donki Donki Mall Thonglor ดอง ดอง ดองกิ ดองกิ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ดองกิโฮเต้ ทองหล่อ ทองหล่อซอย10 ห้างดองกิ ห้างสรรพสินค้า ห้างสรรพสินค้า ญี่ปุ่น เครื่องสำอางค์ ญี่ปุ่น

ห้างดองกี้ สวรรค์นักช้อป จากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยใจกลางทองหล่อ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ห้างดองกี้ สวรรค์นักช้อป จากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยใจกลางทองหล่อ

ใครไปเที่ยวญี่ปุ่น คงคุ้นหน้าคุ้นตากับห้างสรรพสินค้า ดองกิโฮเต้ หรือ ร้านดองกิ ที่คนไทยเรียกกันติดปาก ว่า ห้างดองกี้ โดยมีมาสคอตประจำร้านเป็นเพนกวินสีฟ้า ปากสีเหลือง สวมหมวกซานตาครอส ด้านในมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เนม ของใช้ในชีวิตประจำวัน อาหาร ขนม ยา เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในสำนักงาน ฯลฯ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของฝากดี เดินเข้าดองกิ ได้ทุกอย่างที่ตามหาแน่นอน พร้อมเปิดตัวแล้ว วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 62 นี้! 

ห้างดองกี้ สวรรค์นักช้อป จากญี่ปุ่น
เปิดสาขาแรกในไทย ใจกลางทองหล่อ

ดองกิโฮเต้ (Don Quijote) ดิสเคานท์สโตร์ชื่อดัง มีมากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น เฉพาะแค่โตเกียวก็มีทั้งหมด 35 สาขาเลยทีเดียว สำหรับประเทศไทย นับเป็นสาขาที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดต่อจากประเทศสิงคโปร์ โดยใช้ชื่อว่า Don Don Donki Thailand ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า DONKI Mall Thonglor ย่านทองหล่อ ซอย 10 หรือ เอกมัย ซอย 5 มีสินค้าและบริการเทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น แถมเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์การค้า DONKI Mall Thonglor เปิดให้บริการทั้งหมด 5 ชั้น ซึ่งนอกจากร้าน Don Don Donki ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ คาราโอเกะ สวนสนุก และสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนท์ อีกด้วย

ชั้น 1 โซนอาหารสด ผัก ผลไม้

บริเวณชั้น 1 จำหน่ายอาหารสด อาหารแปรรูป ขนม ผัก ผลไม้ ข้าวกล่อง เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่มรสชาติต่าง ๆ

ชั้น 2 โซนเครื่องสำอาง เสื้อผ้า

บริเวณชั้น 2  เป็นโซนเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน ของใช้ในชีวิตประจำวัน ของเล่น เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

ชั้น 3 ร้านอาหารและคาเฟ่

บริการอาหารและคาเฟ่จำนวน 20 ร้าน อาทิ เซน, นากิยะ, เทปเปน, ซางามิ และร้านที่เปิดสาขาแรกในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ร้านนานะ กรีนทีคาเฟ่, มิทซูโมโตะ คอฟฟี่, มา เมซง ฯลฯ รวมไปถึงร้านค้าสัญชาติญี่ปุ่น อาทิ ร้านซูรูฮะ, ร้านแว่นตาโอนเดส์ เป็นต้น

ชั้น 4 ร้านอาหาร และ ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ

คาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ (Karaoke Manekineko) คือแฟมิลี่คาราโอเกะอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น มีห้อง VIP และห้องสำหรับเด็ก แยกต่างหากด้วย

ชั้น 5 โซนเอนเตอร์เทนเมนท์

ประกอบด้วย ร้านเกมส์ ร้านอุปกรณ์กีฬา “ดี-สปอร์ตส์ สเตเดียม” และ Downtown Party ภายใต้คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง Hello Kitty ด้านในมีชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน บูธขายอาหาร ขายของที่ระลึก และ “Bakery Kitchen” ให้บริการอบขนมปัง พิซซ่า ฯลฯ หรือจะลงมือทำด้วยตัวเองก็ได้

บรรยากาศด้านใน Downtown Party (Hello Kitty Go Around Thailand)

ขาช้อปทั้งหลายเตรียมตัว เตรียมเงินในกระเป๋าเอาไว้ให้ดี ๆ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เราจะได้ยลโฉม ห้างสรรพสินค้า ดองกิโฮเต้ แห่งแรกของไทยกันแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : 

– Don Don Donki เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

– Downtown Party  เปิดบริการ  10.00 – 22.00 น.

– D-Sport Stadium  เปิดบริการ  10.00 – 02.00 น.

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

การเดินทาง : BTS สถานีทองหล่อ หรือ สถานีเอกมัย และต่อวินมอเตอร์ไซต์มายัง DONKI Mall Thonglor

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Page :  Don Don Donki Thailand

บรรยากาศร้านดองกิโฮเต้ที่ประเทศญี่ปุ่น

ของสด เนื้อสดๆก็มีขายที่ดองกี้ญี่ปุ่นจ้า