air asia ตั๋วเครื่องบิน นาโกย่า ซัปโปโร แอร์เอเชีย แอร์เอเชียเจแปน

แอร์เอเชียเจแปน กลับมาอีกครั้ง..เริ่มบิน นาโกย่า-ซัปโปโร 29 ต.ค.นี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียเจแปน กลับมาอีกครั้ง..เริ่มบิน นาโกย่า-ซัปโปโร 29 ต.ค.นี้

แอร์เอเชียเจแปน กลับมาอีกครั้ง..

เริ่มบิน นาโกย่า-ซัปโปโร 29 ต.ค.นี้

สายการบินแอร์เอเชียเจแปนกลับมาให้บริการอีกครั้งกับเส้นทางในประเทศญี่ปุ่น นาโกย่า-ซัปโปโร 2 เที่ยวบินต่อวัน เริ่มบิน 29 ตุลาคม 2560 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษราคาเริ่มต้นเพียง 5 เยน* ต่อเที่ยว (ราคาเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน) จองได้ตั้งแต่ 17 ต.ค. – 22 ต.ค. 2560 (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น) สำหรับเดินทาง 29 ต.ค. 2560 – 24 มี.ค. 2561

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียกล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเปิดตัวแอร์เอเชียเจแปนอีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เราจึงอยากขอบคุณพันธมิตรที่ดี ทั้ง Rakuten Octave Noevir และ Alpen ที่สนับสนุนมาตลอด หลายคนคิดว่าเราอาจจะยอมแพ้และไม่ได้ให้ความสนใจที่จะทำต่อ แต่เรายังคงยึดมั่นดำเนินการต่อเพื่อประชาชนชาวญี่ปุ่นและพนักงานของเรา การกลับมาในครั้งนี้ใช้เวลาค่อนข้างนาน ซึ่งก็เปรียบเสมือนไวน์ที่ผ่านการบ่มเพาะที่ดี เพราะสิ่งที่ดีมักจะต้องใช้เวลา และในตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าอีกครั้ง

“ตลาดญี่ปุ่นเป็นตลาดที่มีความพร้อมและน่าสนใจ ทั้งในด้านประชากร วัฒนธรรม และอาหาร โดยส่วนที่ยังขยายการเติบโตได้อีกคือการบริการแบบราคาประหยัด ซึ่งผมเชื่อว่าประเทศญี่ป่นพร้อมแล้วที่จะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าแบบนี้ และสายการบินแอร์เอเชียจะเป็นหนึ่งในบริษัทแถวหน้าในการช่วยผลักดันส่วนแบ่งตลาดโลวคอสนี้ โดยจะเริ่มจากการเปิดตัวเส้นทางใหม่ในวันนี้ และด้วยพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์และประสบการณ์ ผมจึงมั่นใจว่าแอร์เอเชียจะเติบโตและกลายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันอุตสาหกรรมการบินของญี่ปุ่นได้อย่างดี”

นายโอซามุ ฮาตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริการสายการบินแอร์เอเชียเจแปนกล่าวว่า ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวเที่ยวบินแรกจากนาโกย่าสู่ซัปโปโรอย่างเป็นทางการ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นสายการบินแห่งแรกที่มีฐานการบินหลักอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ เมืองนาโกย่า นอกจากนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ด้วยราคาที่ประหยัดและเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอบคลุมหลากหลายเส้นทาง รวมทั้งเชื่อมโยงชุมชนและวัฒนธรรมต่างๆเข้าด้วยกันเพื่อประโยชน์ทางเศรษฐกิจในท้องถิ่น

สายการบินแอร์เอเชียเจแปน เป็นความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัทแอร์เอเชีย เบอร์ฮัด (มาเลเซีย) บริษัท Rakuten จำกัด บริษัท Octave Japan Infrastructure Fund I GK บริษัท Noevir Holdings จำกัด และบริษัท Alpen จำกัด ปัจจุบันแอร์เอเชียเจแปนให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 จำนวน 2 ลำ จากฐานการบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์ (twitter.com/AirAsia) และเฟสบุ๊คแอร์เอเชีย (facebook.com/AirAsia)

* ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบินขาเดียว รวมค่าภาษีการขายแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าบริการเสริมต่างๆ เช่น น้ำหนักกระเป๋า และค่า processing fee สำหรับการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด

ตารางเที่ยวบินเส้นทาง นาโกย่า (NGO) – ซัปโปโร (CTS)

เที่ยวบิน

จาก ถึง Departure Arrival ความถี่การให้บริการ

DJ 0001

NGO CTS 07:35 09:25

ทุกวัน

DJ 0009

NGO CTS 17:10 19:00

ทุกวัน

DJ 0002

CTS NGO 10:00 12:05

ทุกวัน

DJ 0010 CTS NGO 19:35 21:40

ทุกวัน

หมายเหตุ: เวลาเที่ยวบินดังกล่าวเป็นเวลาท้องถิ่นในประเทศญี่ปุ่น