MRT รถไฟฟ้าบีทีเอส วันพ่อ 2560 แอร์พอร์ต เรล  ลิงก์

5 ธันวาคมนี้ BTS-MRT-Airport Rail Link พร้อมใจกันให้คุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี!!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 5 ธันวาคมนี้ BTS-MRT-Airport Rail Link พร้อมใจกันให้คุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี!!

5 ธันวาคมนี้ คุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี!!

ในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2560 นี้ ลูกๆ เตรียมจูงมือคุณพ่อเที่ยวรอบกรุง แบบที่คุณพ่อไม่ต้องเสียค่าตั๋ว เพราะ 3 รถไฟฟ้า BTS / MRT / Airport Rail Link ใจดีให้คุณพ่อโดยสารฟรี!! ตลอดวัน ดูรายละเอียดตามนี้ได้เลย

BTS Skytrain

ขอบคุณรูปภาพจาก: BTS.SkyTrain

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส จะจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยลูกสามารถพาคุณพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ฟรีตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. ในวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 ซึ่งพ่อและลูกจะต้องขึ้นและลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จํากัด (มหาชน)

MRT

ขอบคุณรูปภาพจาก: BEM.MRT

ขณะเดียวกัน บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เชิญชวนพ่อลูกเที่ยวยกครอบครัว โดยที่คุณพ่อนั่งรถไฟฟ้า MRT ฟรีตลอดสาย ทั้งสายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โดยติดต่อขอรับคูปองโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: bangkokmetro

AirportRailLink

ขอบคุณรูปภาพจาก: AirportRailLink

ทางด้าน รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ เปิดโอกาสให้คุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรีตลอดวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณพ่อมาแสดงตนหน้าห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นพ่อลูกกันจริง คุณพ่อก็สามารถเดินทางได้ฟรีทันที โดยไม่จำกัดจำนวนเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: Airport Rail Link