The Blooms Orchid Park กิจกรรมวันแม่ ดาษดา แกลเลอรี่ ดาษดารีสอร์ท ที่เที่ยวบุรีรัมย์ ที่เที่ยวปราจีนบุรี ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวราชบุรี ที่เที่ยววันแม่ ที่เที่ยวสวนดอกไม้ ที่เที่ยวเชียงราย ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวโคราช ท่องเที่ยววันแม่ ฟลอร่า ครีก ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว สวนนงนุชพัทยา สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ อุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน ไร่บุญรอด

10 ที่เที่ยววันแม่ ชมดอกไม้งามๆ สวนดอกไม้สวยๆ!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 10 ที่เที่ยววันแม่ ชมดอกไม้งามๆ สวนดอกไม้สวยๆ!

แน่นอนว่าผู้หญิงก็ต้องคู่กับของสวยๆ งาม อย่างเช่นดอกไม้ หากวันแม่ปีนี้ อยากจะหาสถานที่สวยๆ ให้คุณแม่ได้ไปพักผ่อน แถมได้รูปสวยๆ เก็บไว้ Travel.MThai มีมาแนะนำ.. รับรองว่าจะเป็นทริปที่ประทับใจไม่ลืม ^^

10 ที่เที่ยววันแม่ ชมดอกไม้งามๆ
สวนดอกไม้สวยๆ!

.1. ดาษดา แกลเลอรี่

 ดาษดา แกลเลอรี่

 ดาษดา แกลเลอรี่  ดาษดา แกลเลอรี่

ดาษดา แกลเลอรี เป็นส่วนหนึ่งของที่พัก ดาษดารีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ที่นี่ถือเป็นอาณาจักรแห่งดอกไม้ที่ซ่อนตัวอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบความงามของดอกไม้ ซึ่งจะหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนตามเทศกาลและฤดูกาล

อีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปดอกไม้ ที่สามารถให้ทุกคนมาร่วมกันสร้างสรรค์ ตกแต่งดอกไม้นานชนิด, เยี่ยมชม สวนผลไม้บ้านหนองจวง หรือ Blooming Farm รวมไปถึงมีสวนสัตว์เล็ก ๆ ให้ท่านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและสนุกสนานไปกับความแสนรู้ของ “เจ้าถิ่น” บางตัว และอย่าลืมแวะชิมไอศกรีมดอกไม้ที่หอมหวานชื่นใจ และเลือกซื้อดอกไม้สด ไม้กระถาง และของที่ระลึกสำหรับคนรู้ใจ หรือคนในครอบครัวก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ดาษดา แกลเลอรี นังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ พายเรือในทะเลสาบ ปั่นจักรยานชมธรรมชาติ เป็นต้น เรียกได้ว่าม่พักผ่อนที่นี่ที่เดียว ก็ได้ความสุขและความสุขกลับไปเต็มอิ่มแน่นอน ^^

 ดาษดา แกลเลอรี่

ที่ตั้ง : 179 หมู่12 ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี 25230
GPS : 14.194053,101.38322 หรือ +14° 11’ 38.5908″,+101° 22’ 59.5914
เบอร์โทรศัพท์ : 090-198-7581, 090-198-7582
เว็บไซต์ : www.dasada-happiness.com
เฟสบุ๊ค : dasada

การเดินทาง : ถนนรังสิต-นครนายกมุ่งหน้าไปทางจังหวัดนครนายก เมื่อถึงตัวเมืองนครนายกแล้วให้เลี้ยวขวาไปตามถนนสุวรรณศร มุ่งหน้าสู่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อใกล้ถึงจะพบกับ “ถนนสายต้นไม้สวย” โน้มกิ่งเข้าหากันคล้ายอุโมงค์ ปลายทางจะพบกับวงเวียนสมเด็จพระนเรศวรฯ ระยะทาง 22 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายไปตามถนนปราจีน-เขาใหญ่ เพียง 8 กิโลเมตรก็จะพบกับ “ดาษดา”

