Kohkood จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท รีสอร์ทสวย สปา เกาะกูด เที่ยวตราด เที่ยวเกาะกูด

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทสไตล์บูทีค ระดับห้าดาว

Home / โรงแรม ที่พัก / จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทสไตล์บูทีค ระดับห้าดาว

เกาะกูด ถือเป็นอีกหนึ่ง Destination ที่ใครหลายๆ คนเฝ้าฝันที่จะได้ไปเยือนสักครั้งในชีวิต ไม่เพียงแต่เฉพาะน้ำทะเลที่ใสราวกับกระจก และความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศน์เท่านั้น แต่เกาะกูดยังเป็นสวรรค์ของนักเดินทางหลายๆ คนที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจและรับการบริการแบบห้าดาว

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทสไตล์บูทีค ระดับห้าดาว

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทสไตล์บูทีค ระดับห้าดาว

Your unique home away from home

จากรีสอร์ทหรูๆ ที่มีให้เลือกอยู่เพียงไม่กี่แห่ง และอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ถือเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง ก็คือ จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด เป็นรีสอร์ทสไตล์บูทีคระดับห้าดาว ที่แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติ ภูเขาสีเขียวชอุ่ม และชายหาดทรายขาว ที่ทอดตัวยาวตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าใส นอกจากความงดงามของสถานที่ตั้งแล้ว จามส์เฮ้าส์ แห่งนี้ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่รอคอยให้นักเดินทางได้เดินทางมาค้นหาและสัมผัสมนต์สเน่ห์แห่งความเป็น “จามส์เฮ้าส์” แห่งนี้ ทำให้ จามส์เฮ้าส์ ไม่ได้เพียงเป็นแค่สถานที่พักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่จะให้นักเดินทางทุกท่านที่ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียน ได้สัมผัสกับเรื่องราวอันทรงคุณค่าของ จามส์เฮ้าส์

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด

ที่พักเกาะกูดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จามส์เฮ้าส์

และมนต์เสน่ห์ที่กล่าวถึงก็คือชื่อของรีสอร์ท ซึ่งแท้จริงแล้ว จาม” เป็นชื่อของชนเผ่าหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม ชนเผ่าจามมีชื่อเสียงในเรื่องของการทอผ้าใหมและการปลูกข้าว ซึ่งทำให้ “ใหม” และ “รวงข้าว” ถูกใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักในสร้างรีสอร์ทแห่งนี้ ดังนั้น การออกแบบและตกแต่งของรีสอร์ทได้ถูกถ่ายทอดผ่านองค์ประกอบสองอย่างนี้เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโลโก้, การตั้งชื่อห้องอาหาร บาร์ หรือสปา

ตลอดจนการแทรกกลิ่นอายอารยธรรม “จาม” ในเกือบทุกๆ ส่วนของรีสอร์ท อาทิเช่น การออกแบบตกแต่งห้องพักที่มีประดับภาพศิลปะฝาผนังที่สร้างสรรค์ด้วยผ้าใหม, การออกแบบเครื่องแต่งกายของพนักงานที่ใช้ผ้าใหมเป็นวัสดุหลัก, เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของข้าว ตลอดจนทรีตเมนต์สปาที่นำเอารังใหมทองคำมาเป็นส่วนหนึ่งในการปรนนิบัติผิว เป็นต้น

สไตล์ จาม ของ จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด

อย่างไรก็ตาม นอกจาก จามส์เฮ้าส์ จะนำเอาเอกลักษณ์ของชนเผ่าจามมาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบแล้ว จามส์เฮ้าส์ ก็ยังไม่ลืมที่จะนำความเป็นท้องถิ่นและความเป็นไทยมาผสมผสานอีกด้วย เช่น การออกแบบห้องพักแบบวิลล่าที่หลังคาถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายหมวกงอบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดตราด การนำผลิตภัณฑ์สัญชาติไทยมาให้บริการ เช่น amenity ในห้องพักที่ใช้แบรนด์ THANN เป็นต้น

