จังหวัดน่าน ที่พัก ที่พักน่าน ที่เที่ยวน่าน อาโปเดอมาง เที่ยวน่าน

[รีวิว] อาโปเดอมาง ที่พักน่าน กางเต็นท์นอนริมน้ำ บรรยากาศดีต่อใจ

Home / โรงแรม ที่พัก / [รีวิว] อาโปเดอมาง ที่พักน่าน กางเต็นท์นอนริมน้ำ บรรยากาศดีต่อใจ

อาโปเดอมาง จังหวัดน่าน ที่พักบรรยากาศดี ติดริมน้ำมาง ท่ามกลางขุนเขา ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นยังไง ก็ติดตามรีวิวการเดินทางของเพจ ไปเรื่อยเรื่อย กันเลย

[รีวิว] อาโปเดอมาง ที่พักน่าน
กางเต็นท์นอนริมน้ำ บรรยากาศดีต่อใจ

ไม่แพ้หรอกฝุ่น แพ้ธรรมชาติมากกว่า ไปรับลมสูดหมอกกันหน่อย ที่ “อาโปเดอมาง” ใครชื่นชอบแนวธรรมชาติแนะนำให้มา เพราะที่นี่มีเสียงลำธารไหลผ่าน สีเขียวของใบไม้รอบๆ มีเสียงนก เสียงกบ ดังสลับกันไปมา ฟังแล้วเพลินไปอีกแบบ แถมยังมีมุมสะพาน ชิงช้าให้เดินเล่นถ่ายรูปอีกด้วย

อาโปเดอมาง เป็นรีสอร์ตขนาดเล็ก ที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขา ในอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ให้ทุกคนได้มา slow down การใช้ชีวิต รีเฟรสร่างกายจากธรรมชาติ ต้นไม้ ภูเขา ทุ่งนา และ สายน้ำลำธาร

บ้านพักมีทั้งแบบเป็นหลัง และเต็นท์กระโจมสีขาวริมลำธาร สำหรับกระโจมสามารถนอนได้ 2 ท่าน/หลัง (แนะนำให้จองล่วงหน้า เนื่องจากห้องพักมีจำนวนจำกัด) ด้านในเต็นท์มีที่นอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู หมวกคลุมผม ปลั๊กไฟให้ ราคาเริ่มต้นที่ 1200 บาท รวมอาหารเช้า ส่วนห้องอาบน้ำจะเป็นห้องรวม แยกชายชายหญิง เดินไม่ไกลจากเต็นท์เท่าไหร่

มื้อเย็นเป็นปาร์ตี้บาบีคิวริมน้ำ ทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติ ฟินสุดๆ กินอิ่มก็มานอนเล่นหน้าเต็นท์ ก่อนจะหลับไปพร้อมดวงดาวบนฟ้า เช้าตื่นมาก็มีหมอกสวยๆ มาให้ชมถึงหน้าห้องพักเลย

หากใครกำลังอยากพักสมอง ไม่ต้องคิดอะไรให้วุ่นวาย ทิ้งร่างนอนเอยกายมองวิวภูเขาเขียวๆ ฟังเสียงลำธารไหลช้าๆ ก็ลองหาโอกาสมาเที่ยว อาโปเดอมาง กันดูนะคะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : ไปเรื่อยเรื่อย