Marvel The Marvel Experience Thailand มาร์เวล ศูนย์การค้าเมกาบางนา สวนสนุก The Marvel Experience Thailand สวนสนุกในร่ม

The Marvel Experience Thailand รวมตัวเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ พิทักษ์จักรวาลมาร์เวล

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / The Marvel Experience Thailand รวมตัวเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ พิทักษ์จักรวาลมาร์เวล

The Marvel Experience Thailand
เปิดครั้งแรกในไทย ปลายเดือนมิ.ย.นี้

เตรียมสลัดชุดแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ร่วมปราบเหล่าร้ายปกป้องจักรวาล Marvel ที่ The Marvel Experience Thailand (TMX Thailand) หรือ ‘ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่’ แห่งแรกของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีนิยามว่า ‘Theme Entertainment Attraction’ ได้ฤกษ์ดีพร้อมให้เราเข้าลุยปลายเดือนมิถุนายน 2018 นี้

ถึงคราว ศูนย์การค้าเมกาบางนา สั่นสะเทือน เมื่อจักรวาลมาร์เวล “The Marvel Experience Thailand” ยึดครองพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ซึ่งใหญ่โตมโหฬารกว่าที่สหรัฐอเมริกา ยกทัพเหล่าฮีโร่มาครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น ไอออนแมน, กัปตันอเมริกา, ฮัค, ธอร์, สไปเดอร์แมน, วูฟเวอรีน และอีกมายมาย โดยเราสามารถสมบทบาทเป็นคาแรคเตอร์ต่างๆ ได้ตามใจชอบ

ด้านในเต็มอิ่มไปกับสุดยอดเทคโนโลยี 3D 360″ Projection Dome ที่จำลองบรรยากาศรอบข้างได้อย่างสมจริง รวมถึง 4D Motion Ride กระตุ้นทุกโสตประสาทให้เข้าถึงประสบการณ์ความมันส์แบบไม่ยั้ง และ Digital Hyper-Reality Interactive Games ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของปฎิบัติการลับร่วมกับหน่วย S.H.I.E.L.D. และต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่ามาร์เวลซูเปอร์ฮีโร่

โดยจะแบ่งออกเป็น 5 โซนหลักๆ คือ โซนจำหน่ายตั๋ว, โซนเด็ก, โซนอาหารและเครื่องดื่ม, โซนจำหน่ายสินค้า Limited และโซน Marvel Experience ซึ่งแว่วมาว่าจะมีเปิด S.H.I.E.L.D. Cafe ด้วยล่ะ รับรองว่าอาหารและเครื่องดื่มต้องเด็ด ไม่ทำให้แฟนๆ มาร์เวลผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้ สามารถตรวจเช็ครอบ และซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ TheMarvelExperienceThailand หรือเคาท์เตอร์จำหน่ายบัตรในอาคารต้อนรับ

ขอบคุณรูปภาพและวีดีโอจาก: TheMarvelExperienceThailandThe Marvel