แอร์เอเชียจัดหนักจัดเต็ม โปรโมชั่น 0 บาท * 3 ล้านที่นั่ง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียจัดหนักจัดเต็ม โปรโมชั่น 0 บาท * 3 ล้านที่นั่ง

แอร์เอเชีย และ แอร์เอเชียเอ็กซ์ พร้อมมอบโปรโมชั่นบินคุ้มที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง กว่า 3 ล้านที่นั่งในทุกเส้นทางบิน เริ่มต้นที่ 0 บาท (ราคาสุทธิรวมภาษีเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อเที่ยว) สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ airasia.com ถึง 29 พฤศจิกายน 2558เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 – 5 กุมภาพันธ์ 2560 

สำหรับโปรโมชั่นราคาพิเศษนี้บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ ภูเก็ต เชียงใหม่ หาดใหญ่ กระบี่ เชียงราย ขอนแก่น สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช และอีกมากหมายหลากหลายเส้นทางภายในประเทศ รวมทั้งเส้นทางต่างประเทศยอดนิยมอื่น ๆ อาทิ สิงคโปร์ มาเก๊า ฮ่องกง ย่างกุ้ง พนมเปญ เซินเจิน และอีกหลากหลายเส้นทางในฝันที่คุณชื่นชอบ

แอร์เอเชียจัดหนักจัดเต็ม โปรโมชั่น 0 บาท* 3 ล้านที่นั่ง

โปรโมชั่น 0 บาท

และบินได้ไกลยิ่งขึ้นกับไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ โตเกียว โอซาก้า โซล และเซี่ยงไฮ้ ราคาเริ่มต้นที่ 2,990 บาทต่อเที่ยว** ส่วนที่นั่งชั้นธุรกิจพรีเมียมแฟลตเบดราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท ต่อเที่ยว**

นอกจากเว็ปไซต์ airasia.com แล้ว ยังสามารถสำรองที่นั่งได้ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือของแอร์เอเชียที่ปรับโฉมใหม่ทั้งในระบบ iPhone และ Android รวมทั้งผ่าน mobile.airasia.com

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “โปรโมชั่น 0 บาทนี้ เป็นโปรโมชั่นพิเศษที่ทุกคนต่างรอคอย แอร์เอเชียพร้อมเชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัสประสบการณ์เดินทางร่วมกัน ทั้งเส้นทางในประเทศ และต่างประเทศที่หลากหลาย รวมถึงเส้นทางใหม่ที่บินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา (พัทยา) พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายทั้งหาดทรายและแหล่งบันเทิงใจ เหมาะกับวันพักผ่อนยาว ทั้งเที่ยวแบบครอบครัวหรือกับคนรัก โดยจากท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา (พัทยา) ท่านยังสามารถบินตรงสู่ หนานชาง หนานหนิงสิงคโปร์ มาเก๊า หาดใหญ่ อุดรธานี และเชียงใหม่”

“ขณะเดียวกันเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการเดินทางยิ่งขึ้น แอร์เอเชียยังมีบริการ Fly Thru ต่อเที่ยวบินที่สะดวกและง่ายดายรับสัมภาระครั้งเดียวที่ท่าอากาศยานปลายทาง หรือบริการ Premium Flex และ Premium Flatbed เพื่อเพิ่มประสบการณ์เดินทางที่แสนประทับใจยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ที่นั่งชั้นธุรกิจพรีเมี่ยมแฟลตเบดของสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์นั้น ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของท่านเป็นเรื่องที่สะดวกและสบายยิ่งขึ้น อาทิที่เสียบชาร์ตโทรศัพท์ ที่นั่งที่สามารถปรับเอนนอนได้ ถาดวางอาหารร้อนส่วนตัว ไฟเพื่อใช้อ่านหนังสือ หมอนและผ้าห่ม โดยให้บริการพร้อมบริการโหลดสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้  40 กิโลกรัม พร้อมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้การเดินทางของท่านเป็นไปอย่างประทับใจ

* ราคา 0 บาท ไม่รวมภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียม และบริการเสริมอื่นๆ ราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อเที่ยว สำหรับตั๋วโดยสารภายในประเทศ

** ราคาเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ รวมภาษีสนามบิน แต่ไม่รวมค่าธรรมเนียมและบริการเสริมอื่นๆ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ติดตามข้อมูลข่าวสารแอร์เอเชีย กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)