Manekineko คาราโอเกะ ทองหล่อ คาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ ดอง ดอง ดองกิ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ มาเนกิเนโกะ ร้านคาราโอเกะ ญี่ปุ่น ห้างดองกี้ เที่ยวกรุงเทพ

“มาเนกิเนโกะ” แฟมิลี่คาราโอเกะ สัญชาติญี่ปุ่น ปิดตี3! เริ่มต้นเพียง 160 บาท

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / “มาเนกิเนโกะ” แฟมิลี่คาราโอเกะ สัญชาติญี่ปุ่น ปิดตี3! เริ่มต้นเพียง 160 บาท

“คาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ (Manekineko)” ร้านแฟมิลี่คาราโอเกะอันดับ 1 ของญี่ปุ่น บุกมาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ห้างดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ชั้น 4 ตึกเดียวกับดอง ดอง ดองกี้ ร้านขายสินค้าสากกะเบือยันเรือรบนั่นแหละจ้า งานนี้ใครเห็นไมค์เป็นต้องร้อง ได้ยินเสียงเพลงเป็นต้องเต้น ต้องไม่พลาดซะแล้วล่ะ

“มาเนกิเนโกะ” แฟมิลี่คาราโอเกะ สัญชาติญี่ปุ่น
เปิดแล้วที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ

ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ มีสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมด 521 สาขา และอีก 24 สาขาในต่างประเทศ ได้แก่ เกาหลี สิงโปร์ มาเลเซีย รวมถึงประเทศไทย อยู่ที่ทองหล่อ ซอย 10 หรือ เอกมัย ซอย 5

สไตล์การตกแต่งร้าน มีความน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่น มีมาสคอตประจำร้านเป็นแมวกวักสีขาวลายน้ำหินอ่อน ให้บริการห้องคาราโอเกะหลากหลายรูปแบบ อย่าง ห้องสำหรับร้องคนเดียว ห้อง VIP ที่จุคนมากถึง 30 คน ห้องสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก รวมแล้ว 27 ห้อง และไม่ว่าคุณจะตะโกนโหวกเหวก ร้องดังแค่ไหน ก็มั่นใจเลยว่าไม่ทะลุไปถึงห้องข้าง ๆ แน่นอน เพราะทางร้านคอนเฟิร์มมาว่าทุกห้องเก็บเสียงหมดจ้า

ห้อง VIP

ห้องครอบครัว

ห้องธรรมดา

ด้านระบบเครื่องเสียง มาเนกิเนโกะ ก็เลือกใช้เครื่องคาราโอเกะ Haimei แบบระบบหน้าจอสัมผัส ที่รวมเพลงไทย เพลงญี่ปุ่น และเพลงสากล ไว้ให้เราเลือกมากกว่า 180,000 เพลง แถมเจ้าเครื่อง Haimei ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชัน WeChat ได้ด้วย กดเลือกเพลงผ่านมือถือก็ได้ ปรับระดับเสียงผ่านมือถือก็สะดวก ถูกใจคนยุค 4G สุด ๆ

ยังไม่หมดแค่นั้น ความพิเศษที่ต่างจากร้านคาราโอเกะทั่วไปอยู่ตรงนี้! โซน Drink Bar มีน้ำอัดลม ชา กาแฟ และซอฟท์ครีม ให้กดเติมฟรีไม่อั้น ตลอดช่วงเวลาที่เข้าใช้บริการ

ถ้าหิวขึ้นมา ก็เลือกสั่งอาหารทานเล่น อาหารคาว มาทานได้ เมนูแนะนำ เช่น เกี๊ยวซ่า แซลมอนชีสบอล ข้าวราดแกงกะหรี่หมูทอด ราเมงน้ำซุปกระดูกหมู ราเมงน้ำซุปโชยุ  และเมนูเครื่องดื่มอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ ไวน์ สาเก วิสกี้ วอดก้า ฯลฯ ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับปริมาณและการบริการที่ได้รับ

เพื่อน ๆ สามารถเข้ามาใช้บริการ ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ ได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง ตี 3 เรียกว่าฟ้าสว่างยันฟ้ามืดเลยทีเดียว สำหรับอัตราค่าห้องคาราโอเกะ จะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนคนที่ใช้บริการ เริ่มต้นที่ 1 คน 2 ชั่วโมง ราคา 160 – 300 บาท

*ฉลองเปิดร้านใหม่ จัดโปรโมชั่นลดราคา 22 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2562

ขอบคุณรูปภาพจาก : Karaoke Manekineko Thailand


บทความที่เกี่ยวข้อง

ห้างดองกี้ สวรรค์นักช้อป จากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยใจกลางทองหล่อ