ตามรอยที่เที่ยว เมย์ ทะเลพม่า เกาะค๊อคเบิร์น เกาะนาวโอพี เม เจ เมย์ พิชญ์นาฏ

หนีรักมาพักร้อนที่ เกาะนาวโอพี กับ เมย์ พิชญ์นาฏ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / หนีรักมาพักร้อนที่ เกาะนาวโอพี กับ เมย์ พิชญ์นาฏ

หนีรักมาพักร้อนที่ เกาะนาวโอพี
กับ เมย์ พิชญ์นาฏ

เขาว่าไปเที่ยวทะเล ไม่หนีร้อนก็หนีรัก สงสัยท่าจะจริง เมื่อนางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ขอพาใจมาฟื้นฟูที่ เกาะนาวโอพี ประเทศพม่า หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติ เมสซี่เจ ชนาธิป จนกลายเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวช็อคแฟนคลับทั่วประเทศ

เกาะนาวโอพี (nyaungoophee) ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งทะเลพม่า ดื่มด่ำกับน้ำทะเลสีฟ้าใส ที่ไล่เฉดสีความเข้มตามความลึกของน้ำทะเล หาดทรายขาวละเอียด ที่เขาว่านุ่มเหมือนแป้ง วิวทิวทัศน์สวยหลักล้าน ที่ต่อให้ยืนมองทั้งวันก็ไม่เบื่อ

ที่นี่ค่อนข้างเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เพราะเป็นเกาะส่วนตัว อยู่ในทะเลอันดามัน ฝั่งประเทศเมียนมาร์ มีเพียงรีสอร์ทเดียวบนเกาะ ที่บริการห้องพักแบบบังกะโลทั้งหมด 20 หลัง กิจกรรมยอดฮิต อย่าพลาดดำน้ำดูประการังหลากสี โบกมือทักทายฝูงปลานีโม่ ชมแมงกระพรุนยักษ์ หรือพายเรือคายัค สัมผัสน้ำทะเลใสราวกระจกสะท้อนแสง เพิ่มระดับความฟินไปกับโลกใต้ท้องทะเล

เกริ่นมาซะเยอะขนาดนี้ อย่ารอช้า ตามสาวเมย์ไปเที่ยวทะเลพม่ากันดีกว่า ไปดูซิว่าจะสวยใสอย่างที่โม้ไว้รึเปล่า แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่างานนี้คนหรือทะเลจะน่ามองกว่ากัน อิอิ

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

แอบเห็นแว้บๆ ว่าสาวเมย์ไปเที่ยว เกาะค๊อคเบิร์น (Cock-Burn Island) มาด้วย เกาะค๊อคเบิร์น หรือ “หมู่เกาะช้างเผือก” เป็นเกาะเปิดใหม่สดๆ ซิงๆ ของพม่า น้ำใสกริ๊ง ทรายขาวนวล มีประการังอุดมสมบูรณ์ ไฮไลท์ก็คือ จุดชมวิวสุดอลัง ทั้งทะเลแหวกเล็กๆ ที่เป็นสันทราย ทุ่งหญ้า หน้าผาหิน และจุดดำน้ำตื้น ที่ให้เราได้แหวกว่ายไปพร้อมกับฝูงปลาหลากชนิด เช่น ปลาสินสมุทรลายฟ้า ปลานีโม่ ปลาหูช้าง ปลานกแก้ว เป็นต้น

เป็นยังไงกันบ้างกับทะเลพม่า สวย ใส น่าเอาตัวไปแช่มากๆ ใครอยากตามรอยสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ไปอวดหุ่นเซ็กซี่ริมทะเลล่ะก็ ชวนเพื่อนรู้ใจไปเที่ยวกันเลย

Credit:  Instagram maypitchy