และนี่คือที่มาของ “จามส์เฮ้าส์” บ้านหลังที่สองของนักเดินทางทุกคน บ้านที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่า บ้านที่พร้อมจะต้อนรับนักเดินทางทุกท่านให้มาสัมผัสมนสเน่ห์ของจามและความเป็นไทย

จามส์เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนหาดคลองหิน

ที่ตั้ง : จามส์เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนหาดคลองหิน ทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะกูด ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือแหลมศอก (จังหวัดตราด) เป็นระยะเวลาประมาณ 45 นาที โดยเรือเฟอรี่ การตกแต่งของรีสอร์ทเป็นสไตล์ Contemporary Tropical ที่เป็นการผสมผสานความร่วมสมัยและความวิจิตรงดงามอย่างลงตัวของศิลปะจาม

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด ให้บริการห้องพักจำนวน 21ห้อง และวิลล่าสุดหรูจำนวน 32 หลัง ซึ่งแต่ละห้องพักและวิลล่าถูกตกแต่งอย่างสวยงามในแนวร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงเดี่ยวขนาดคิงไซส์หรือเตียงคู่ ทีวีระบบดาวเทียม แอลซีดีทีวี ขนาด 32” อินเทอร์เน็ตไร้สาย โทรศัพท์ เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัยภายในห้องพัก เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็นมินิบาร์ ห้องอาบน้ำฝักบัว ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง ห้องอาบน้ำฝักบัวกลางแจ้งแยกต่างหาก อ่างล้างมือคู่ และมีระเบียงนั่งเล่นพร้อมบริเวณเก้าอี้นั่งเล่น

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทสไตล์บูทีค

ห้องพักของ จามส์เฮ้าส์ มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกพัก สามารถแบ่งออกได้เป็นดังนี้

ดีลักซ์ โอเชี่ยน วิว มีจำนวน 17 ห้อง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 37 ตร.ม. เป็นห้องพักที่อยู่ในอาคารหลัก ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่เป็นเนินเขา จากระเบียงห้องพักสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบๆ บริเวณรีสอร์ทและวิวทะเลได้ แกรนด์ ดีลักซ์ จากุซซี่ โอเชี่ยน วิว มีจำนวน 4 ห้อง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 48 ตร.ม. เป็นห้องพักที่อยู่ในอาคารหลัก แต่มีความพิเศษตรงที่มีอ่างจากุซซี่บนระเบียงของห้อง สามารถผ่อนคลายหรือชิลล์พร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพอันงดงาม

ทร้อพพิคอล วิลล่า มีจำนวน 18 หลัง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 69 ตร.ม. เป็นห้องพักแบบวิลล่าที่ตั้งอยู่ในบริเวณสวนเขียวชอุ่มรอบๆ รีสอร์ทภายในห้องพักมีเพดานสูงโปร่งดูโล่งแบบผ่อนคลาย และใช้โทนสีสันสดใสตกแต่ง รวมไปถึงใช้วัสดุจากธรรมชาติในการออกแบบและตกแต่งสร้างบรรยากาศที่สดชื่น

Cocoon-Swimming-Pool_01

ทร้อพพิคอล พูล วิลล่า มีจำนวน 10 หลัง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 71 ตร.ม. เป็นห้องพักแบบวิลล่าที่ตั้งอยู่ในบริเวณสวนของรีสอร์ทที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ภายในห้องพักมีเพดานสูงโปร่งโล่งสบาย ใช้วัสดุจากธรรมชาติในการออกแบบและตกแต่ง และใช้โทนสีสดใส สร้างบรรยากาศสดชื่นสบายตา และยังเพิ่มความหรูหราด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว

บีช ฟรอนต์ พูล วิลล่า มีจำนวน 3 หลัง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 71 ตร.ม. เป็นห้องพักแบบวิลล่าที่ตั้งอยู่ตรงด้านหน้าของชายหาด ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้แบบเต็มตา ภายในห้องมีเพดานสูงโล่งโปร่งสบาย ใช้วัสดุจากธรรมชาติในการออกแบบและตกแต่ง ใช้โทนสีสันสดใส สร้างบรรยากาศให้ดูสบายตา และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถเดินไปที่ชายหาดที่อยู่ห่างไปจากตัวห้องเพียงไม่มีก้าว

