บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวบัตร Student Plus

Home / ข่าวท่องเที่ยว / บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวบัตร Student Plus

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวบัตร Student Plus บัตรส่วนลดพิเศษสำหรับนักศึกษาเพื่อการเดินทางและการพักผ่อน โดยใช้เป็นส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รับคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส (Flyer Bonus) 1.2 เท่า น้ำหนักสัมภาระเพิ่มเป็น 30 กิโลกรัม  และรับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษจากร้านค้า และโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 เมษายน 2559 ที่สำนักงานขายบางกอกแอร์เวย์สทุกสาขาในประเทศ

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวบัตร Student Plus

บางกอกแอร์เวย์ส

นางสาวอาริญา ปราสาททองโอสถ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยว่า “เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่เป็นกลุ่มนักศึกษาอายุระหว่าง 17-25 ปี ซึ่งมีแนวโน้มเดินทางโดยใช้เครื่องบินโดยสารเพิ่มมากขึ้น บางกอกแอร์เวย์สจึงเปิดตัวบัตร Student Plus บิน กิน เที่ยว สบายแค่เอื้อม นอกจากนี้ในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 20 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2558 ผู้ถือบัตร Student Plus จะได้รับส่วนลด 20% ในการซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินในเส้นทางบินภายในประเทศ”

“โดยจะมีการจัดกิจกรรม Student Plus Roadshow ครั้งแรกที่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯในวันที่ 22 เมษายน 2558 และครั้งต่อไป ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ในวันที่ 25-26 เมษายน 2558 และจะมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องไปตามจังหวัดต่างๆ” คุณอาริญา กล่าวเสริม

สำหรับนักศึกษาที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกบัตร Student Plus ได้ที่บูธกิจกรรม Student Plus Roadshow ตามสถานที่ที่ทางสายการบินฯ จะไปจัดกิจกรรมรับสมัครทั่วประเทศ หรือสำนักงานขายบัตรโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สทุกสาขาทั่วประเทศ (เฉพาะสาขาในประเทศ) หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokair.com/studentplus หรือ ติดต่อ Call Center 1771