สบายอุราที่ “โอกุระสปา” โรงแรมโอกุระ

Home / โรงแรม ที่พัก / สบายอุราที่ “โอกุระสปา” โรงแรมโอกุระ

ผ่อนคลายสบายอารมณ์ ที่สปาสุดหรู สปาแห่งใหม่เลือกใช้หินอเมธิสต์ในการนวด

สบายอุราที่ “โอกุระสปา” โรงแรมโอกุระ

วันนี้ เราขอชวนคุณไปผ่อนคลายสบายอารมณ์กันที่สปาสุดหรูของ โรงแรมโอกุระ ซึ่งย่านใจกลางเมืองบนถนนเพลินจิต แต่ขอบอกเลยว่า เมื่อคุณได้เข้าไปถึงตัวสปาของโรงแรมแห่งนี้แล้ว จะเหมือนดั่งว่าคุณได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความสงบราวกับฝันไป

โอกุระสปา แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เลือกใช้หินอเมธิสต์ในการนวดโอกุระเกทเวย์” แบบฉบับซิกเนเจอร์เฉพาะของทางสปา ตามความเชื่อของชาวกรีกโบราณแล้ว หินอเมธิสต์นี้จะมีฤทธิ์ในการป้องกันความ มึนเมาต่างๆ และยังปรากฏว่ามีการสวมใส่ในยุคกลางโดยทหารชาวยุโรปด้วย เนื่องจากเชื่อกันว่าจะสามารถปกป้องจากภยันตรายต่างๆ ในสนามรบได้

โดยในการนวดแบบ “โอกุระเกทเวย์” นี้ทางสปาจะวางหินอเมธิสต์ลงบนตาที่สาม (ดังที่เรียกกันว่า “สหัสธารจักระ”) เพื่อปรับสมดุลย์ของพลังงานร่างกาย จิตใจและอารมณ์ คุณสุพิชยา ศรีหิรัญธนาโชติ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของสปาอธิบายว่า “หินอเมธิสต์นี้จะช่วยขับไล่ความโกรธ ความกลัวและความกระวนกระวายใจออกไป ในขณะที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงในตัวเองด้วย

สบายอุราที่ “โอกุระสปา” โรงแรมโอกุระ

โอกุระสปา แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งสิ้น 240 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจตรงหัวมุมถนนเพลินจิตและถนนวิทยุ และเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีเพลินจิต

คุณสุพิชยา กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราอยากเชิญชวนให้คนกรุงเทพ และผู้มาเยือนชาวต่างชาติที่อ่อนล้าจากการเดิน ทางให้ได้มาสัมผัสกับสปาทรีทเมนท์แบบดั้งเดิมที่ดีที่สุดของเรา ธีมสำคัญของเรา ก็คือ เรื่องของคุณภาพชีวิตค่ะ เรามีนักบำบัดที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และใช้เฉพาะน้ำมันออแกนิกที่บริสุทธิ์ที่สุดเท่านั้น เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายมากที่สุด

ปลดปล่อยทุกความตึงเครียดที่ถูกกดไว้อยู่ภายใน และปล่อยให้พลังของตัวคุณ ไหลลื่นได้อย่างอิสระมากขึ้น งานของเราก็คือการทำให้คุณรู้สึกถึงความสงบกาย และสบายใจจากภายในอย่างแท้จริงค่ะ”

ความเป็นมา หินอเมธิสต์

หินอเมธิสต์ นี้เป็นหินประจำเดือนเกิดของคนที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ ตามตำนานเทพนิยายกรีกมีจารึกไว้ว่า ไดโอนีซัส ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความมึนเมา และไวน์ไปหลงรักเข้ากับนางอเมธิสโตส ซึ่งปฏิเสธความชอบพอของท่าน ดังนั้น อเมธิสโตสจึงภาวนาต่อเหล่าเทพเพื่อขอให้ตนสามารถรักษาพรหมจรรย์ไว้ให้ได้ เทพีอาร์ทีมิสจึงตอบคำภาวนาของเธอด้วยการกลายร่างเธอให้เป็นหินสีขาว ทางฝ่ายไดโอนีซัส เมื่อได้เห็นถึงความตั้งใจที่จะรักษาพรหมจรรย์ของนางอเมธิส โตสจึงเทไวน์ลงบนหินนั้นเพื่อเป็นการให้เกียรติ เป็นเหตุให้หินคริสตอลแปรเปลี่ยนเป็นสีม่วงในที่สุด

โอกุระสปา
ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
เปิดให้บริการเวลา 10.00 น. – 22.00 น.

ใช้ผลิตภัณฑ์สปาธาลโกจากประเทศฝรั่งเศสและผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย
ห้องทรีทเมนท์
– ห้องเตียงเดี่ยว 3 ห้องสำหรับการนวดน้ำมัน
– ห้องสำหรับแขกที่มาใช้บริการเป็นคู่ 1 ห้อง
– ห้องนวดไทย 1 ห้อง
– บริเวณรีเซปชั่นเพื่อการให้คำปรึกษาและการขายผลิตภัณฑ์

สบายอุราที่ “โอกุระสปา” โรงแรมโอกุระ

บทความน่าอ่านจาก http://www.emaginfo.com ร่วมกับ travel.mthai.com

www.emaginfo.com


View Larger Map