ทีพักบรรยากาศดี ที่พักสวยๆ รีสอร์ท สปา สปารีสอร์ท

9 สปารีสอร์ทสุดผ่อนคลาย ปล่อยกายปล่อยใจไปกับการพักผ่อน

Home / โรงแรม ที่พัก / 9 สปารีสอร์ทสุดผ่อนคลาย ปล่อยกายปล่อยใจไปกับการพักผ่อน

เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า มาทำสปากันหน่อยมั้ย? เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนที่รู้สึกเครียด เหน็ดเหนื่อยจากเรื่องต่างๆ อาจจะกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ให้ลืมเรื่องเครียดๆ แล้วเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน ดังนั้น HotelSThailand จึงอยากแนะนำที่พักดีๆ ทั่วไทย ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็น สปารีสอร์ท ให้ทุกคนได้ปล่อยกายปล่อยใจไปกับการพักผ่อน จะมีที่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า

9 สปารีสอร์ทสุดผ่อนคลาย
ปล่อยกายปล่อยใจไปกับการพักผ่อน

เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง จ.ตราด

สปารีสอร์ท เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง
สปารีสอร์ท เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง

ออกไปติดเกาะ แล้วพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่ เดอะสปา รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักเกาะช้างที่ได้ยินชื่อแล้วรู้เลยว่าต้องมีจุดเด่นเรื่อง สปา อย่างแน่นอน ท่ามกลางพื้นที่ 8 ไร่ของที่นี่นั้นโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และต้นไม้ในบรรยากาศป่าเขตร้อน สัมผัสลมเย็นๆจากทะเล ท่ามกลางความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมห้องพักถึง 4 ประเภท คือ Oriental Room, Single Hill Cottage, Lower Hill Cottage และ Upper Hill Cottage ส่วนไฮไลท์ของที่นี่อย่างสปา ก็มีทั้งโปรแกรมอาหารเพื่อสุขภาพ โยคะ ฝึกสมาธิ นวดบำบัด อบไอน้ำสมุนไพร และให้บริการทางทันตกรรม เรียกได้ว่าจัดเต็ม สมกับเป็นสปารีสอร์ทจริงๆ

ราคาเริ่มต้น:  1,702 บาท

จอง เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง คลิก!

ดารา เทวี โฮเทล จ.เชียงใหม่

สปารีสอร์ท ดารา เทวี โฮเทล
สปารีสอร์ท ดารา เทวี โฮเทล

อีกหนึ่งสปารีสอร์ทสุดหรูในเชียงใหม่ ที่ใครๆ ก็ห้ามพลาด ดารา เทวี โฮเทล ที่พักเชียงใหม่ในบรรยากาศล้านนาสุดหรู บนถนนเชียงใหม่ – สันกำแพง พร้อมห้องพักให้เลือกทั้งแบบวิลล่า และ สวีท ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านเรือนไทยพื้นเมืองล้านนา ส่วนไฮไลท์ของ ดารา เทวี โฮเทล ก็คือ เดอะ เทวา สปา สปาสุดอลังการ พร้อมบริการทรีตเมนต์ต่างๆ คอร์สโยคะในบ่อวัตสุ (Watsu Yoga Spa) นวดแผนไทย นวดอโรม่า และนอกจากสปาแล้ว ที่นี่ยังจัดเต็มทั้งความคุ้มค่าและการบริการอีกเพียบ ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และธรรมชาติที่รายล้อม เรียกได้ว่า พักผ่อนที่นี่ได้คลายเครียด และเต็มไปด้วยความประทับใจกันอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 13,010 บาท

จอง ดารา เทวี โฮเทล คลิก!

อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล จ.เชียงราย

สปารีสอร์ท อนัตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล
สปารีสอร์ท อนัตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล

พักผ่อนกลางป่า และชมวิว 3 ประเทศ ไทย พม่า และลาว จากสปารีสอร์ทในเชียงราย อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล สัมผัสทะเลหมอกยามเช้า สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับช้าง และพักผ่อนในห้องพักสุดหรู 3 ประเภท คือ Deluxe Country View, Three Countries View Suite และ Three Countries View Family Suite ที่อบอุ่นและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และที่พักเชียงรายแห่งนี้จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับสปาในป่า ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งทรีตเมนต์แบบเฉพาะของที่นี่ นวดแผนไทย หรือเล่นโยคะท่ามกลางธรรมชาติสดชื่น ที่ช่วยให้จิตใจสงบเต็มอิ่มกับการพักผ่อน

ราคาเริ่มต้น: 23,540 บาท

จอง อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล คลิก!

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต

สปารีสอร์ท คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา
สปารีสอร์ท คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

พักชิลล์ผ่อนคลายกับสปารีสอร์ทสุดสบายบนเนินเขาที่มองออกไปเห็นวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา ที่ คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ใกล้หาดป่าตองและหาดกะหลิม ท่ามกลางความเงียบสงบและดีไซน์สุดเก๋ ที่พักภูเก็ตแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกถึง 9 ประเภท คือ Deluxe, Deluxe Sea View, Honeymoon Sea View, Grand Deluxe Seaview, Family Sea View, Deluxe Pool Access, Deluxe Pool Villa, Private Pool Villa One Bedroom และ Private Pool Villa Two Bedroom ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนราม่า ส่วนใครที่อยากผ่อนคลายความเหนื่อยล้า Busaba Spa ของที่นี่ก็พร้อมให้บริการด้วยโปรแกรมทรีตเม้นท์มากมาย โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% เลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,084 บาท

จอง คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิก!

มาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท จ.กระบี่

สปารีสอร์ท มาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท
สปารีสอร์ท มาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท

ช่วงเวลาดีๆ มาเก็บเกี่ยวความสุขกันให้เต็มที่ ที่ มาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่พักกระบี่ใจกลางเมือง พื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นที่สุด ที่นี่แบ่งห้องพักออกเป็น 5 ประเภท คือ Superior, Deluxe, Deluxe Double or Twin Room, Junior Suite และ Grand Deluxe ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวสดชื่น และบึงบัวขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท ส่วนสปาของที่นี่นั้นก็เรียกได้ว่าจัดเต็มการบริการอย่างครบครัน ให้คุณได้ใช้เวลาผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกไปกับกิจกรรมอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ วิ่ง พายเรือ หรือนั่งเรือเที่ยวตามเกาะต่างๆ

ราคาเริ่มต้น: 1,667 บาท

จอง มาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท คลิก!

สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.เพชรบุรี

สปารีสอร์ท สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา
สปารีสอร์ท สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา

ชาร์จแบตให้ร่างกายหายเหนื่อย และไปพักผ่อนกับที่พักชะอำริมชายหาด บรรยากาศสุดร่มรื่น ที่ สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่มีทั้งความหรูหราและการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น กับห้องพักทั้ง 7 ประเภท คือ Deluxe Room, Grand Deluxe Room, Springfield Pool Room, Junior Suite, Family Suite, Pool Villa Beach Front และ Royal Suite และเพลิดเพลินไปกับ Life Spa @ Sea ที่บริการทรีตเมนต์หลากหลาย ทั้งนวดแผนไทย นวดน้ำมัน และไฮไลท์อย่าง Hot Stone Massage ที่เป็นการใช้หินร้อน ค่อยๆ นวดตามร่างกาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสปารีสอร์ทที่คุณไม่ควรพลาด

ราคาเริ่มต้น: 3,240 บาท

จอง สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิก!

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด จ.ระยอง

สปารีสอร์ท เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด
สปารีสอร์ท เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด

ถ้าได้มาเที่ยวที่เกาะเสม็ดเมื่อไหร่ อย่าลืมไปพักที่พักเกาะเสม็ดบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ที่ เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา รีสอร์ทสไตล์บูติคบนเนินเขา ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆของอ่าวพร้าวได้ ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ Deluxe Cottage Hillside, Premier Villa Hillside – Modern Style, Premier Villa Hillside – Thai Style และ Duplex Villa Suite และผ่อนคลายกันได้เต็มที่ ที่ Dhivarin Spa สปาท่ามกลางธรรมชาติ ให้คุณได้ฟื้นฟูร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจ ให้หายจากความเหนื่อยล้า และดื่มด่ำกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เมื่อมาพักที่สปารีสอร์ทแห่งนี้

ราคาเริ่มต้น: 7,264 บาท

จอง เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด คลิก!

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ประจวบคีรีขันธ์

สปารีสอร์ท มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา
สปารีสอร์ท มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

เหมือนได้มาพักผ่อนที่ต่างประเทศ เมื่อได้มาพักที่ที่พักหัวหินอย่าง มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทสไตล์ Neo-Moroccan ริมหาดหัวหิน พร้อมห้องพักทั้งหมด 7 แบบ ในธีมสีแดงและน้ำเงิน คือ Junior Suite, Junior Suite Pool View, Family Suite, Fountain in Pool Suite, Oceanfront Suite, Celestrial Suite in Bedroom Jacuzzi และ Celestrial Suite Balcony Jacuzzi ในส่วนของสปาที่นี่ จะเป็นสปาสไตล์โมร็อกโก ชื่อ Noora Spa ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สปาแปลกใหม่ ด้วยการนวดที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้เทียนอุ่นจากอินเดีย ให้การพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสปา ที่สปารีสอร์ทแห่งนี้

ราคาเริ่มต้น: 3,717 บาท

จอง มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิก!

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี

สปารีสอร์ท รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท
สปารีสอร์ท รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท

สูดความสดชื่นของสายน้ำเย็นฉ่ำและธรรมชาติสีเขียว พร้อมผ่อนคลายไปกับที่พักกาญจนบุรี อย่าง รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท พักผ่อนในห้องพักสไตล์ไทยประยุกต์ที่ให้คุณเลือกได้ว่าอยากนอนในบ้านพักเป็นหลังริมแม่น้ำ หรือห้องพัก 3 ประเภท คือ Superior, Deluxe และ Junior Suite ที่กว้างขวางท่ามกลางสวนเขียวชอุ่ม และอย่าลืมแวะมาทิ้งความเครียด ผ่อนคลายไปกับ รันตีสปา สปาของทางรีสอร์ท ที่เน้นการบำบัดผ่อนคลายความเหนื่อยล้าด้วยวิธีจากธรรมชาติ ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีในการเข้าใช้บริการ และได้รับความสุขอย่างแท้จริงกลับไป และนี่ก็คืออีกหนึ่งสปารีสอร์ทดีๆ ที่เราอยากแนะนำ

ราคาเริ่มต้น: 1,840 บาท
จอง รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท คลิก!