พากินพร้อมดูโชว์สุดมันส์กลางรังสิตพร้อมสถาปนิกหนุ่ม

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / พากินพร้อมดูโชว์สุดมันส์กลางรังสิตพร้อมสถาปนิกหนุ่ม

          Special Report: พากินพร้อมดูโชว์สุดมันส์กลางรังสิตพร้อมสถาปนิกหนุ่ม

ศุกร์ก่อนวันหยุดยาว 3 วันที่ผ่านมา ทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าวมีโอกาสได้ไปร่วมงานของ ททท. (อีกแล้ว) ที่ห้างดังย่านรังสิต กับงานที่ชื่อว่า“Family Smile Fair กิน เที่ยว สนุก สุขภาพดี กับครอบครัวสุขใจ” คราวนี้ทีมงานไม่ได้มาเพียงลำพังแต่มาพร้อมกับสถาปนิกหนุ่มจากรั้วธรรมศาสตร์ด้วย 1 หน่อ ขอสงวนนามไว้เพราะเจ้าตัวเป็นคนอายขี้ เอ้ย ขี้อายมาก

         งานนี้ ททท. ร่วมกับฟิวเจอร์พาร์ค เนรมิตลานAlive Park Hall กว่าพันตารางเมตรให้เป็นพื้นที่กิจกรรม 5 โซนหลัก อัดแน่นด้วยกิจกรรมสนุกสนาน ทั้งกิน เที่ยว และสุขภาพ เรียกได้ว่ามางานเดียวไปต้องไปเสียวที่ไหนต่อเลย (แล้วจะให้เค้าไปเสียวที่ไหนล่ะนั่น)

         ตามสันดา.. เอ้ย สไตล์ของทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าว เราก็ต้องหวังมาฝากท้องกับอาหารในงานแถลงข่าวเช่นเคย ซึ่งก็ไม่เป็นที่ผิดหวังมากนัก เมื่อลงทะเบียนสื่อมวลชนปั๊บ เราก็จะได้สิ่งของมาชุดใหญ่ ประกอบด้วยตุ๊กตาโปรโมทการท่องเที่ยว 1 ตัว โบรชัวร์รายละเอียดงานพร้อมแฟ้มพลาสติก และแน่นอนขนมกล่องใหญ่จากร้านGateaux House

         ด้วยการที่ไม่ได้งบโฆษณา เราจะไม่บอกว่ามีอะไรในกล่องปริศนานั่นบ้าง นอกจากบอกว่ามีเบเกอร์รี่ชิ้นขนาดอยู่ท้อง 3 ชิ้น และน้ำผลไม้ 1 ที่

         ทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าวไม่ขอคอมเมนท์รสชาติขนม แต่ให้ดูรูปสภาพของกล่องปริศนา 2 นาทีหลังจากอยู่ในมือทีมงาน

กล่องขนม

หน้าตากล่องขนม

สองนาทีหลังจากภาพแรก

หน้าตาหลังจากภาพที่แล้ว 2 นาที

 

         จบเรื่องกิน ๆ ตามประสาไปแล้ว เรามากลับเข้าเรื่อง

         เนื่องจากเรามาพร้อมสถาปนิกหนุ่ม ผู้ซึ่งวันนี้ยอมลดตัวมาเป็นตากล้องให้เรา หนุ่มของเราจัดแจงถ่ายรูปโครงสร้างของสถานที่จัดงานมาให้เราชม ผมยังอดเห็นด้วยไม่ได้ว่า เป็นโครงสร้างที่สวยงามจริง ๆ นี่ขนาดผมมีความรู้ด้านสถาปัตยกรรมน้อยนิดยังรู้สึก“อื้อหือ” ไปกับโครงสร้างใหญ่ยักษ์ตรงหน้าได้

เสียดายที่ตอนแรกมัวแต่ห่วงกินไปหน่อย จนเกือบพลาดของดีตรงหน้าไปเสียฉิบ

 

โครงสร้างสวย ๆ

โครงการรับแรงดึงจากผืนหลังคา มีเคเบิลรั้งไว้กับเสาด้านข้างอีกที

ให้ดูโครงสร้างอีกทีชัด ๆ

นอกจากจะรับน้ำหนักหลังคาแล้ว ยังติดตั้งไฟส่องสว่างได้ด้วยนะ (น่าตื่นเต้นตรงไหน)

