ทะเล มัลดีฟส์ แอร์เอเชีย

แอร์เอเชียเปิดแล้ว เส้นทางใหม่ กรุงเทพ – มัลดีฟส์ เริ่มต้นเพียง 1990 บาทต่อเที่ยว!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียเปิดแล้ว เส้นทางใหม่ กรุงเทพ – มัลดีฟส์ เริ่มต้นเพียง 1990 บาทต่อเที่ยว!

แอร์เอเชียเปิดแล้ว เส้นทางใหม่ กรุงเทพ – มัลดีฟส์
เริ่มต้นเพียง 1990 บาทต่อเที่ยว!

กรุงเทพ 14 มิถุนายน 2560 แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงทุกวันสู่มัลดีฟส์ ดินแดนแห่งหมู่เกาะ ทะเลสวยน้ำสีฟ้าใส เริ่มเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 1990 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มิถุนายน. 2560 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2560 ถึง 28 สิงหาคม 2561

แอร์เอเชียเปิดแล้ว เส้นทางใหม่ กรุงเทพ – มัลดีฟส์  เริ่มต้นเพียง 1990 บาทต่อเที่ยว!

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชียพร้อมนำเสนอเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-มัลดีฟส์ ให้บริการบินตรงทุกวัน เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป ด้วยราคาสุดพิเศษ สร้างโอกาสการเดินทางให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนประเทศในฝันได้ในราคาสบายกระเป๋า

ทั้งนี้ ประเทศมัลดีฟส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของชาวไทยและชาวต่างชาติ มีกิจกรรมที่หลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้ไปเปิดประสบการณ์ทั้งดำน้ำดูปะการัง นั่งเรือดูปลาโลมา  เล่นกีฬาทางน้ำ พักผ่อนในรีสอร์ทบรรยากาศส่วนตัว หรือการสัมผัสวิถีชีวิตของประชาชนท้องถิ่น ซึ่งเหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก

“หลายคนอาจมองว่าการเดินทางไปมัลดีฟส์มีค่าใช้จ่ายสูง เหมาะกับนักท่องเที่ยวบางกลุ่มเท่านั้น แต่ในวันนี้แอร์เอเชียขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใครๆ ก็ไปมัลดีฟส์ได้ ซึ่งหากนักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสมัลดีฟส์อย่างแท้จริงจะพบว่ามีที่พักตั้งแต่เกสเฮ้าส์ ไปจนถึงระดับที่มีราคาสูง อีกทั้งนักท่องเที่ยวไทยยังไม่ต้องทำวีซ่าอีกด้วย ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย  จึงเชื่อว่าเส้นทางนี้จะเป็นอีกเส้นทางที่มีศักยภาพในการเติบโต ซึ่งแอร์เอเชียจะเป็นสายการบินราคาประหยัดแห่งแรก ที่เปิดบินตรงจากกรุงเทพสู่มัลดีฟส์” นายสันติสุข กล่าว

แอร์เอเชียเปิดแล้ว เส้นทางใหม่ กรุงเทพ – มัลดีฟส์  เริ่มต้นเพียง 1990 บาทต่อเที่ยว!

ปัจจุบันกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียได้เปิดให้บริการบินตรงสู่มัลดีฟส์ จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย (เที่ยวบิน AK) (7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์) เมื่อรวมเส้นทางใหม่ล่าสุดนี้ แอร์เอเชียจะมีเส้นทางบินตรงจากทั้งกรุงเทพ และกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งสะท้อนถึงความนิยมในเส้นทางดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

สำหรับโอกาสในการเปิดเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมมอบราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นที่..1990 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่วันนี้ –วันที่ 25 มิถุนายน 2560 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2560 ถึง  28 สิงหาคม 2561ทุกช่องทางจำหน่าย และ www.airasia.com ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน

ตารางบินเส้นทางกรุงเทพ-มัลดีฟส์

เริ่มบินวันที่ 11 สิงหาคม 2560

Flight From To Depart

Arrive

Frequency
FD177 DMK MLE 09.30 11.40 Daily
FD178 MLE DMK 12.30 19.00 Daily

*ราคาบัตรโดยสารเที่ยวเดียว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าบริการเสริม และค่า processing fee สำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด