อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท ตระการตาดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ

Home / โรงแรม ที่พัก / อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท ตระการตาดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ

อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท (The Imperial Golden Triangle Resort) เป็นรีสอร์ทในเมืองเชียงแสน จังหวัดเชียงราย แห่งนี้ มีห้องอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ และบาร์เลานจ์ และให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจของโรงแรมนี้มี ห้องประชุมย่อย และอุปกรณ์ภาพและเสียง มีบริการ บริการจัดเลี้ยง และ บริการการท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อุปกรณ์ซักรีด และ พื้นที่ปิกนิก โรงแรมมีบริการรับส่งสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งรวมถึงรถรับส่งในพื้นที่ และรถรับส่งสนามบิน โดยจะมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติมให้บริการที่จอดรถฟรี

อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำอิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ

ห้องพักเปิดออกสู่ระเบียง เป็นลักษณะห้องพักปรับอากาศจำนวน 74 ห้องที่ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท มีมินิบาร์ และเสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์มีช่องดาวเทียม ห้องน้ำมี ฝักบัวและอ่างอาบน้ำอยู่รวมกัน, กระจกแต่งหน้า, เครื่องเป่าผม และ รองเท้าสวมภายในห้อง มีตู้เย็นและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีให้บริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ผ้าม่าน นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังให้บริการ บริการ Turndown บริการนวดในห้องพัก และ บริการโทรปลุก หากต้องการมีบริการ ดูแลห้องพัก ทุกวัน

อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ

นอกจากนี้ ผู้ที่มาพักอาศัย สามารถชมวิวของแม่น้ำโขง บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ในยามตอนเช้าได้ จากหน้าระเบียงของห้องพัก หรืออยากจะรับประทานอาหารมื้อเช้า พร้อมกับชมชีวิตริมน้ำของสามฝากฝั่งไทย-ลาว-พม่า บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ กันได้ที่ห้องอาหารด้านข้างอาคารห้องพัก รับรองทำให้มื้อเช้าของคุณพิเศษกว่ามื้อไหนๆที่ผ่านมาเลยทีเดียว

อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ

การเดินทาง อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท
จากตัวเมืองเชียงราย ตรงไปอำเภอเชียงแสน จากนั้นให้ใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 1290 ไปสามเหลี่ยมทองคำ ประมาณ 7 กิโลเมตร จะเห็นโรงแรมอิมพีเรียลโกลเด้นท์ไทรแองเกิ้ลรีสอร์ท อยู่ทางด้านซ้ายมือ ของถนนทางหลวงหมายเลข 1290

อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ

โรงแรม อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท (The Imperial Golden Triangle Resort)
222 อาคาร บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ถนนแม่สาย-เชียงแสน ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน เชียงราย 57150
โทร. 0-5378-4005,0-5378-4001-4,0-2261-9000 เบอร์แฟกซ์ : 0-2261-9464
อีเมล์ : internet-rsvn@imperialhotels.com เว็บไซต์ imperialhotels.com

อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ


View Larger Map