แอร์เอเชียชวนข้าราชการไทย บินง่าย ราคาเดียว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียชวนข้าราชการไทย บินง่าย ราคาเดียว

สายการบินแอร์เอเชีย เจาะตลาดลูกค้ากลุ่มข้าราชการและรัฐวิสาหกิจ บินสบายสุดคุ้ม สะดวกกว่า ราคาเดียว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งฟรีโหลดกระเป๋าใต้ท้องเครื่อง 40 กก. ที่นั่ง Hot Seat อาหารร้อนพร้อมเครื่องดื่ม โหลดอุปกรณ์กีฬา และเปลี่ยนแปลงวันเดินทางล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางฟรี..พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจองแบบไป-กลับ ลดเพิ่มอีก 300 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ตุลาคม2558 เดินทางวันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2558 จองสะดวกวันนี้ทั้งที่สนามบินและตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน เพียงแสดงบัตรข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ

แอร์เอเชียชวนข้าราชการไทย … บินง่าย ราคาเดียว
โปรโมชั่นจองวันนี้ลดทันที 300 บาท พร้อมสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม!

แอร์เอเชียชวนข้าราชการไทย

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียได้จัดแพคเกจตั๋วราคาพิเศษใหม่ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การเดินทางของข้าราชการและรัฐวิสาหกิจ โดยจัดทำเป็นราคาเดียว ที่ครอบคลุมบริการเสริมต่างๆ ของสายการบินอย่างครบถ้วน เพื่อให้สะดวกในการจองและเดินทาง ทั้งบริการโหลดกระเป่าใต้ท้องเครื่อง 40 กก. อุปกรณ์กีฬา 20 กก. ที่นั่งแบบ Hot Seat อาหารอร่อยร้อนพร้อมเครื่องดื่ม และที่สำคัญกับการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทาง เนื่องจากข้าราชการอาจมีความจำเป็นเร่งด่วน ซึ่งเชื่อว่าบริการนี้จะทำให้สะดวกต่อการเดินทางของลูกค้ากลุ่มข้าราชการและรัฐวิสาหกิจทุกคน

พิเศษสำหรับโปรโมชั่นข้าราชการไทยวันนี้กับแอร์เอเชีย เดินทางแบบไป-กลับทุกเส้นทาง ลดเพิ่มทันที 300 บาท จากตั๋วข้าราชการปกติ จองได้เลยวันนี้ถึง 3 ตุลาคม 2558 เดินทางวันนี้ถึง 31ตุลาคม 2558 โดยสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์สนามบินที่แอร์เอเชียให้บริการ และตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ เพียงแสดงบัตรข้าราชการและรัฐวิสาหกิจ หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 02-515-9898