แอร์เอเชียจัดหนัก โปรโมชั่นครอบคลุมทั่วเอเชียและออสเตรเลีย

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชียจัดหนัก โปรโมชั่นครอบคลุมทั่วเอเชียและออสเตรเลีย

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน จากการจัดอันดับของสกายเเทรกซ์ พร้อมมอบโปรโมชั่นโปรโมชั่นบินคุ้มกว่า 3 ล้านที่นั่งในทุกเส้นทางบิน ครอบคลุมกว่า 20 ประเทศทั่วเอเชียและออสเตรเลีย กระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งภายในและระหว่างประเทศ เชื่อมโยงเครือข่ายเส้นทางบินทั้งของกลุ่มแอร์เอเชียและกลุ่มแอร์เอเชียเอ็กซ์ สำรองที่นั่งได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พฤศจิกายน 2558

แอร์เอเชียจัดหนัก โปรโมชั่นกว่า 3 ล้านที่นั่ง
ครอบคลุมทุกเส้นทางทั่วเอเชียและออสเตรเลีย

แอร์เอเชียจัดหนัก

สำหรับเส้นทางภายในประเทศ ผู้โดยสารสามารถเลือกเดินทางสู่หลายเส้นทาง อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย น่าน บุรีรัมย์ ขอนแก่น สกลนคร อุดรธานี ร้อยเอ็ด ภูเก็ต นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี กระบี่ สุราษฎร์ธานี ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาทต่อเที่ยวบิน โดยทุกเส้นทางให้บริการจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

และบินได้ไกลกว่าจากดอนเมืองสู่หลายเส้นทางระหว่างประเทศ อาทิ ย่างกุ้ง มันฑะเลย์ เสียมราฐ ฮานอย โฮจิมินห์ซิตี้ พนมเปญ มาเก๊า ฮ่องกง กวางโจว ฉงชิ่ง ฉางซา เสินเจิ้น คุนหมิง อู่ฮั่น สิงค์โปร์ บาหลี และปีนัง ในราคาเริ่มต้นเพียงเที่ยวบินละ 990 บาท

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งโปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 – 29 กุมภาพันธ์ 2559 ผ่านหลายช่องทาง เช่น www.airasia.com, หรือทางแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ IOS และ Andriod หรือ mobile.airasia.com

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก AirAsia BIG และ BIG Prepaid Mastercard สามารถใช้แต้มแลกเที่ยวบินฟรี หรือสำรองที่นั่งก่อนใครล่วงหน้า 24 ชั่วโมง ผ่าน airasiabig.com และairasia.com หรือรับส่วนลดถึง 40% ในการสำรองที่ตั๋วโดยสารพร้อมที่พักผ่าน AirAsiaGo.com โดยสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก AirAsia BIG นี้เริ่มตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 18ตุลาคม 2558

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า  พวกเราทั้งแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ รู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจที่ได้จัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษจำนวน 3 ล้านที่นั่งในครั้งนี้ เพื่อให้การเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในฝันของทุกๆคนเป็นไปได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้นกับทุกคน

ทั้งนี้สายการบินยังขอแนะนำให้ผู้โดยสารเลือกซื้อบริการเสริมล่วงหน้า อาทิ น้ำหนักสัมภาระ ฯลฯ เพื่อประหยัดขึ้นอีกกว่า 88% โดยสามารถเลือกบริการเสริมได้ทาง airasia.comอย่างน้อย 4 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเวลาเที่ยวบินออกผ่านเมนู “Manage My Booking” (จัดการบุ๊กกิ้ง)

ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารต่างๆของสายการบิน ทั้งโปรโมชั่นและกิจกรรมอีกมากมายได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsiaThailand) และ Facebook (facebook.com/AirAsiaThailand)