The Best Camp Mountain ที่พักนอนเต็นท์ ที่พักม่อนแจ่ม ที่พักเชียงใหม่ ที่เที่ยวเชียงใหม่

The Best Camp Mountain เชียงใหม่ นอนเต็นท์ ดูดาว กอดหมอก หน้าฝน

Home / โรงแรม ที่พัก / The Best Camp Mountain เชียงใหม่ นอนเต็นท์ ดูดาว กอดหมอก หน้าฝน

The Best Camp เชียงใหม่
นอนเต็นท์ ดูดาว กอดหมอก หน้าฝน

The Best Camp Mountain Chiang Mai ที่พักนอนเต็นท์สุดชิค ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ใกล้กับม่อนแจ่ม แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการหลวงหนองหอย

สัมผัสบรรยากาศการนอนท่ามกลางธรรมชาติ มองดูวิวภูเขาแบบพาโนราม่า ตกเย็นปาร์ตี้หมูกระทะ แล้วหลับไปพร้อมดวงดาวบนฟากฟ้า ก่อนตื่นนอนมาเจอทะเลหมอก >< คงเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มากๆอะ

The Best Camp Mountain มีลักษณะเป็นเต็นท์สีขาว สไตล์ Cozy ตั้งอยู่บนยอดดอยสูง ไล่เรียงแถวลดหลั่นกันไปตามเนินเขา โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า นอนเต็นท์หรู วิวหลักล้าน!

ภายในเต็นท์กว้างขวาง สะดวกสบาย เทียบเท่าโรงแรมหรู ประกอบด้วยสิ่งอำนวยครบครัน มีชุดเครื่องนอน หมอน ผ้าห่ม ปลั๊กไฟ และอินเตอร์เน็ต Wifi ฟรี แต่ห้องอาบน้ำและห้องน้ำของที่นี่ จะเป็นแบบห้องน้ำรวม แบ่งแยกชายหญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึงไดรเป่าผม ไว้บริการ

ส่วนเรื่องอาหารเย็น ไม่ต้องห่วงว่าจะหาอะไรกินไม่ได้ เพราะที่นี่มีเขาบริการชุดหมูกระทะ+ชาบู เสิร์ฟพร้อมเตา จินตนาการดูสิ ควันจากเตาลอยฟุ้งขึ้นมา ปะทะกับอากาศเย็นๆ ในวันนั้น อื้อหืออออ มันช่างเข้ากัน ฟินสุดๆ ไปเลย และหากโชคดีวันไหนฟ้าเปิด ก็จะเห็นหมู่ดาวส่องแสงระยิบระยับ พร่างพราวเต็มท้องฟ้า

ตื่นตอนเช้ามีบริการข้าวต้ม และขนมปัง ทานคู่โอวัลตินร้อนๆ หรือกาแฟร้อนสักแก้ว พลางนั่งมองภาพทิวเขาเบื้องหน้า ที่เห็นได้ทั่วทิศ 360 องศา

เปิดจองที่พักนอนเต็นท์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2561  สามารถเข้าพักช่วง High Season ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 – 28 กุมภาพันธ์ 2562

รูปแบบและราคาห้องพัก 

1. เต็นท์แบบกระโจม

Suit : สำหรับพัก 2 ท่าน ราคา 1,700 บาท รวมอาหารเช้า และฟรีมินิบาร์
*เฉพาะวันที่ 1 ต.ค. 61 – 28 ก.พ. 62 ราคา 1,200 บาท

Luxe Suit : สำหรับ 2-3 ท่าน ราคา 2,000 บาท รวมอาหารเช้า และฟรีมินิบาร์
*เฉพาะวันที่ 1 ต.ค. 61 – 28 ก.พ. 62 ราคา 1,500 บาท

Honeymoon Suit : สำหรับ 2 ท่าน ราคา 2,000 บาท รวมอาหารเช้า และฟรีมินิบาร์

Family Suite : สำหรับ 3-4 คน ราคา 2,500 บาท รวมอาหารเช้า และฟรีมินิบาร์
*เฉพาะวันที่ 1 ต.ค. 61 – 28 ก.พ. 62 ราคา 2,000 บาท

2. เต็นท์แบบปกติ

Luxe Tent : สำหรับ 2 คน ราคา 900 บาท
*เฉพาะวันที่ 1 ต.ค. 61 – 28 ก.พ. 62 ราคา 600 บาท ไม่รวมอาหารเช้า

นอกจากนี้ ทางที่พักยังมีสตอร์เบอร์รี่สดลูกโต รสหวานฉ่ำ ส่งตรงจากไร่ มาจำหน่ายในราคาชาวบ้าน ให้เลือกชิม เลือกช้อปกันตามความพอใจ สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวบริเวณใกล้เคียง ก็มีบริการรถนำเที่ยว ปางช้างแม่สา น้ำตกแม่สา คุ้มเสือ สวนพฤกษศาสตร์ฯ  และม่อนแจ่ม ด้วย

 

 

ขอบคุณภาพจาก : The Best Camp