กระตุ้นการท่องเที่ยววิถีไทย งาน อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / กระตุ้นการท่องเที่ยววิถีไทย งาน อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์

นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย และ นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฝ่ายสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2015ณ ศูนย์การค้าเกษร

กระตุ้นการท่องเที่ยววิถีไทย งาน อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์

อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์

ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษพร้อมของรางวัลอีกมากมาย โดยมีร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สินค้าแบรนด์เนม และร้านอาหารกว่า 15,000 ร้านค้าใน 7 หัวเมืองท่องเที่ยว อย่าง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา หัวหิน และอุดรธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2558 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมแคมเปญการท่องเที่ยววิถีไทย โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ สามารถแต่งชุดไทยไปช้อปปิ้งจะได้รับสวนลดพิเศษหรือของสมนาคุณอื่นๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการทันที

โปรแกรมพิเศษสุดสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่า รวมถึงลูกค้าวีซ่าในประเทศไทย ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ มูลค่า 500 บาท ในร้านค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลจากแคมเปญ ท่องเที่ยวไทย 365 วัน โดยผู้โชคดีสามารถนำเพื่อนหนึ่งคนเข้าร่วมเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยและที่พักได้สูงสุด 10 วันต่อเดือน ตลอดระยะเวลา 1 ปี พร้อมทั้งบัตรโดยสารไป-กลับประเทศต้นทาง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.visa.co.th/personal/offers/thailandgrandsale.shtml