Chiang Mai Ice Carving Show ที่เที่ยวเชียงใหม่ ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่ เมืองน้ำแข็ง

Chiang Mai Ice Carving Show เมืองน้ำแข็งแกะสลัก ที่เที่ยวใหม่ ท้าทายความหนาว ติดลบ 8-15 องศา

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / Chiang Mai Ice Carving Show เมืองน้ำแข็งแกะสลัก ที่เที่ยวใหม่ ท้าทายความหนาว ติดลบ 8-15 องศา

ท้าความหนาวระดับติดลบ ที่ Chiang Mai Ice Carving Show อาณาจักรประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักสุดยิ่งใหญ่ เปิดให้ชมแล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 อาคารบี ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

Chiang Mai Ice Carving Show
เมืองน้ำแข็งแกะสลัก ใหญ่ที่สุดในไทย

ครั้งแรกของเมืองไทย กับ ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก ส่งตรงจากเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน มาให้คนไทยได้สัมผัสความหนาวเย็นแบบสุดขั้วด้วยอุณหภูมิติดลบ 8 – 15 องศา  บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร

ซึ่งมีน้ำแข็งแกะสลักหลากสีสันหลายรูปแบบ ที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทยและจีนเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกำแพงเมืองจีน พร้อมสไลเดอร์น้ำแข็ง, อุโบสถ, วัด, เจดีย์, ยักษ์, นักมวยไทย, นางเงือก, บ้านเอสกิโม, รถแดงเชียงใหม่, หมีแพนด้า, หมีขาว, เพนกวิ้น, ฟลามิงโก้ และโซนบาร์น้ำแข็ง (Ice Bar) รับประกันว่าคุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในโลก เพราะออกแบบมาเพื่อ Chiang Mai Ice Carving Show แห่งเดียวเท่านั้น

สำหรับการเข้าชม จะเปิดให้บริการเป็นรอบ ๆ รอบละไม่เกิน 80 คน เวลาต่อรอบ 30 นาที

ราคาบัตรเข้าชม:
ผู้ใหญ่ 390 บาท
เด็ก 290 บาท ต่อ ท่าน

ค่าบริการรวมเสื้อกันหนาวให้ยืมใส่ 1 ตัว ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถนำรองเท้า หมวกไหมพรม ถุงมือ หรืออุปกรณ์กันหนาวอื่น ๆ มาเองได้

ขอบคุณรูปภาพจาก: เช็คอินเชียงใหม่ Checkin Chiangmai, icecarvingshow, thainews.prd