10 สถานที่ ฮันนีมูน 10 อันดับที่เที่ยว ตาฮิติ ท่องเที่ยวรอบโลก เกาะ แวนคูเวอร์ เซนต์ ลูเซีย เที่ยวกรีซ เที่ยวบาหลี เที่ยวฟลอเรนซ์ เที่ยวมัลดีฟส์ เที่ยวเคนยา เที่ยวเบลีซ เที่ยวแคนาดา

10 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักควรไปเยือนมากที่สุดในโลก

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / 10 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักควรไปเยือนมากที่สุดในโลก

คนที่กำลังจะแต่งงาน หรือใกล้วันครบรอบ หากกำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติก ที่จะพาคนรักของคุณไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันแบบสวีทหวานแล้วละก็ วันนี้ทาง Travel.MThai.com ได้รวบรวม 10 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักควรไปเยือนมากที่สุดในโลก มาฝากครับ รับรองว่าแต่ละแห่งต้องถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน

 

10 สถานที่ฮันนีมูน
ที่คู่รักควรไปเยือนมากที่สุดในโลก

1. เกาะมัลดีฟส์ (Maldives Islands)

Maldive_Islands

เกาะสวาทหาดสวรรค์ บนมหาสมุทรอินเดีย ที่คู่รักหลายคู่ต่างฝันถึง คุณจะพบกับความเงียบสงบ พร้อมหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสปานกระจก การเดินทางก็แสนสะดวก สามารถขึ้นเครื่องบินไปลงที่เกาะได้เลย แถมไม่ต้องเสียเวลาขอวีซ่าอีกด้วย

ดูคลิป เกาะมัลดีฟส์ (Maldives Islands)

หรือคลิกดูได้ที่ https://seeme.mthai.com/ch/travel/MN3XDq


2. เกาะบาหลี (Bali Island) 

Bali Island

ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย นอกจากจะได้อิ่มเอมกับบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติกแล้ว คุณจะได้เห็นวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์ของที่นี่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย สถาปัตยกรรม หรือว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองที่น่าลิ้มลอง


3. เซนต์ ลูเซีย (St. Lucia)

St. Lucia

เป็นประเทศหมู่เกาะเล็ก ๆ ตั้งอยู่บนทะเลแคริบเบียน ติดกับมหาสมุทรแอตแลนติก เหมาะกับนักท่องเที่ยวคู่รักที่จะมาฮันนีมูนอีกแห่ง เพราะความสวยงามของท้องทะเลและท้องฟ้าอันสดใส ยิ่งถ้าได้นั่งจิบเครื่องดื่มกับคนรู้ใจใต้ต้นปาล์มนะ คงจะฟินสุดๆ เลยล่ะ


4. ทะเลสาปลูอิส (Canada’s Lake Louise)

Canadas_Lake_Louise

ทะเลสาปแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่เมืองอัลเบอร์ต้า ประเทศแคนาดา เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่คู่รักจะมาฮันนีมูนในฤดูหนาว ด้วยทัศนียภาพที่ถูกห้อมล้อมด้วยเทือกเขาร็อคกี้ บวกกับทะเลสาปสีเขียวสด รับรองว่าคุณและคนรักจะได้รับความประทับใจกลับไปไม่รู้ลืม

ดูคลิป ทะเลสาปลูอิส (Canada’s Lake Louise)

หรือคลิกดูได้ที่ https://seeme.mthai.com/ch/travel/9JwAdM


5. โตฟิโน่ เกาะแวนคูเวอร์
(Tofino on Vancouver Island)

Tofino

อีกสถานที่สุดโรแมนติก ในแถบชายฝั่งตะวันตกของประเทศแคนาดา เหมาะอย่างยิ่งในการนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่นี่ ถ้าคุณกล้าพอที่จะเดินข้ามภูเขาในฤดูหนาว โตฟิโน่ ถือเป็นจุดหมายที่ยอดเยี่ยมในการมาฮันนีมูนในหน้ามรสุม


6. ประเทศกรีซ (Greece) 

Credit : discovergreece

จะต้องมีประเทศนี้อยู่ในลิสต์แน่นอน คุณจะย่ำไปที่ไหนในดินแดนเทพนิยายแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซานโตรินี่ เอเธนส์ หรือว่าจะเป็นเดลฟี่ มันก็สุดแสนจะโรแมนติกทั้งนั้น คู่รักที่มาฮันนีมูน คงจะหลงใหลจนไม่อยากกลับบ้านเป็นแน่

ดูคลิป ประเทศกรีซ (Greece)

หรือคลิกดูได้ที่ https://seeme.mthai.com/ch/travel/qYBG1k


7. เบลิซ (Belize)

Belize

ประเทศหมู่เกาะเล็ก ๆ ในชายฝั่งทะเลแคริบเบียน เมื่อคุณมาที่นี่ จะมี 3 สิ่งที่คุณห้ามพลาด นั่นก็คือการดำน้ำดูปะการัง ท่องป่าฝน และส่องเสือจากัวร์ รับรองว่าการฮันนีมูนที่นี่ จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้คุณอย่างแน่นอน


8. ฟลอเรนซ์ (Florence)

Florence_Italian

เมืองแห่งประวัติศาสตร์ศิลปะของอิตาลี เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างที่งดงามตระการตา เป็นอีกสถานที่ที่น่าสนใจในการมาฮันนีมูน ภาพของยอดวิหารต่างๆ ที่มีสีแดง ตัดกับพื้นหลังที่เป็นภูเขาสีเขียว คงจะทำให้คุณและคนรัก ต้องตกตะลึงในความงามจนแทบลืมหายใจ

ดูคลิป ฟลอเรนซ์ (Florence)

หรือคลิกดูได้ที่ https://seeme.mthai.com/ch/travel/MzOEeq


9. ตาฮิติ (Tahiti)

Tahiti

หมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิกแห่งนี้ นับเป็นสถานที่ที่คู่รักนิยมมาฮันนีมูนกันอยู่ตลอด ด้วยหาดทรายขาวที่เรียงรายไปด้วยต้นปาล์ม และวิวทิวทัศน์ที่ชวนฝัน จนกองถ่ายฮอลลีวู้ดหลายเรื่อง เคยใช้ที่นี่เป็นโลเคชั่นในหนังของตัวเองมาแล้ว


10. เคนย่า (Kenya)

Kenya

ประเทศหนึ่งเดียวจากทวีปแอฟริกา ที่คู่รักควรไปฮันนีมูนมากที่สุด แน่นอนว่าการทำกิจกรรมหลักของที่นี่ คงหนีไม่พ้นการท่องเที่ยวดูสัตว์ป่า ภาพที่คุณเห็นคือสัตว์ป่านานาชนิด ตัดกับทุ่งหญ้า ต้นไม้ และภูเขาไกลสุดลูกหูลูกตา หากได้ไปเยือน รับรองว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่คุณจะต้องลืมไม่ลง

ที่มา : travel.amerikanki.com – เรียบเรียงโดย : Muztong Uniquely (Travel MThai)

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง : 10 สถานที่ท่องเที่ยวสุดเซ็กซี่  ,10 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก , 34 สถานที่สุดโรแมนติก ที่คุณไม่ควรพลาด