ฮ่องกงแห่ขบวนพาเหรด ฉลองต้อนรับตรุษจีนปีวอก 2559

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ฮ่องกงแห่ขบวนพาเหรด ฉลองต้อนรับตรุษจีนปีวอก 2559

ฮ่องกงแห่ขบวนพาเหรด ฉลองต้อนรับตรุษจีนปีวอก 2559
ร่วมโชว์สีสันการแสดงนานาชาติสุดยิ่งใหญ่อลังการ

!cid_image013_jpg@01D1600D

ตรุษจีนปีนี้ ฮ่องกงเตรียมแปลงโฉมย่านจิมซาจุ่ยให้เป็นลานกิจกรรมขนาดยักษ์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2559 อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ พร้อมเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยพาครอบครัว เพื่อน ๆ และคนรักมาสัมผัสบรรยากาศความรื่นเริงสนุกสนานของเทศกาลปีใหม่จีนกันที่ฮ่องกง ต้อนรับโชคลาภและความมั่งมีศรีสุขร่วมกับคนที่คุณรักตลอดปีวอกนี้

ipg04_sanrio-family

ชุดขบวนพาเหรดสีสันสุดตระการตา 13 ขบวน พร้อมด้วยเหล่าผู้แสดงจากฮ่องกงและทั่วโลกกว่า 22 คณะ จะมาร่วมกันเดินพาเหรดต้อนรับงานเทศกาลตรุษจีนประจำปีนี้อย่างคับคั่ง จัดโดยการท่องเที่ยวฮ่องกงและสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค โดยปีนี้ จะมีโชว์การแสดงสุดพิเศษมากมายจากคณะนักแสดงกว่า 30 คณะตั้งแต่เวลา 18.00 น. ปิดท้ายด้วยโชว์ขบวนพาเหรดสุดอลังการที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 20.00 เป็นต้นไป

The stilt walker_Dinosaurs (1)

โปรแกรมโชว์การแสดงที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

  • โชว์ตัวละครและตัวการ์ตูนยอดนิยมจากภาพยนตร์และการ์ตูนชื่อดังมากมาย อาทิ ดาร์ธ เวเดอร์และเหล่าสตาร์วอร์สตอร์มทรูปเปอร์ส เฮลโลคิตตี้จากครอบครัวซานริโอ เจ้าหมาน้อย ปอม ปอม พูริน และตัวละครอื่น ๆ ที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างใกล้ชิด
  • โซนดนตรี 10 โซน พร้อมโชว์คอนเสิร์ตสด ๆ จากบรรดาวงนักร้องวัยรุ่นฮ่องกง
  • หุ่นลมสนู๊ปปี้ยักษ์ในชุดกี่เพ้ารับเทศกาลตรุษจีน พร้อมรอต้อนรับแขกผู้มาเยือนทุกท่าน บริเวณใกล้พิพิธภัณฑ์อวกาศฮ่องกง

Dundu The Giant Light

ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ นักท่องเที่ยวห้ามพลาดชม โชว์แรแสดงพลุดอกไม้ไฟฉลองวันขึ้นปีใหม่จีน พร้อมด้วยโชว์แสงสีสามมิติ ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ และเทศกาลฮ่องกง เวลล์ วิชชิ่ง เฟสติวัล (Hong Kong Well-Wishing Festival) เพื่อร่วมอธิษฐานขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดปีใหม่นี้ รีบจองตั๋วเครื่องบิน แล้วมาร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนอันสนุกสนานเร้าใจรับปีวอก 2559 ด้วยกันกับชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

Floats map (1)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์การท่องเที่ยวฮ่องกง

(DiscoverHongKong.com/ChineseNewYear) และแพลนการเดินทางของคุณได้ง่าย ๆ พร้อมชวนครอบครัวและเพื่อน ๆ ร่วมทริปต้อนรับปีใหม่จีนกันที่ฮ่องกง เพื่อความมั่งมีศรีสุข เฮง เฮง กันตลอดปีวอกนี้ด้วย!