hotel labaris Hotel Labaris Khaoyai ที่พัก เขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่ นครราชสีมา เขาใหญ่

Hotel Labaris อาณาจักรเทพนิยาย ในอ้อมกอดธรรมชาติ เขาใหญ่

Home / โรงแรม ที่พัก / Hotel Labaris อาณาจักรเทพนิยาย ในอ้อมกอดธรรมชาติ เขาใหญ่

เคยฝันอยากเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย ใช้ชีวิตอยู่ในปราสาทหลังงาม กันบ้างไหม? วันนี้ฝันเป็นจริงได้ที่นี่เลย “Hotel Labaris Khaoyai” โรงแรมน้องใหม่ บนถนนธนรัชต์ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

Hotel Labaris
อาณาจักรเทพนิยาย ในอ้อมกอดธรรมชาติ เขาใหญ่

อย่างกับหลุดเข้าไปใน Alice in Woderland  ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป โดยพื้นที่ทั้งหมดของ Hotel Labaris Khaoyai ถูกเนรมิตให้เป็น “อาณาจักรลาบาลิส” ที่มี King Minotaur เป็นเจ้าปกครอง ภายใต้ธีมเทพนิยาย และคอนเซ็ปต์การดีไซต์แบบเขาวงกต ซึ่งคำว่า Labaris ถอดคำมาจาก Labyrinth ในภาษาลาติน แปลเป็นไทยว่า เขาวงกต นั่นเอง

โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซนหลักๆ ร้อยเรียงเรื่องราวไปทีละ Chapter ประหนึ่งการเปิดอ่านหนังสือเทพนิยาย

Chapter 1 Welcome Zone

โซนด้านหน้าบริเวณทางเข้า มีคาเฟ่โพรงกระต่ายสีขาว ขนาดกะทัดรัด น่ารักสมชื่อ Rabbit Cafe ซุกซ่อนอยู่กลางสวนดอกไม้และลานสนามหญ้าโล่งกว้าง บรรยากาศในร้านดูอบอุ่น ใช้โทนสีขาวสบายตา ตกแต่งเรียบง่าย สไตล์มินิมอล

เมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่ก็คือ Rabbit Iced Coffee กาแฟรสชาติเข้มข้น หวานมัน หรือจะลอง Jack Lapin น้ำแครอทผสมโซดา ดื่มแล้วสดชื่นมากๆ ยิ่งทานคู่กับเค้กมะพร้าว เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ

Chapter 2 The Heart of Labaris

เข้ามาบริเวณ Lobby ของโรงแรม ล็อบบี้เป็นแบบ Open Air หลังคาสูงโปร่ง ลมพัดโกรกเย็นสบายตลอดวัน ถัดจากล็อบบี้ก็เป็นทางเดินเข้าสู่ห้องพักในปราสาทหลังใหญ่ 2 หลัง ที่ถูกกั้นไว้ด้วยกำแพงสีขาว นั่นคือ Starry Castle และ Midnight Castle

ห้องพักโซนนี้ มีทั้งหมด 3 Room Types รวม 60 ห้อง ได้แก่ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกแทบจะเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็น ฟรีไวไฟ ฟรีมินิบาร์ ตู้เย็น สมาร์ททีวี ฯลฯ พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้รอบทิศทาง

Duplex Room
Grand Deluxe
Grand Deluxe

Chapter 3 Explore The Secret Room

ไปต่อกันที่ “infinite Forest” สวนเขาวงกตที่มีกำแพงกระจกรอบด้าน ซ่อนห้องพักแบบ Pool Villa เอาไว้ด้านหลัง ให้ความเป็นส่วนตัวสูง …. (คำเตือน! ระวังเดินเข้าผิดห้อง เพราะกระจกเงาลวงตาคุณอยู่)

ห้องพักแบบ Pool Villa จำนวน 10 หลัง ประกอบด้วย วิลล่า 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สามารถลงไปแหวกว่ายตอนไหนก็ได้ เพียงแค่เปิดประตูระเบียงห้องนอน

ภายในห้องพักค่อนข้างกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนชัดเจนระหว่างห้องนอน ห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่น

ดีไซน์ห้องน้ำเท่มาก ตกแต่งโทนสีขาวดำ มีประตูบานเลื่อนกั้นระหว่างห้องน้ำกับอ่างล้างหน้า และแบ่งห้องอาบน้ำกับห้องน้ำแยกกันคนละฝั่ง มีอ่างอาบน้ำอยู่ตรงกลาง ไว้นอนแช่ตัวแบบเพลินๆ

Chapter 4 Tracking The Beauty of Romance

ห้องอาหาร Labaris Restaurant ให้บริการแบบ All Day Dining มื้อเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ ส่วนมื้อเที่ยงและมื้อเย็น เราจะได้ลิ้มรสอาหารในไตล์ “Thai Cuisine and Grill Bar” มีเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตก รวมถึงอาหารฟิวชั่น

เมนูแนะนำ เช่น แกงมัสมั่นขาแกะ, สลัดเนื้อปูอโวคาโด้, ฟัวกราวราสเบอร์รี่, แกงคั่วใบชะพลู, แกงรัญจวน, กุ้งผัดพริกพริกเกลือ ฯลฯ และอื่นๆ อีกเพียบ โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์ทุกจานด้วยความใส่ใจ สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าพักโรงแรมนี้ ก็สามารถมาฝากท้องไว้ที่ห้องอาหาร Labaris ได้เช่นกันค่ะ

หลนปู
แกงมัสมั่นขาแกะ
ส้มตำปูนิ่ม
หมู่ย่าง เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวทอด
แซลมอนรมควัน

Chapter 5 The Meander Wonderer

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งโซนไฮไลท์ของโรงแรม ที่รับรองว่าน้องๆ หนูๆ จะยิ้มแก้มปริ หัวเราะเริงร่า กับโซนสวนน้ำชื่อว่า “Creek” ที่ออกแบบให้เหมือนแม่น้ำคดเคี้ยว สไตล์ Loop Pool มีสระผู้ใหญ่ (Nomadic Creek) และสระเด็ก (Cub’s Creek) มาพร้อมสไลเดอร์ และ อุโมงค์น้ำพุ ที่น่าชื่นชมก็คือการปูพื้นบริเวณสระว่ายน้ำเด็ก จะใช้วัสดุที่เป็นยางอัดพิเศษแบบในลู่วิ่งสนามกีฬา เพื่อลดอาการบาดเจ็บจากการล้มหรือกระแทก แล้วรอบๆ สวนน้ำยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความรู้สึกร่มรื่นสบายตา และผ่อนคลาย

Hotel Labaris Khaoyai
ที่ตั้ง : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โทรศัพท์ : 06319001900, 044300999
Facebook : Hotel Labaris Khao Yai
Website : https://www.hotellabaris.com/

พิกัด :