Love Korea Weekend การท่องเที่ยวเกาหลี เที่ยวเกาหลี

เชิญเที่ยวงาน “Love Korea Weekend” รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เชิญเที่ยวงาน “Love Korea Weekend” รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง

กลับมาอีกครั้ง!! กับ งาน “Love Korea Weekend” “รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง” ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 26-27 พฤษภาคม 2561 ที่ ลานโปรโมชั่น ห้างสรรพสินค้า เกตเวย์ เอกมัย ชั้น M เวลา 10.00-20.00 น.

 “Love Korea Weekend”

รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง

สำหรับท่านที่สนใจในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีด้วยตนเอง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. พบกับกิจกรรมหลักบนเวทีที่พิเศษสุดๆกับ แขกรับเชิญพิเศษ กูรู ผู้เชี่ยวชาญการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ดีเจ บุคโกะ, คุณน๊อตโตะ พิธีกรรายการท่องเที่ยว Make Awake และ คุณปวีณา พิธีกรรายการท่องเที่ยว โลก 360 องศา ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี รวมถึงทิปต่างๆในการท่องเที่ยว, สาธิตการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีโดยเครื่องสำอาง the face shop และรับชมการแสดงเต้น จากศิลปินไทย-เกาหลี วง 316 threeonesix ร่วมเล่นเกมส์ ตอบคำถามชิงรางวัล และกิจกรรมอื่นๆ บนเวที จากบูทต่างๆ

และเนื่องจากปีนี้เป็นปีครบรอบความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี อสท.เกาหลี ขอเชิญ ทุกท่านถ่ายภาพคู่ ชุดประจำชาติไทยและชุดประจำชาติเกาหลี ในมุมถ่ายภาพพิเศษ
พิเศษสุด!! สำหรับ 20 คู่แรกต่อวันที่ถ่ายรูปในงานพร้อมโพสรูปลง facebook ของตนเอง ติดแฮชแทค #LoveKoreaWeekend รับฟรีของที่ระลึกสุดพิเศษ จากการท่องเที่ยวเกาหลี (แก้วน้ำเก็บร้อนเย็น)

นอกจากนี้ พบกับบูทบริษัททัวร์ รวมถึงสายการบินเอเซียน่า และสายการบินแอร์เอเซีย ที่จะมาจำหน่ายตั๋วเครื่องบินไปเกาหลีในราคาสุดพิเศษ **เฉพาะในงานนี้เท่านั้น**

พิเศษสุด.. สำหรับท่านที่ซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินแอร์เอเซีย และสายการบินเอเซียน่า ลุ้นรับฟรี บัตร “Discover Seoul Pass” มูลค่า 39,900 วอน หรือประมาณ 1,200 บาท แจกจำนวน 20 ใบ ต่อวัน (บัตร Discovery Seoul Pass 24 HR ใช้สำหรับเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ในกรุงโซลได้โดยไม่เสียค่าเข้า อาทิเช่น พระราชวังต่างๆ, โซลทาวเวอร์ หรือชมการแสดงต่างๆ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ในwww.discoverseoulpass.com

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้างาน จะได้รับคู่มือแนะนำแผนการท่องเที่ยวตามธีมฉบับพิเศษ และหนังสือคู่มือท่องเที่ยวเกาหลี ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเตรียมตัวเที่ยวเกาหลี รวมถึงเอกสารแนะนำการท่องเที่ยวอื่นๆ ทั้งในงานยังมี บูทจากเครื่องสำอางค์เกาหลี ร้านอาหาร และขนมต่างๆ จากประเทศเกาหลี จำหน่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ (บูทเปิด ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.)

งานนี้เปิดให้ทุกท่านเข้าชมฟรี! แต่สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานในช่วงกิจกรรมหลักบนเวที สามารถลงทะเบียนผ่านทางข้อความของ Facebook KTOThailand โดยส่งชื่อ-นามสกุลและเบอร์โทร วันที่จะเข้าร่วม (จำกัดจำนวน 200 ท่านแรกต่อวัน) ** 200 ท่านแรกต่อวัน ที่ได้รับการคอนเฟิม จะได้รับเซตของที่ระลึกพิเศษจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี
(ลงทะเบียนหน้างานระหว่างเวลา 11.00-12.00 น) ** สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ อสท.เกาหลี โทร.02-6112731-2