ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ต้อนรับเครื่องบินแอร์บัส ลำที่ 3 พร้อมเพิ่มความถี่สู่ญี่ปุ่น

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ต้อนรับเครื่องบินแอร์บัส ลำที่ 3 พร้อมเพิ่มความถี่สู่ญี่ปุ่น

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ต้อนรับเครื่องบินแอร์บัส เอ 330-300 ลำที่ 3 เข้าประจำการ พร้อมเพิ่มความถี่เที่ยวบินสู่ โตเกียว และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ประกอบพิธีเจิมเครื่องบินและประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีนายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ นำคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมในพิธี

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ต้อนรับเครื่องบินแอร์บัส ลำที่ 3 พร้อมเพิ่มความถี่สู่ญี่ปุ่น

ไทย แอร์เอเชีย

เครื่องบินแบบแอร์บัส เอ330-300 ลำดังกล่าวของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับการทำสีในลวดลายของ “ปาร์ค จี ซอง” นักฟุตบอลคนดังแห่งเอเชีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทางสายการบินและตัวอย่างของนักกีฬาที่ดีและมีความสามารถ ที่จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อความสำเร็จ ความมีวินัย  และความสุภาพอ่อนน้อมตามวิถีของคนเอเชียออกไปให้คนทั่วโลกได้รับรู้ทั่วกันผ่านลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้านข้างเครื่องบิน

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์

ทั้งนี้ เครื่องบินลำดังกล่าวได้รับการจัดที่นั่งจำนวน 377 ที่นั่ง ประกอบด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจที่สามารถปรับเอนนอนได้จำนวน 12 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัดอีก 365 ที่นั่ง โดยไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับมอบเครื่องบินลำที่สามเข้ามาเพื่อเพิ่มความถี่การให้บริการตามแผนธุรกิจที่วางเอาไว้ โดยตารางบินฤดูร้อนจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2558 เป็นต้นไปด้วยเส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังกรุงโตเกียว (นาริตะ) ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน เส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังเมืองโอซาก้า (คันไซ) ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยัง กรุงโซล (อินชอน) ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.airasia.com