vietjet จองตั๋วเครื่องบิน เที่ยวเวียดนาม เวียตเจ็ท โปรโมชั่น วาเลนไทน์

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ ‘บินเหนือเมฆ’ พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ ‘บินเหนือเมฆ’ พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก

ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ ‘บินเหนือเมฆ’

พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก

สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักและตรุษจีน ภายใต้ชื่อโปรโมชั่น “บินเหนือเมฆ สู่เส้นทางภาคเหนือ” ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปยังเชียงใหม่และเชียงราย ด้วยบัตรโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 255 บาทต่อเที่ยวบิน ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคาเริ่มต้นที่ 539 บาทต่อเที่ยวบิน รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าธรรมเนียม และค่าธรรมเนียมการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว) จองได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ก facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท จัดกิจกรรมเอาใจแฟนโซเชียลมีเดียให้ร่วมสนุกกับเกมส์ออนไลน์ เพียงแต่งคำขวัญส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เพื่อชิงตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน ห้องแบบ Plunge Pool Suite ที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ท และห้องพักแบบ Suite Poolside Terrace ที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท (2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน) รวมรางวัลมูลค่ากว่า 105,200 บาท สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ที่ facebook.com/VietjetThailand ระหว่างวันที่ 9-19 กุมภาพันธ์ 2561

ด้วยการสนับสนุนจากผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มความถี่เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเชียงใหม่เป็น 7 เที่ยวบินต่อวัน และให้บริการเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเชียงราย 2 เที่ยวบินต่อวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่จะเดินทางขึ้นเหนือในช่วงเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ประหยัดยิ่งขึ้น