อิออนและการบินไทย จัดโปรฯให้คุณบินคุ้มกว่าใคร

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / อิออนและการบินไทย จัดโปรฯให้คุณบินคุ้มกว่าใคร

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับปี 2558 แก่สมาชิกผู้ถือ บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัมในงาน “Fly Smart with Thai Airways by AEON”  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ 2558 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

อิออนและการบินไทย จัดโปรฯให้คุณบินคุ้มกว่าใคร
ด้วยแคมเปญ “Fly Smart with Thai Airways by AEON”

อิออนและการบินไทย

ลูกค้าการบินไทย สามารถซื้อตั่วโดยสารได้ในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น บินคุ้มญี่ปุ่นเริ่มต้นที่ 17,350 บาท หรือบินคุ้มระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 6,800 บาท พร้อมทั้งสินค้าที่ระลึกจากไทยช็อป การแลกไมล์สะสมจากบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม พิเศษเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการภายในงาน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาทและของสมนาคุณมากมายภายใต้เงื่อนไขบริษัทฯ

“เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อการเป็นพันธมิตรร่วมกับการบินไทยในการมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ที่ชอบสะสมโบนัสจากการท่องเที่ยวไปพร้อมๆกับการใช้จ่าย การบินไทยเป็นพันธมิตรที่ดีกับเราเสมอมาและเรามีความยินดีที่ได้เพิ่มเติมและมอบสิทธิพิเศษดีๆให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรอีกในปีนี้ เพื่อให้ผู้ถือบัตรทุกท่านได้รับโอกาสและสิทธิประโยชน์ที่ดีพอกับการถือบัตรแพลทินัมของอิออน” คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าว

ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม จะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับตลอดปีดังต่อไปนี้

  • ได้รับสิทธิ์ รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จากสายการบินไทย ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทาง กรุงเทพฯ-ฟุกุโอกะ, กรุงเทพฯ-โซล, กรุงเทพฯ-เชียงใหม่
  • รับบริการห้องพักรับรอง รอยัล ซิลค์ คลาส 2 ครั้งต่อปี
  • รับบริการห้องพักรับรอง อิออน เลาจน์ ที ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์‎ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และอื่นๆ ได้ถึง 4 ครั้งต่อเดือน
  • ฟรีประกันอุบัติเหตุ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินการบินไทย หรือ ไทยสมายล์ ผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม
  • รับฟรี คูปองส่วนลด 5% สำหรับซื้อสินค้าที่ อิออน มอลล์ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดินทางด้วยสายการบินไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2558