รวมคอนเสิร์ตส่งท้ายลมหนาวทั่วไทย

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / รวมคอนเสิร์ตส่งท้ายลมหนาวทั่วไทย

อากาศในช่วงเดือนมกรา-กุมภายังเย็นสบาย นับได้ว่ายังอยู่ในช่วงหน้าหนาว เมืองท่องเที่ยวหลายๆ ที่จึงแข่งกันจัดงานดนตรีให้ปาร์ตี้เลิฟเวอร์อย่างพวกเรา ออกมันส์กันได้ไม่หยุดหย่อนเกือบทุกอาทิตย์เชียว เก็บเงิน แล้วเตรียมตัวให้พร้อม ไปร่วมร้องเพลงรักกับเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบ ในบรรยากาศที่เป็นใจ กับคอนเสิร์ตที่ใช่! เป็นตัวคุณสุดๆ !! MThai ได้รวบรวมคอนเสิร์ตส่งท้ายลมหนาวทั่วไทยมาให้คุณแล้ววว!!

ดูซิว่า คอนเสิร์ตไหนที่คุณจะคล้องแขนคนรู้ใจ ไปหวาน…มันส์… กันแน่นอน?

รวมคอนเสิร์ตส่งท้ายลมหนาวทั่วไทย

4004-fat_fest

ชื่องาน: แฟตเฟสโชว์เหนือ ตอนโชว์เหนือสุดดดดด
วันที่: เสาร์ที่ 30 มกราคม 2553
สถานที่: ณ ลานม่วนใจสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต

แฟตเฟสโชว์เหนือ ตอนโชว์เหนือสุดดดดด

เหนือฟ้ายังมีฟ้า…เหนือป๋ายังมีเสี่ย…เหนือแพนด้ายังมีกรง…เหนือแฟตเฟสโชว์เหนือกว่า  ยังมี…แฟตเฟสโชว์เหนือสุด….หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ! ! ถึงเวลากลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีและศิลปะ ที่วัยรุ่นทุกคนรอคอย  แฟตเฟสโชว์เหนือ  ตอนโชว์เหนือสุดดดดด โดย คลื่นอ้วนเจ้าความคิด 104.5 แฟตเรดิโอ โต โต มัน มัน การันตีความม่วน เหมือนเดิมมม

 

แฟตเฟสโชว์เหนือ ตอนโชว์เหนือสุดดดดด

เพราะจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ! !  กับ กาด(ตลาด) ต่าง ๆ มากมายที่ให้เด็กแฟต ชาวเหนือได้ช็อปกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินดังหลากหลายค่ายมาร่วมบรรเลงเพลงส่งท้ายลมหนาว….ใน วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2553  ณ ลานม่วนใจสุด  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต บัตรราคา 100 บาท  เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 นี้

ใครที่สนใจ ติดตามรายละเอียดได้ที่

104.5 FAT RADIO โทร 02-641-5394 ทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.fatdegree.com

อ่านรีวิวโรงแรมในเชียงใหม่

มองหาที่พักในเชียงใหม่

 

Big Mountain Music Festival คอนเสิร์ต มัน ใหญ่ มาก

ชื่องาน:Big Mountain Music Festival คอนเสิร์ต มัน ใหญ่ มาก
วันที่: ศุกร์และเสาร์ที่ 5 – 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลาแสดง 17.00 น.
สถานที่: ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

Big Mountain Music Festival คอนเสิร์ตมัน ใหญ่ มาก

ป๋าเต็ดเกี่ยวก้อยกับสงกรานต์และทีมงานเกเร ภูมิใจเสนอ เทศกาลดนตรีที่จะเปลี่ยนโบนันซ่าเขาใหญ่ ให้กลายเป็นเมืองมหัศจรรย์ ด้วยบรรยากาศและสถานที่ที่จงใจออกแบบให้ต้องเซอร์ไพรส์กันสุดๆ!! สนุกกันมันยันเช้า กับประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

กับศิลปินจากทุกค่าย ทุกสังกัด ทุกแนวแพลง อาทิเช่น Modern dog / Body slam / Big ass / Potato / Yokee Playboy / Apartment KhunPa / Paradox / Crescendo / Flure / Sqweez Animal / T-bone / Buddha Bless / Kai Jo Brother / Teddy Ska Band / จุ๋ย จุ๋ยส์ / แสตมป์ / ลุลา / Lipta / Calories Blah Blah / Friday / Groove Riders / ETC / Scrubb / Slot Machine และการกลับมาของศิลปินที่ทุกคนคิดถึง Siam Secert Service พราว 2 days ago kids ปาร์ตี้พิเศษจากทีม Dudesweet และ Mashroom ร่วมด้วยศิลปินอีกนับไม่ถ้วน!! บน 2 เวทีคอนเสิร์ตใหญ่ 3 ผับย่อย และ 1 แดนซ์ อารีน่า พบกับอาหาร ดนตรี ศิลปะ ร้านค้า ของที่ระลึก และกิจกรรมที่ระทึกอีกมากมาย ในบรรยากาศของงานเฟสติวัลแบบแคมปิ๊งที่จัดกัน 2 วัน 2 คืน ใน 48 ชั่วโมงของประสบการณ์ความแปลกใหม่ ที่จะทำให้ตาสว่างกันทั้งวันทั้งคืน กับเทศกาลดนตรีของจริง!!

