ที่พักเชียงใหม่ ยู นิมมาน เชียงใหม่ โรงแรม เชียงใหม่ โรงแรมแนะนำ เชียงใหม่

เที่ยวฮิป พักหรู ต้องที่ ยู นิมมาน

Home / ข่าวท่องเที่ยว, โรงแรม ที่พัก / เที่ยวฮิป พักหรู ต้องที่ ยู นิมมาน

เที่ยวฮิป พักหรู ต้องที่ ยู นิมมาน เชียงใหม่

ยู นิมมาน เชียงใหม่ โรงแรมใหม่ล่าสุดบนถนนสุดฮิปของเชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ขอชวนคุณมาพักผ่อนสุดชิลสไตล์สุดชิคกับข้อเสนอ “ลักซูรี่ นิมมาน” ที่ให้ส่วนลดค่าห้องพักสูงสุดถึง 40%  ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 4,165 บาทถ้วน รวมอาหารเช้า

  • 30% สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์คอร์เนอร์ และ ห้องสวีท 1 ห้องนอน
  • 40% สำหรับห้องสวีท 2 ห้องนอน

พิเศษ สำหรับผู้เข้าพักห้องสวีท 1 ห้องนอน และ ห้องสวีท 2 ห้องนอน รับบริการรถรับหรือส่ง สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ – โรงแรม ฟรี ( 1 เที่ยว)

ราคาข้างต้นเป็นราคาสุทธิ รวมอาหารเช้า บริการยืมจักรยานฟรี สัญญาณอินเตอร์เน็ต เครื่องดื่มต้อนรับจากมินิบาร์แล้ว

จองและเข้าพักได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 052 005 111 หรืออีเมล reserve@unimmanchiangmai.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.unimmanchiangmai.com

โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ อันเป็นศูนย์รวมร้านค้า แกเลอรี่ และร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังเป็นย่านสุดฮิปนำสมัยของเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท รวม 147 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก การออกแบบตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกศิลปกรรมล้านนา ผสานความร่วมสมัย ออกมาอย่างลงตัว

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ได้เตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการไว้สำหรับผู้เข้าพักมากมาย อาทิ ห้องอาหารที่บริการตลอดวัน ไวน์บาร์ ห้องสมุด สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า สวนหย่อม และห้องประชุมบนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน

ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U อันได้แก่ อาหารเช้าที่บริการได้ทุกที่ทุกเวลา (Breakfast Whenever/Wherever) โดยเลือกรับสิทธิทานอาหารเช้าของคุณได้จนถึง 21.00 น. การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ที่ให้คุณคืนห้องพัก ณ เวลาเดียวกับที่เข้าพัก U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องสมุด และบริการจักรยานให้ยืมฟรี เป็นต้น