2. สวนแม่ฟ้าหลวง ดอยตุง
จังหวัดเชียงราย

https://thai.tourismthailand.org/
Cr. https://thai.tourismthailand.org/

พาคุณแม่ไปแอ่วเหนือกันดีกว่า ทั้งเงียบสงบ ได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด พระตำหนักดอยตุง ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากแนะนำ ^^

ที่นี่คือสวนสวยที่สุดของเมืองเชียงราย มีเนื้อที่ราว 30 ไร่ ตั้งอยู่ด้านหน้าพระตำหนักดอยตุง ทั้งนี้ สวนแม่ฟ้าหลวงเกิดขึ้นตามพระราชดำริของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่ต้องการให้คนไทยได้เห็นความสวยงามของไม้ดอกเมืองหนาว โดยภายในสวนจะมีการดูแลและปรับเปลี่ยนดอกไม้นานาพันธุ์ให้สวยงามตลอดเวลา และไม่ซ้ำแบบกันในแต่ละฤดูกาล

โดยไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายภาพมากที่สุดคืองานประติมากรรมของนางมิเซียม ยิบอินซอย ที่ประดับอยู่กลางสวนซึ่งสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีทรงพระราชทานชื่อว่า “ความต่อเนื่อง” (Continuity) อันหมายถึงการทำงานใดๆ จะสำเร็จได้ ต้องทำอย่างต่อเนื่อง และได้กลายเป็นแลนด์มาร์กที่แสดงให้ทุกคนรู้ว่า คุณได้มาเยือนสวนสวยแห่งนี้แล้ว

อ่านเพิ่มเติม : เที่ยวดอยตุง ชมพระตำหนักและสวนแม่ฟ้าหลวง
 ทุกวัน
 06.30 – 18.00 น.

3. ฟลอร่า ครีก (Flora Creek)
จังหวัดเชียงใหม่

ฟลอร่า ครีก (Flora Creek) จังหวัดเชียงใหม่

ฟลอร่า ครีก (Flora Creek) จังหวัดเชียงใหม่ ฟลอร่า ครีก (Flora Creek) จังหวัดเชียงใหม่

กฤษดาดอย สวนดอกไม้เมืองหนาวที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ตอนนี้ได้แปลงโฉมใหม่และใช้ชื่อว่า ฟลอร่า ครีก เชียงใหม่ (Flora Creek) โรงแรมระดับ 5 ดาว บนพื้นที่กว่า 26 ไร่ ที่แวดล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมในแบบยุโรป และยังคงเอกลักษณ์สวนดอกไม้เมืองหนาว เพียงแค่ตอนนี้ สวยขึ้น และดูบรรยากาศดี๊ดี ขึ้นกว่าเดิม

ฟลอร่า ครีก (Flora Creek) จังหวัดเชียงใหม่ ฟลอร่า ครีก (Flora Creek) จังหวัดเชียงใหม่

 โรงแรม ฟลอร่า ครีค เชียงใหม่ (Flora Creek Chiang Mai) มีห้องพักไว้ให้บริการทั้งหมด 4 แบบ คือ Superior Garden View , Deluxe Plantation , Deluxe Horizon และ Pool Villa โดยเน้นการตกแต่งภายใต้คอนเซป modern-localized ตามแนวคิดที่อยากให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และความสวยงามของสวนดอกไม้

อ่านเพิ่มเติม : โฉมใหม่! กฤษดาดอย “Flora Creek Chiang Mai” สวนดอกไม้และที่พักสุดหรูสไตล์ยุโรป

4. ไร่บุญรอด – สิงห์ปาร์ค
จังหวัดเชียงราย

ไร่บุญรอด - สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย

ไร่บุญรอด - สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ไร่บุญรอด - สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย

อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว สัมผัสบรรยากาศและธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยภูเขา ตระการตากับไร่ชา ดอกไม้สีสันสวยงาม และผลไม้นานาพันธุ์ พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรมในไร่ เช่น เก็บผลไม้สดๆ ตามฤดูกาล, ให้อาหารสัตว์ สัมผัสกับสัตว์น้อยใหญ่แบบใกล้ชิด และได้เก็บถ่ายภาพสวยงามรอบไร่