งานบนเวทีเริ่มช้ากว่ากำหนดการไปเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนที่วีเจภูมิสุดหล่อจะขึ้นมาแนะนำตัว และเชิญคุณหญิงเพ็ญสุดา ไพรอร่าม รองผู้ว่าด้านการค้าและธุรกิจท่องเที่ยวของ ททท. ขึ้นกล่าวเปิดงาน ตามด้วยการขึ้นมาเต้นโชว์ของ‘น้องสุขใจ’ มาสคอตของแคมเปญนี้ ซึ่งน้องสุขใจดูอ่อนแอมาก เดินด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องมีพี่เลี้ยงมาประคองขึ้นเวที แถมเต้นไปหัวเขย่าไปอย่างน่ากลัวว่าจะหลุดโพละออกจากบ่า (เค้าแซวเล่นเฉยๆ นะตัวเอง)

วีเจภูมิขึ้นมาเปิดฟลอร์

ท่านประธานและน้องสุขใจ

ท่านประธานทำการเปิดงานและน้องสุขใจก่อนแดนซ์

 

ตามมาติด ๆ ด้วยการแสดงชุดHappy Family Time ซึ่งเป็นการแสดงโชว์ 4 ภาคของไทยในแบบสุดเซ็กส์ซี่เร้าใจ เริ่มด้วยการแสดงเต้นรำประกอบร่มบ่อสร้าง ที่น้อง ๆ 4 คนแดนซ์กันเร้าใจสุด ๆ จนตากล้องหลายคนตาค้างลืมกดชัตเตอร์กันเลยทีเดียว

ต่อด้วยการแสดงเซิ้งหมอลำจากภาคอีสาน ที่พูดได้คำเดียวว่า สะเด่ามากอีหนู! แถมด้วยลีลาลาวกระทบไม้แบบสปีดแดนซ์ที่มันส์สุด ๆ ตามมาด้วยการแสดงของภาคใต้ เป็นการเต้นรำฮาวายที่ส่ายสะโพกกันเร้าใจสุด ๆ จนผู้ชมหลายคนเผลอตัวขยับเอวตามกันแบบอัตโนมัติ และปิดท้ายที่การแสดงของภาคกลาง ซึ่งเป็นการเต้นเบรกแดนซ์ผสมการเชียร์แบบปอมปอม ซึ่งก็แอบงงว่ามันภาคกลางยังไงมิทราบ ถามสถาปนิกข้าง ๆ ก็ยังไม่ได้คำตอบ หรือมันเป็นการแสดงนาฏกรรมในแนว “รื้อสร้าง” กันนะ? (ทำหน้างงกันเป็นแถว เพราะผมก็ยังแอบงงไปด้วย)

โชว์สุดเร้า

สถาปนิกหนุ่มกดมาฝากแค่ภาพเดียวเพราะมัวแต่มือสั่นด้วยความตื่นเต้น

 

จบการแสดงสุดมันส์ก็เป็นการแนะนำบูทต่าง ๆ ภายในงานที่พร้อมจะให้ครอบครัวทุกคนจับจ่ายความสุขกัน

ปิดท้ายงานวันนี้ด้วยการสัมภาษณ์ครอบครัวของคุณเกริก ชิลเลอร์วันนี้มากันเต็มบ้านพร้อมลูก ๆ 3 คน เป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นน่ารักมาก ๆ ครอบครัวคุณเกริกนิยมทำอาหารไปรับประทานเองระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยว โดยทำเป็นอาหารง่าย ๆ ข้าวเหนียวหมูทอด แซนด์วิช น้ำพันช์ ซึ่งวันนี้คุณเกริกและภรรยามาสาธิตการทำอาหารง่าย ๆ ให้ดู 2 เมนูด้วย เป็นที่สนุกสนานกันพอหอมปากหอมคอก่อนจะบ๊ายบายแยกย้ายกันกลับบ้านไป

คุณเกริกและคอบครัว

สัมภาษณ์คุณเกริกและครอบครัว ฮามาก ๆ

อาหารง่าย ๆ รสชาติจะง่ายมั้ย

คุณเกริกสาธิตการทำอาหารง่าย ๆ แต่รสชาติจะยากรึเปล่า ต้องลอง

 

งานนี้จัดเมื่อวันที่ 22- 24 ตุลาคมที่ผ่านมาที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ใครพลาดงานนี้ พูดได้แค่ว่าน่าเสียดายแทนมาก ๆ เพราะมีการออกบูทที่น่าสนใจเต็มทั้งงาน ยิ่งใกล้เทศกาลท่องเที่ยวแบบนี้ การได้จับจองทริปเจ๋ง ๆ ก่อนใครย่อมเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาเป็นอย่างยิ่ง

ไว้โอกาสหน้า อย่าพลาดกันนะครับ สำหรับวันนี้ทีมงานฯ และสถาปนิกหนุ่มของเราขอตัวไปเดินเล่นเรียกน้ำย่อยรอไปซัดของอร่อย ๆ ในงานหนหน้าก่อน สวัสดีครับ

*เครดิต

รายงานโดยทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าว (MThai Travel)