และ เพรสซิเดนเชี่ยล พูล วิลล่า ขนาด 2 ห้องนอน เป็นวิลล่าที่มีขนาดใหญ่สุด มีจำนวนเพียง 1 หลัง ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 212 ตร.ม.

chamshouse-09

นอกจากห้องพักที่มีให้เลือกพักผ่อนแบบหลากหลายรูปแบบแล้ว จามส์เฮ้าส์ ยังมีห้องอาหารให้บริการ 2 ห้อง คือ

ห้องอาหารไรซ์ ตั้งอยู่ทางด้านบนของรีสอร์ทติดสระว่ายน้ำ ทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของรีสอร์ทและทะเลได้จากมุมสูง ให้บริการอาหารไทย เปิดให้บริการ (อาหารเช้า 07.00 – 10.00 น. อาหารกลางวัน 12.00 – 14.00 น. และอาหารเย็น 18.00 – 22.00 น.)

ห้องอาหารไรซ์

และ ห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์ เป็นห้องอาหารที่ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด ทำให้ได้สามารถสัมผัสกับบรรยากาศริมทะเล ให้บริการเมนูอาหารตะวันตกแบบ All-day dining เปิดให้บริการเวลา 11.00 – 23.00 น. และมี Happy Hour สำหรับเครื่องดื่มค็อกเทล ตั้งแต่ 17.00 – 19.00 น. ทุกวัน

ห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์

ห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์

ห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์ จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด

สำหรับใครชื่นชอบการผ่อนคลายกับการทำสปา จามส์เฮ้าส์ มีซิกเนเจอร์สปาที่ใช้ชื่อว่า “วีฟ สปา” ที่มีเมนูทรีตเมนต์หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก “ธานน์ (THANN)” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงดังไปทั่วโลก ในด้านการผสมผสานระหว่างศิลปะการบำบัดโดยธรรมชาติ และนวัตกรรมทางผิวหนังที่ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

นอกจากนั้นที่ จามส์เฮ้าส์ ยังมี “เดอะ ช็อป” บูติกช้อปขนาดเล็ก ที่ให้แขกที่มาพักได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของชำร่วยแฮนด์เมด, เสื้อผ้า, และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นเพื่อเป็นของที่ระลึกแห่งความทรงจำ

ที่พักเกาะกูด จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะกูด จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด ที่พักเกาะกูด

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด ที่พักเกาะกูด

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด ที่พักเกาะกูด

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทสไตล์บูทีค ระดับห้าดาว

Beachfront-Pool-Villa

ชาดหาดที่เงียบสงบ มีหาดทรายขาวเนียนละเอียด

อีกหนึ่งจุดเด่นของ จามส์เฮ้าส์ คือ มีชายหาดที่เงียบสงบ มีหาดทรายขาวเนียนละเอียด มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่ทอดตัวยาวถึง 76 ม. ให้ได้เดินเล่นชมวิวทะเลเพลินๆ นอนอาบแดดแบบสบายๆ หรือลงเล่นน้ำทะเลที่ใสสะอาด รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ทำ อาทิ เล่นวอลเลย์บอลชายหาด พายเรือคายัค โยคะ และอีกมากมาย หรือหากการดำน้ำเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณถวิลหา จามส์เฮ้าส์ จะเป็นสววรค์แห่งโลกใต้ทะเลของคุณ เพราะรีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตที่มีความอุดมสมบูรณ์ของเหล่าประการังและสัตว์น้ำหลากสี นานาชนิดที่อาศัยอยู่รอบๆ เกาะอีกด้วย

****************************************
ข้อมูลเพิ่มเติม
เว็บไซต์ จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด www.chamshouse.com
เฟสบุ๊ค จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด https://www.facebook.com/ChamsHouse

ชายหาดสวยๆ หน้า จามส์เฮ้าส์