ชมทุ่งคอสมอสอันตระการตาและสวยงาม เพลิดเพลินไปกับทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ และสวนผักผลไม้ ระหว่างเส้นทาง ทุกท่านจะได้พบกับฝูงหงส์มากกว่า 50 ตัว และเพลิดเพลินไปกับทุ่งปอเทืองอันสวยงาม รวมถึงต้นไม้รูปหัวใจ ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ

อิ่มอร่อยไปกับอาหารหลากหลายประเภท เช่น อาหารไทย อาหารฝรั่ง และอาหารเหนือ ซึ่งวัตถุดิบส่วนใหญ่เป็นผลผลิตสดๆจากไร่ นอกจากนี้ทุกท่านจะได้รื่นรมย์ไปกับบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ของไร่ชา

ไร่บุญรอด - สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ไร่บุญรอด - สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย

และกิจกรรมสนุกๆ สุดแอดเวนเจอร์อย่าง หอซิปไลน์ หน้าผาจำลอง โหนสลิงจากตึก 9 ชั้น ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ปีนหน้าฝาจำลอง และ ซิปไลน์ไร่ชา (Zipline Platform) สนุกสนานไปกับกิจกรรมท้าทายด้วยซิปไลน์ 4 ฐาน ชมไร่ชา แบบ 360 องศา

เปิดบริการ : ทุกวัน
ตั้งแต่เวลา : 9.30 – 17.00 น
ค่าบริการ : ท่านล่ะ 50 บาท / เด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบ ไม่คิดค่าบริการ
ติดต่อเพิ่มเติม : http://singhapark.com/https://www.facebook.com/SinghaparkChiangrai/

5. ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว
จังหวัดนครราชสีมา

ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

 Flora Park (ฟลอร่าพาร์ค) สวนแสดงไม้ดอกไม้ประดับยอดฮิต ณ วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา สวนดอกไม้ในเมืองไทยที่คนนิยมไปท่องเที่ยวมากที่สุด นอกจากเราจะได้สัมผัสธรรมชาติ ความความสวยงามของดอกไม้นานพันธุ์แล้ว ที่นี่ยังทำเป็นศูนย์เรียนรู้เพื่อพัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังจำหน่ายสินค้า OTOP ประจำจังหวัดด้วย

อ่านเพิ่มเติม : ชวนเที่ยว “Flora Park”(ฟลอร่าพาร์ค) ชมดอกไม้สวย สูดโอโซนวังน้ำเขียว

ที่ตั้ง : 119 หมุ่ 5 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา 30370
เปิดบริการทุกวัน : เวลา 08.00-18.00 น.
ค่าตั๋วเข้าชมฟลอร่าพาร์ค

  • วันจันทร์-ศุกร์ : ผู้ใหญ่ / เด็กสูงเกิน 145 ซม. ราคาท่านละ 120 บาท
  • วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ : ผู้ใหญ่ / เด็กสูงเกิน 145 ซม. ราคาท่านละ 150 บาท
  • เด็ก สูง 90-145 ซม. ราคาท่านละ 50 บาท
  • ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคาท่านละ 50 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 092 294 1594 และ 089 812 8851
เว็บไซต์ : www.faprathanfarm.com
เฟสบุ๊ค : Florapark Wangnamkeaw

6. อุทยานหลวงราชพฤกษ์
จังหวัดเชียงใหม่

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

 อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

การได้ไปเที่ยวชมความงามของธรรมชาติและดอกไม้งามๆ หลากหลายสายพันธุ์ ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ นั้นบอกเลยว่า ไปครั้งเดียวก็ไม่พอ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด!

