เวียตเจ็ทแอร์ จัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 2 ล้านใบ

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / เวียตเจ็ทแอร์ จัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 2 ล้านใบ

เปิดจอง 1 – 8 มีนาคม 2559 ในช่วง Golden Hours ระหว่าง 12.00 – 14.00 น.

Surprise awakening to Vietjet Golden Hours” campaign, offering flights starting at 0 Baht

เวียตเจ็ทแอร์ สายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์สายการบินยุคใหม่ ด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัดและการบริการที่หลากหลาย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยบัตรโดยสารสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศและต่างประเทศที่ราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท

กรุงเทพฯ 29 กุมภาพันธ์ 2559เวียตเจ็ทแอร์ สายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศเวียดนาม จัดโปรโมชั่น“Surprise Awakening to Vietjet Golden Hours” เปิดจองตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท จำนวน 2,000,000 ใบ ระหว่างวันที่ 1 – 8 มีนาคม 2559 โดยราคาโปรโมชั่นนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “It is time to Vietjet” เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางในฤดูท่องเที่ยวของปีนี้ที่กำลังจะมาถึง
เหวียน ถิ ถวี บิ่ง รองประธาน สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ กล่าวว่า “ในฐานะสายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศเวียดนามที่ดำเนินธุรกิจสายการบินราคาประหยัดและบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เวียตเจ็ทแอร์ มุ่งมั่นเสริมศักยภาพตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเรายินดีมอบบริการคุณภาพและต้อนรับทุกท่านสู่เวียตเจ็ทแอร์ ในการจัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารในราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้มาสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสู่เมืองสำคัญทั่วเอเชีย”
ราคาโปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับการจองตั๋วโดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเส้นทาง ทั้งจากโฮจิมินห์ถึงกรุงเทพฯ (ไทย), โซล (เกาหลี), ไทเป (ไต้หวัน), ย่างกุ้ง (เมียนมาร์), สิงคโปร์ และจากฮานอยถึงกรุงเทพฯ/โซล ตลอดจนเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามทั้ง 35 เที่ยวบิน โดยโปรโมชั่นนี้สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2559 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยสำรองที่นั่งบัตรโดยสารในช่วงเวลา Golden Hours ตั้งแต่ 12.00 – 14.00 น.เท่านั้น
ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ www.vietjetair.com เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/vietjetthailand โดยคลิกที่แถบ “จองเลย” โดยสามารถชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, อเมริกันเอ็กซ์เพรส, และบัตรเอทีเอ็มซึ่งจดทะเบียนการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ตแล้ว

สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอากาศยานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารสัมผัสกับบริการระดับพรีเมี่ยมของเวียตเจ็ทแอร์อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงบริการ “สกายบอส (SkyBoss)” พร้อมร่วมลุ้นบัตรโดยสารชั้นประหยัดฟรีและรางวัลเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมายจากแคมเปญส่งเสริมการขายของสายการบิน

It is time to Vietjet

เวียตเจ็ทแอร์ มอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวไทยด้วยเที่ยวบินระหว่างไทย-เวียดนาม / เวียดนาม-เมืองท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท ภายใต้แคมเปญ “Surprise awakening to Vietjet Golden Hours”

ตารางเที่ยวบินปี 2559 สำหรับ กรุงเทพฯ / โฮจิมินห์ / ฮานอย
capture-20160302-165602
เกี่ยวกับเวียตเจ็ท

เวียตเจ็ท เป็นสายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์สายการบินยุคใหม่ ด้วยบัตรโดยสารราคาถูกและการบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ซึ่งไม่เพียงแต่จะให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศเท่านั้น เวียตเจ็ทยังคงนำเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซล่าสุดมาปรับใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆที่หลากหลายให้กับผู้โดยสาร โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ท ได้รับประกาศนียบัตร IOSA จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ ภายหลังจากการให้บริการในระยะเวลาเพียง 3 ปี นอกจากนี้เวียตเจ็ท ได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย” ณ งานมอบรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด 2015 (TTG Travel Award 2015) ซึ่งรวบรวมคะแนนโหวตจากนักเดินทาง ตัวแทนการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคเอเชีย และยังได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Socialbakers ให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกบนเครือข่ายเฟสบุ๊ค

ปัจจุบันเวียตเจ็ทมีเครื่องบินแอร์บัส A320 และแอร์บัส A321 รวมทั้งหมด 30 ลำ ให้บริการทั้งหมด 190 เที่ยวบินต่อวัน โดยเปิดให้บริการ 43 เส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศในภูมิภาค ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีนและเมียนมาร์ ด้วยจำนวนผู้โดยสารสูงถึง 18 ล้านคน

ทั้งนี้ เวียตเจ็ทพร้อมที่จะเดินหน้าตามแผนการขยายเครือข่ายการบินให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเดินหน้าเซ็นสัญญาซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยกับแอร์บัส ผู้ผลิตเครื่องบินที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เพื่อจัดซื้อเครื่องบินที่ใหม่และทันสมัยมากขึ้น

สามารถเข้าไปเยี่ยมชมแฟนเพจและกดไลค์ให้กับเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjethailand ติดตามทวิตเตอร์ได้ที่ @vietjetvietnam และติดตามความเคลื่อนไหวของเวียตเจ็ทได้ที่ https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam