สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

รับส่วนลดพิเศษทั้งชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ในหลากหลายเส้นทางทั่วโลก

qatar-airways

สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมในเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ด้วยการเดินทางไปกับโปรโมชั่นพิเศษจากสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส
สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดโอกาสให้คุณเดินทางไปกับคนที่คุณรัก พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ ทั้งในชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ในเส้นทางหลากหลายไม่ว่าจะเป็นยุโรป ตะวันออกกลาง คาบสมุทรอินเดีย แอฟริกา หรือทวีปอเมริกา*
โปรโมชั่นของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สในเทศกาลแห่งความรักนี้ สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2559 และเดินทางได้ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ – 15 มิถุนายน 2559 สำรองที่นั่งได้ที่สำนักงานขายสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ตัวแทนจำหน่าย หรือออนไลน์ที่ qatarairways.com/companionoffer

gatar
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ดร. ฮิว ดันเลวี กล่าวว่า “สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สต้องการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่ผู้โดยสารในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษเมื่อเดินทางสู่จุดหมายปลายทางของเราทั่วโลก ข้อเสนอนี้ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้ในราคาที่ประหยัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางสั้น ๆ หรือไปยังจุดหมายที่ใฝ่ฝันมานาน ในโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้”
สำรองที่นั่งกับสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สวันนี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางกับสายการบินชั้นนำของโลก พร้อมบริการระดับห้าดาวที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม
*โปรดทำความเข้าใจเงื่อนไขสำหรับโปรโมชั่น ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และมีช่วงเดินทางที่ไม่เข้าร่วมโครงการนี้ กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนจองได้ที่ qatarairways.com/companionoffer