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ หรือชื่อเดิม สวนเฉลิมพระเกียรติ ราชพฤกษ์ เป็นสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ พื้นที่กว่า 468 ไร่ ตั้งอยู่ ณ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีดอกไม้งามหลากหลายสายพันธุ์ ชูช่อ เบ่งบานนับแสนนับล้านดอก มีการจัดแสดงพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด การจัดแสดงนิทรรศการด้านการเกษตรและอื่น ๆ เพื่อการเรียนรู้สำหรับเยาวชนและประชาชนทั่วไป เพื่อการศึกษางานวิจัย และเป็นแหล่งพบปะกันในกลุ่มเกษตรกร ภายในพื้นที่มีการจัดภูมิสถาปัตย์อย่างสวยงาม

อ่านเพิ่มเติม : เที่ยว “อุทยานหลวงราชพฤกษ์” เชียงใหม่ ชมดอกไม้บาน

7. The Blooms Orchid Park
จังหวัดราชบุรี 

The Blooms Orchid Park จังหวัดราชบุรี 

The Blooms Orchid Park จังหวัดราชบุรี  The Blooms Orchid Park จังหวัดราชบุรี 

The Blooms Orchid Park จังหวัดราชบุรี  The Blooms Orchid Park จังหวัดราชบุรี 

อุทยานกล้วยไม้ในสวนป่าขนาดใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวห้ามพลาดของจังหวัดราชบุรี บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่   สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติในสวนป่าที่รวมกล้วยไม้พันธุ์แท้ กล้วยไม้ลูกผสมสายพันธุ์ต่างๆ ภายในยังประกอบด้วยต้นไม้หายากขนาดใหญ่ รวมทั้งอาณาจักรกล้วยไม้ส่งออกต่างประเทศอันกว้างใหญ่  และมุมถ่ายรูปที่สวยงามมากมาย

ภายในมีจัดแสดง อุทยานและสวนป่า ชมความงามของดอกกล้วยไม้สายพันธุ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศสวนป่าขนาดใหญ่ , สวนจัดแต่ง ผสมผสานการจัดแสดงกล้วยไม้สายพันธุ์ต่างๆ ในรูปแบบของมุมถ่ายรูปสวยๆ , ชมห้อง Lab สาธิตการขยายพันธุ์กล้วยไม้ เป็นต้น

นอกจากนี้ The  Blooms  Orchid  Park ยังมีกิจกรรมให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการให้อาหารแกะ ขี่จักรยานชมธรรมชาติ ชมแปลงนา แปลงพืชสมุนไพรและผักปลอดสารพิษ รวมถึงลานกิจกรรมสำหรับเด็กให้เลือกเล่นอย่างปลอดภัย

ที่ตั้ง : บริษัทเดอะบลูมส์ ออร์คิดปาร์ค จำกัด เลขที่ 65 หมู่ที่ 7 ตำบลวัดแก้ว อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี 70160
เบอร์โทรศัพท์ : 086-111-0084 , 087-111-4436
เว็บไซต์ : http://thebloomsorchidpark.com

8. สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
จังหวัดเชียงใหม่

 สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่

 สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่

 สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีพื้นที่ประมาณ 6,500 ไร่ การจัดสวนจะแบ่งพันธุ์ไม้ตามวงศ์และความเหมาะสมของสภาพพื้นที่ รวบรวมพันธุ์ไม้ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ

  • กลุ่มอาคารเรือนกระจก ตั้งอยู่บนลานเนินเขาที่สวยงาม ภายในอาคารใหญ่รวบรวมพรรณไม้ในเขตป่าดงดิบจากทุกภูมิภาคของทวีปเอเชีย รวมทั้งมีน้ำตกจำลอง
  • เรือนกล้วยไม้ไทยในเรือนนี้ได้รวบรวมพันธุ์กล้วยไม้กว่า 350 ชนิด ซึ่งเป็นกล้วยไม้ป่าที่มีสีสันสวยงาม หลายชนิดมีกลิ่นหอม
  • เส้นทางศึกษาธรรมชาติที่จัดไว้ 4 เส้นทาง คือ เส้นทางน้ำตกแม่สาน้อย-สวนหิน-เรือนรวมพันธุ์กล้วยไม้ไทย (Waterfall Trail) ระยะทาง 300 เมตร , เส้นทางสวนรุกชาติ (Arboretum Trail) ระยะทาง 600 เมตร, เส้นทางวลัยชาติ (Climber Trail) ระยะทาง 2 กิโลเมตร, เส้นทางพันธุ์ไม้ประจำจังหวัด ระยะทาง 800 เมตร

