finolhu Baa Atoll (ฟิโนลูห์ บาอะทอล)

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขต Baa Atoll ซึ่งเป็นเขตอนุรักษณ์ของยูเนสโก้ จะต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน seaplane หรือ Domestic มาเท่านั้น ทุกอย่างใหม่และสวยงามมาก แถมตั้งอยู่ในเขตที่เหมาะแก่การทำกิจกรรมทางน้ำ เช่นจุดดำน้ำดูแมนต้าเรย์ manta ray ที่ชื่อว่า hanifaru bay ซึ่งมีโอกาสที่จะพบกับแมนต้าได้มากมายถึง 100 ตัว

ห้องพักอยู่ในทะเลทะเลสาบหรือตามชายหาด ห้องพักกลางมีสระว่ายน้ำส่วนตัว Finolhu มีตัวเลือกร้านอาหารที่หรูหรากับ Baa Baa บีชคลับที่หัวใจที่สามารถผ่อนคลายตลอดเวลาของวัน มีห้องอาหารทางเลือก  ห้องอาหาร และมีหาดทรายขาวยาวเป็นระยะทาง 1.8 กิโลเมตร มี Oceaneers คลับเหมาะสำหรับกิจกรรมสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเด็ก The Cove คลับเป็นศูนย์กลางของรีสอร์ทเป็นที่ตั้งของสปาสไตล์บาหลี ฟิตเนส และโยคะ เป็นต้น


15. Holiday Inn Resort Kandooma Maldives
(ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท คันดูมา)

Holiday Inn Resort Kandooma Maldives (ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท คันดูมา)

ตั้งอยู่ที่ South Male Atoll ถือเป็น เกาะที่สวยงามและมีความเรียง่ายในส่วนของห้องพักใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ฟอกสีขาวดูแล้วสะอาดตาและการตกแต่งโทนสี เฟอร์นิเจอร์ที่มีความเรียบง่าย เข้ากับบรรยากาศการไปเที่ยวทะเล และมีห้องพักทั้งหมด 160 มีทั้งหมด 4 แบบได้แก่ ห้อง beach ห้อง garden villas,ห้อง  beach houses,ห้อง  family villas และ ห้อง over water villas เด็กอายุไม่เกิน 4 ปีเข้าพักฟรี และมีในส่วนของ Kidclub สวนน้ำให้เด็กได้เพลิดเพลินแก่การมาพักผ่อนด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.maldives.holidayinnresorts.com


16. LUX* South Ari Atoll
(ลุกซ์ มัลดีฟส์)

LUX* South Ari Atoll (ลุกซ์ มัลดีฟส์)

LUX* South Ari Atoll (ลุกซ์ มัลดีฟส์)

  

LUX* South Ari Atoll เปรียบเสมือนสรวงสวรรค์แห่งตะวันออก ตั้งอยู่บนเกาะขนาดใหญ่ที่สุดและเป็นเกาะที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดของประเทศ หาดทรายสีขาวทอดยาวถึง 4 กิโลเมตร โอบล้อมพืชพรรณธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และท้องน้ำสีฟ้าสดใส รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องหรูหราแบบโล่งโปร่งล้อมรอบด้วยน้ำทะเลใสราวคริสตัลและพืชพรรณเขตร้อน

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.luxresorts.com


17. Six Senses Laamu
(ซิกซ์ เซ็นเซส ลามู)

Six Senses Laamu (ซิกซ์ เซ็นเซส ลามู)

Six Senses Laamu (ซิกซ์ เซ็นเซส ลามู) Six Senses Laamu (ซิกซ์ เซ็นเซส ลามู)

Six Senses Laamu (ซิกซ์ เซ็นเซส ลามู)

Six Senses Laamu ตั้งอยู่บนเกาะขนาดเล็กทางด้านใต้ของ Laamu Atoll ตัวเกาะประกอบด้วยพืชพรรณธรรมชาติและหาดทรายขาวที่ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส Six Senses Laamu คือรีสอร์ตลำดับที่ 3 ในเครือ Six Senses ที่เปิดในมัลดีฟส์ การออกแบบตกแต่งภายในรีสอร์ตเน้นไปที่ความหรูหราและมีความคิดสร้างสรรค์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยแนวคิดสมัยใหม่บวกกับความโดดเด่นของ Six Senses Spa ทำให้ที่นี่เป็นจุดมุ่งหมายที่น่าสนใจและได้รับความนิยมมากในขณะนี้

Six Senses Laamu ให้บริการท่านด้วยห้องพักทั้งแบบกลางน้ำและแบบริมหาด ทั้งหมด 97 ห้อง ด้วยการออกแบบที่สร้างสรรค์ ทำให้ท่านสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย และความหรูหราไปพร้อมๆ กันในห้องพักที่คำนึงถึงความเป็นธรรมชาติ


18. Shangri-La Villingili Resort & Spa

 Shangri-La Villingili Resort & Spa

 Shangri-La Villingili Resort & Spa  Shangri-La Villingili Resort & Spa

Shangri-La Villingili Resort & Spa ตั้งอยู่ที่ Villingili Island, Addu Atoll    ในรูปแบบหนึ่งในวิลล่าส่วนตัวอยู่บนยอดป่าสีเขียวมรกตหตามแนวชายฝั่งทะเลสีฟ้าคราม เหมาะสำหรับครอบครัวคู่รัก ทำให้ได้รุ้สึกการมาพักผ่อน พร้อมการบริการสุดพิเศษ ห้องพักและการตกแต่งดีไซน์ มีความหรูหราสะดวกสบาย รู้สึก มีความสุขมาที่ที่รีสอรืทแห่งนี้อีกทั้งยังได้ เห็นปะการังสัตว์ท้องทะเลใต้น้ำและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เพื่อความบันเทิงและสนุกสนาน


ขอบคุณข้อมูล http://www.likemaldives.com/