ที่พัก ที่พักสัตว์เลี้ยงพักได้ รีสอร์ท รีสอร์ทที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ รีสอร์ทสวย โรงแรม

10 ที่พัก หมาแมวพักได้ ฟินทั้งเจ้าของและเจ้าสี่ขาเพื่อนเลิฟ

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 ที่พัก หมาแมวพักได้ ฟินทั้งเจ้าของและเจ้าสี่ขาเพื่อนเลิฟ

ใครมีสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างน้องหมา น้องแมว เวลาจะไปเที่ยวต่างจังหวัดที่ไหน ก็คงไม่อยากทิ้งน้อง ๆ ไว้ที่บ้านให้ต้องเหงา เพราะพวกเขาเปรียบเหมือนสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวไปแล้ว วันนี้ Travel.MThai จึงรวบรวม 10 ที่พัก หมาแมวพักได้ นอนสบาย ๆ ทั้งคนเลี้ยง และเจ้าสี่ขา มาฝากกัน

10 ที่พัก หมาแมวพักได้
ฟินทั้งเจ้าของและเจ้าสี่ขาเพื่อนเลิฟ

1. ปารีฮัท เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

รีสอร์ทสวยในธีมธรรมชาติ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกบนเกาะสีชัง ที่นี่จะมีมุมพักผ่อนรอบ ๆ รีสอร์ท มีเปลญวนให้นอนเล่นอาบแสงแดดอุ่น ๆ พร้อมกับฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโดน ๆ มากมาย ทั้งดำน้ำ ตกปลา ล่องแพทะเล เล่นน้ำทะเล โดดผาเล่นน้ำ เป็นต้น สำหรับน้องหมาที่จะเข้าพักนั้น ต้องแจ้งล่วงหน้ากับทางรีสอร์ทก่อน มีค่าใช้จ่าย 500 บาท ต่อคืน

ที่ตั้ง : เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

2. Her Glory Vacation Villa Hotel
เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

Her Glory บ้านพักตากอากาศ ในโครงการ Hakuna Matata (ฮีสเกรส ฟาร์ม) ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตกแต่งด้วยศิลปะแบบยุโรปสไตล์ทัสกานี ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับน้องหมา ทั้งเตียงนอน อุปกรณ์ทำความสะอาด และไดรท์เป่าขน อีกทั้งยังมีสนามหญ้ากว้างขวาง ให้สัตว์เลี้ยงแสนรักวิ่งเล่นอย่างอิสระ

ที่ตั้ง : ถนนธนรัตน์ กม.7 ปากช่อง เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

3. Tara Cape Resort 
จ.กาญจนบุรี

แพที่พักกลางน้ำเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ เรียกว่าเปิดประตูห้องนอนปุ๊ป ก็เดินออกมาสูดอากาศสดชื่นท่ามกลางธรรมชาติได้เลย ที่พักแห่งนี้มีห้องพักเพียง 5 ห้องเท่านั้น จึงค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และห้องน้ำในตัว แถมยังพาน้องหมา น้องแมวมาพักได้ด้วย แต่น้ำหนักต้องไม่เกิน 15 กก. คิดค่าบริการตัวละ 400 บาท ต่อ 1 คืน

ที่ตั้ง : อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี   

4. ธาราบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ธาราบางคล้า รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำบางปะกง บรรยกาศดี มีต้นไม้น้อยใหญ่รายล้อม เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบสงบ ๆ ที่พักนี้ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ราคาตั้งแต่ 1,300 บาท (นอนได้ 2 คน) ไปจนถึง 10,000 บาท (นอนได้ 13 คน) รวมอาหารเช้า ภายในห้องพักตกแต่งด้วยภาพสีน้ำ และภาพเขียนต่าง ๆ ซึ่งเป็นผลงานที่เก็บสะสมของเจ้าของรีสอร์ท สำหรับคนรักน้องหมา ที่นี่ก็อนุญาติให้นำน้องพักมาพักได้ฟรี ได้ทุกขนาด เพียงแค่ขอความร่วมมือช่วยกันรักษาความสะอาดทั้งในและนอกห้องพักเท่านั้นค่ะ

ที่ตั้ง : ถนนฉะเชิงเทรา-บางคล้า ตำบลหัวไทร อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

5. 8 Villas Hua Hin
จ.ประจวบคีรีขันธ์

ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 102 เป็นบ้านพักสไตล์ Pool Access มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง แค่เปิดประตูระเบียงออกมาก็กระโดดลงสระได้เลย เหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนทั้งครอบครัว อีกอย่างที่นี่ยังอนุญาติให้น้องหมา น้องแมว พักร่วมกันได้ โดยถ้าสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม ราคา 300 บาท/ตัว และสุนัขน้ำหนักเกิน 10 กิโลกรัม ราคา 500 บาท/ตัว

ที่ตั้ง : ซอยหัวหิน 102, ตำบลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

6. แรบบิท รีสอร์ท พัทยา 
จ.ชลบุรี

แรบบิท รีสอร์ท พัทยา เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน ภายในตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ด้วยผ้าลายไทยต่าง ๆ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัวให้ลงไปเล่นน้ำได้อย่างสนุกสนาน หรือจะนอนเล่นริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้ง 2 สระของรีสอร์ทก็ได้

โดยทางรีสอร์ทมีห้องพักบางห้องที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ 1 ตัว ต่อ 1 ห้อง คิดค่าบริการ 600 บาท (น้ำหนักไม่เกิน 10 กก.)

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 12 ซอย ดงตาล อำเภอบางละมุง ชลบุรี

7. ไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง
จ.ภูเก็ต

ไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางป่าตอง มีความทันสมัยและสะดวกสบาย ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนั้นโรงแรมแห่งนี้ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีแสนคึกคักของป่าตอง แหล่งชอปปิ้ง พระใหญ่ และตัวเมืองภูเก็ตอีกด้วย  

ที่นี่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ 1 ตัว ต่อ 1 ห้อง เท่านั้น และน้ำหนักต้องไม่เกิน 10 กิโลกรัม

ที่ตั้ง : ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

8. Gingerbread House
จ.นครนายก

Gingerbread House หรือชื่อภาษาไทยน่ารัก ๆ คือ บ้านขนมปังขิง สถานที่พักผ่อนสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง โดยได้แรงบันดาลใจจากนิทาน Hasel & Gretel เด็กน้อยสองคนที่พลัดหลงเข้าไปในป่าจนเจอกับบ้านขนมปังขิง มีห้องพักให้บริการ 4 ประเภท คือ Standard villa, Pool villa, Suite room และ Family room 

ซึ่งที่นี่ยินดีต้อนรับสุนัขเข้าพักได้ทุกประเภทห้อง และสามารถลงเล่นน้ำในสระใหญ่ได้ฟรี แถมอาบน้ำเป่าขน 1 ครั้ง อีกด้วย

ที่ตั้ง : ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

9. White@Sea Resort
หาดแม่รำพึง จ.ระยอง

White@Sea Resort ให้บริการห้องพักทั้งแบบบังกะโล และห้องพักในอาคาร ที่พักอยู่ติดชายหาดแม่รำพึง สามารถเดินไปทะเลได้สบาย ๆ แถมยังพาน้องหมา น้องแมวสุดที่รักมาวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ โดยคิดค่าทำความสะอาดตัวละ 100 บาท เท่านั้น

ที่ตั้ง : ถนนเลียบหาดแม่รำพึง ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

10. River CoCo
อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

บูทิครีสอร์ทน่ารัก ๆ สไตล์โมเดิร์น ริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนห้องพักเพียง 9 ห้อง ทำให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติรอบตัวอย่างเต็มที่ และเช้า ๆ จะมีพระสงฆ์พายเรือมารับบิณฑบาตรบริเวณท่าน้ำหน้ารีสอร์ทแทบทุกวัน เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

ที่นี่ยังสามารถให้น้องหมาเข้าพักกับเราได้ โดยสุนัขพันธุ์เล็ก เสียค่าใช้จ่าย 300 บาท/ตัว และสุนัขพันธุ์ใหญ่ เสียค่าใช้จ่าย 400 บาท/ตัว 

ที่ตั้ง : บ้านเลขที่ 33 ตำบลบางพรม อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม

ขอบคุณรูปภาพจาก : WHITE@SEA, River CoCo Amphawa, Rabbit Resort Pattaya, Ginger Bread House, agoda, Tala Bangkla Riviera, Her Glory Vacation Villa·, ibis-patong-phuket