อ่านเพิ่มเติม : Canopy Walkway ทางเดินลอยฟ้าชมธรรมชาติแบบพาโนรามา – เชียงใหม่

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 8.30-17.00 น.
ค่าธรรมเนียม : ผู้ใหญ่ 40 บาท เด็ก 20 บาท / ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท (มีรถบริการนำชมภายในสวน ผู้ใหญ่ 30 บาท เด็ก 10 บาท)
สอบถามเพิ่มเติม : โทร.0 5384 1234 โทรสาร 0 5329 8177, 0 5329 9754
เว็บไซต์ : www.qsbg.org

9. สวนนงนุช พัทยา
จังหวัดชลบุรี

สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

ถ้าไม่อยากเที่ยวไกล ก็ต้องที่นี่เลย! สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี สวนสำหรับท่องเที่ยวและพักผ่อน ปลูกไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด จัดแต่งให้เป็นสวนสวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่นี่เก็บรวบรวมพันธุ์ไม้ในเขตร้อนมากกว่า 18,000 ชนิดเป็นศูนย์กลางของสวนพฤกษศาสตร์ระดับโลกภายใต้แนวคิดรักษ์ต้นไม้ ลดโลกร้อนและเป็นสวนสำหรับคนทุกคน บนพื้นที่กว่า 1,700 ไร่ อีกทั้งยังได้รับการยกย่องให้ติด 1 ใน 10 ของสวนที่สวยที่สุดในโลก

ที่ตั้ง : ตำบล นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี 20250
เบอร์โทรศัพท์ : +66(038)238061 – 63 (Operator) 087-488-0028 , 061-647-7088 (Resevation)
เว็บไซต์ : http://www.nongnoochtropicalgarden.com/th/
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/Garden.Nongnooch/

10. อุทยานไม้ดอก “เพ ลา เพลิน”
จังหวัดบุรีรัมย์

อุทยานไม้ดอก "เพ ลา เพลิน" จังหวัดบุรีรัมย์

อุทยานไม้ดอก "เพ ลา เพลิน" จังหวัดบุรีรัมย์ อุทยานไม้ดอก "เพ ลา เพลิน" จังหวัดบุรีรัมย์

นอกจากจะพาคุณแม่มาเพลินเพลินไปกับความงามของดอกไม้นานาชนิดแล้ว ยังเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจด้วย เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท และอุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน ตั้งอยู่อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นสถานที่ “พัฒนาผู้เรียนนอกห้องเรียน” สำหรับ เยาวชน นักเรียนและบุคคลทั่วไปเพื่อส่งเสริมการเรียน รู้และทักษะให้กว้างไกล เพื่อจุดประกาย และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็กๆ ในพื้นที่ภาคอีสานอีกทั้งเติมเต็มความรู้ ด้านประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมโบราณรวบรวมไว้ที่นี่

ภายใน อุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน มีการจัดแสดงดอกไม้นานพันธุ์ แบ่งออกไปตามฤดูกาล ซึ่งในช่วงเดือนมิถุนายน – สิงหาคม ของทุกปี “เทศกาลกระเจียว ราชินีป่าฝน Queen of Rain Forest” โดดเด่นด้วยดอกกระเจียวหลากหลายสายพันธุ์ที่หาชมได้ยาก กว่า 10 สายพันธุ์ อาทิ สีขาวม็องบลัง สีชมพูมะลิ สีแดงกุหลาบ แดงวิเชียร เชียงใหม่พิงค์ ปากนกแก้ว หงส์เหิน และช็อกโกแลต และอีกมากมาย

ที่ตั้ง : 252 หมู่ 7 ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ 31190 (ห่างจาก อำเภอเมือง 32 กิโลเมตร)
โทรศัพท์ : 087-797-6425, 044-634-736-8