Inthara Forest Hill luge เชียงใหม่ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร สวนสนุกแห่งใหม่ เครื่องเล่น เครื่องเล่น Luge

ไถลลงเนินสุดเสียว! เครื่องเล่น Luge เชียงใหม่ ทางยาวที่สุดในประเทศไทย

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ไถลลงเนินสุดเสียว! เครื่องเล่น Luge เชียงใหม่ ทางยาวที่สุดในประเทศไทย

ไถลลงเนินสุดเสียว! เครื่องเล่น Luge
ทางยาวที่สุดในประเทศไทย

สายเอ็กซ์ตรีมต้องห้ามพลาด กิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์ ใหม่ล่าสุดของจังหวัดเชียงใหม่ กับเครื่องเล่น Luge ทางยาวที่สุดในประเทศไทย อยู่ใกล้หมู่บ้านแม่กำปอง และร้านกาแฟต้นไม้ไจแอนท์

Luge เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในร้านกาแฟและร้านอาหาร Inthara Forest Hill เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปี 60 ทีผ่านมา เป็นเครื่องเล่นกลางแจ้งแนวธรรมชาติ ที่จะพาเพื่อนๆ เลื่อนไหลไปตามเส้นทางคดเคี้ยวลัดเลาะตามต้นไม้ใหญ่เขียวขจี ความยาวของเส้นทางทั้งหมด 700 เมตร ที่เขาเคลมว่าเป็น Ludge ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว

ทำความรู้จัก เจ้าเครื่องเล่น Luge กันสักหน่อยดีกว่า สำหรับใครที่ยังงงๆ ว่ามันคืออะไร?? … เครื่องเล่น Luge (ลูจ) เป็นรถคันเล็กๆ ขับเคลื่อนด้วยแรงโน้มถ่วงของโลก คนนั่งมีหน้าที่แค่บังคับทิศทางและความเร็วที่ Hand ของรถ และชะลอ หรือ เบรค ด้วยการกด Hand ของรถลง ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอันตราย เพราะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่ทุกจุด

เครื่องเล่น Luge สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่คนแก่ก็เล่นได้ ความมันส์อยู่ตรงที่เราจะใจถึงกล้าปล่อยให้รถไหลลงไวๆ แบบอัดความเร็วเต็มที่รึเปล่า ยิ่งถ้ามาหลายคนแข่งขันกันความสนุกยิ่งคูณสอง ถ้าใครยังกลัวๆ กล้าๆ ก็ปล่อยรถไหลช้าๆ ไปก่อนก็ได้ค่ะ

นอกจากจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นนี้แล้ว ที่ Inthara Forest Hill ก็มีเครื่องดื่มเย็นๆ และอาหารอร่อยๆ ไว้บริการด้วย นั่งทานท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มองดูวิวแมกไม้ป่าใหญ่ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศที่แสนสดชื่น

พิกัด:  Inthara Forest Hill ตั้งอยู่ที่บ้านป๊อก หมู่ที่ 1 ตำบล ห้วยแก้ว อำเภอ แม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ (ทางแยกไปแม่กำปอง หรือถ้าตั้งต้นที่ร้านกาแฟต้นไม้ไจแอนท์ ให้เลี้ยวซ้าย ขับต่อไปประมาณ 1 กิโลเมตร)

สำหรับใครที่มาร้านแล้วไม่มีรถกลับ ขากลับต้องการไปลงตรงไหน สามารถแจ้งกับพี่เจ้าของร้านได้เลยค่ะ เขามีบริการจัดรถไปส่งให้ น่ารักสุดๆ

อัตราค่าบริการ : รอบละ 200 บาท ต่อคน รอบต่อไป 100 บาท ( ถ้าเล่น 2 รอบ 300 บาท 3 รอบ 400 บาท และ 5 รอบ 500 บาท)

เวลาเปิด-ปิด : 09.00 – 17.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก: Luge Inthara Forest Hill