 

BMMF โบนันซ่า เขาใหญ่
บัตรราคา 1,400 บาท (เข้างานได้ 2 วัน)
**จ่ายเพิ่ม 300 บาท สำหรับจองพื้นที่กางเต้นท์ **
ซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticket Major Call Center โทร. 02-262-3456

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.bigmountainmusicfestival.com

อ่านรีวิวโรงแรมในเขาใหญ่

มองหาที่พักในเขาใหญ่

 

Samed In Love..Love us, Love Earth เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา

ชื่องาน: Samed In Love..Love us, Love Earth เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา
วันที่: เสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553
เวลา: 14.00 น. – 02.00 น.
สถานที่: หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

Samed In Love..Love us, Love Earth ร่วมร้องเพลงรักให้ลั่นหาด บนเกาะเสม็ด วาเลนไทน์นี้

ร่วมร้องเพลงรักพร้อมกันบนหาดสวรรค์กับศิลปินสุดรัก…มัน…ลั่นเกาะ ที่จะมาร้องเพลงรักสร้างบรรยากาศให้อินไปกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ แบบเหนือความคาดหมายภายใต้คอนเซ็ปต์ One Love with One Beloved อาทิ T-bone, Crescendo, Slotmachine, Sqweez animal, เบน ชลาทิศ,ตู่ ภพธร, แชมป์ ศุภวัฒน์, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, Lollipop, Desktop Error, Deep-O-Sea , จุ๋ยจุ๋ยส์, มิ้นต์ อรรถวดี, โป้ โยคีเพลย์บอย, สวีท นุช+ บรรณ สุวรรโณชิน, ป๋าเทพ โพธิ์งาม, Joey Boy & สิงห์เหนือ-เสือใต้ และดีเจ สปายด้ามังกี้ โอ๊ย….แค่อ่านรายชื่อศิลปินก็เหนื่อยแล้ว รับรองงานนี้จะได้หวาน มัน กันให้ลั่นเกาะอย่างแน่นอน!

นอกจากจะได้หวานๆ ซึ้งๆ กับเหล่าศิลปินแล้ว เรายังได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสิ่งแวดล้อม อาทิ การปล่อยกิ่งประการัง คืนสู่ท้องทะเล และการทำความสะอาดคืนหาดสวยให้เสม็ดกันอีกด้วย ภายในงานท่านยังจะได้พบกับนิทรรศการจากองค์กร เพื่อสิ่งแวดล้อม การออกร้าน ‘LOVE’ idea Market สินค้าไอเดียจากสมองและสองมือ เติมเต็มเรื่องราวของความรัก ยังไม่พอ สนุกกับโซน “โสด” โซนกิจกรรมสนุกๆ สำหรับชาวโสดที่จะทำให้คุณคนโสดทั้งหลายไม่เหงาใจในโซนนี้, กิจกรรมการส่งโปสการ์ดที่ระลึกจากเสม็ด, ร่วมเล่นเกมกับสาวๆ โซนโสด, ถ่ายรูปรอรับได้กับ photo backdrop สุดเก๋ และร่วมกัน Countdown To Valentine’s Day

มาพบ มาเจอ มาจอย มามันกันได้ !! เสาร์ 13 กุมภาพันธ์นี้ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เวลาบ่ายสองถึงตีสอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทรศัพท์ 02-938-5959 หรือ www.samedinlove.com
บัตรราคา 500 บาท มีจำหน่ายที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาจ้า

อ่านรีวิวโรงแรมในระยอง

มองหาที่พักในระยอง

 

I Love You ณ ทะเล คอนเสิร์ตริมทะเล ที่จะมีแต่เพลงรัก

ชื่องาน: I Love You ณ ทะเล คอนเสิร์ตริมทะเล ที่จะมีแต่เพลงรัก
วันที่: เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553
สถานที่: ณ ทะเล ริมหาดโรงแรมสวนบวกหาด ชะอำ จ.เพชรบุรี

I Love You ณ ทะเล คอนเสิร์ตริมทะเล ที่จะมีแต่เพลงรัก

โอ้ทะเลแสนงาม… ฟ้าสีครามสดใส… เมื่อความรักหลากหลายรูปแบบไหลมารวมกัน ณ ที่แห่งหนึ่ง ที่ที่จะทำให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความรักหลากหลายรูปแบบ ในคอนเสิร์ต “I Love You ณ ทะเล”  ริมทะเลแห่งนี้ จะมีแต่เพลงรัก ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ริมหาดทราย และเกลียวคลื่น

นำขบวนขับขาลเพลงรักโดย ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, มัม ลาโคนิค, ลุลา, อุ๋ม วฤตดา-จุ๊บ วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี, สินเจริญ, คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์ ร่วมด้วย เจี๊ยบ วรรธนา, อิน บูโดกัน, เบลล์ สุพล, กิ่ง เดอะสตาร์, แนน วาทิยา, ลูกปัด ชลนรรจ์ และ ดีเจ.เจ๊แหม่ม ณ ทะเล ริมหาดโรงแรมสวนบวกหาด ชะอำ จ.เพชรบุรี ในเย็นย่ำ วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 นี้

 

I Love You ณ ทะเล

 

บัตรราคา 900 บาท  พิเศษ!! แพ็คเกจสำหรับท่านที่มาเป็นคู่ บัตรชมคอนเสิร์ต พร้อมที่พัก อาหารเช้า ราคา 3,900 / 4,400 และ 5,200  บาท ซื้อบัตรได้แล้วที่ Total Reservation ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโทร. 02-833-5555

อ่านรีวิวโรงแรมในชะอำ

มองหาที่พักในชะอำ

ขอบคุณแหล่งที่มาของข่าว:
http://music.mthai.com
www.hotelsthailand.com
www.fatdegree.com
ThaiTicketMajor
Total Reservation

http://blog.fukduk.tv/taxonomy/term/10012/0
http://www.guitarthai.com/webboard/question.asp?QID=217852