vietjet Vietnam Goods & Tourism Week เซ็นทรัล เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์2018 เวียตเจ็ท

“เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์2018”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / “เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์2018”

ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน
เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์2018ครั้งที่ 3
จัดเต็มสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้

กลุ่มเซ็นทรัล และกลุ่มเซ็นทรัลเวียดนามร่วมกับกระทวงอุตสาหกรรมและการค้าเวียดนามและการท่องเที่ยวเวียดนามจัดงาน เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์2018”      ครั้งที่3(Vietnamese Goods & Tourism Week in Thailand 2018)เป็นงานจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ และบริการด้านการท่องเที่ยวเวียดนาม พบกองทัพสินค้าเวียดนาม และอาหารอร่อยถูกใจ     คนไทยมาจำหน่าย พร้อมบูธการท่องเที่ยวและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนไทย ตั้งแต่วันที่  22 – 26 สิงหาคม 2018 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ต, อิเดน 1 และ บีคอน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์2018ครั้งที่3ยังได้รับเกียรติจาก       คุณสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ และนายโด ทัง ไฮรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้าของเวียดนาม มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยงานปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีความพิเศษที่แตกต่างจากปีก่อน คือ เพิ่มบูธกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเวียดนาม  ในขณะที่ 2 ปีก่อนจะเน้นเฉพาะการขายสินค้าเวียดนามเท่านั้นพร้อมยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวเวียดนาม และภาคเอกชนต่างๆ ได้แก่ สายการบินเวียดเจ็ท, เซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทารา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รวมถึง ฮัน ซิลค์ ซีแบงก์, การบินไทย, แอร์เอเชีย, กลุ่มแอ็คคอร์ และบางกอกแอร์เวย์ส (Bangkok Travel Club)โดยในงานจะจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงต่างๆ อาทิ อาหารแปรรูปจาผลไม้,กาแฟ,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,เบเกอรี่จากเชฟเวียดนามชื่อดัง, สินค้าแฟชั่น,ผ้าไหม และสินค้าท้องถิ่นของเวียดนาม เช่น ด็อง,เห็ดเอโนกิ,การ์ดสามมิติ และงานประดิษฐ์ รวมถึงแบรนด์เวียดนามต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในตลาดไทยมาแล้ว เช่น Vinamilk,แบรนด์ดอกไม้ Da Lat Hasfarm,แบรนด์เบียร์ Sabeco และ แบรนด์หลอดไฟ Dien Quangเป็นต้น

ภายในพิธีเปิดงานยังมีการแสดงที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ แฟชั่นโชว์ชุดอ๋าวหญ่ายโดยนางแบบชาวเวียดนาม นำโดย เฮวี่ยน มี (Huyen My)มิสแกรนด์เวียดนามปี 2017และรองอันดับ 1
มิสเวียดนามปี 2014ควงคู่มากับนักแสดงชาวไทย เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์พร้อมด้วยแขกผู้        มีเกียรติอาทิเช่น สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์,ทศ จิราธิวัฒน์,บุษบา จิราธิวัฒน์, จริยา จิราธิวัฒน์,       สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์,มร.ปาสคาล บิลโลว์, รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์,จิตรลดา ดิษยนันทน์, อรรถรส ลิปตพัลลภ, วันฑิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ ศรัณภัค เพ็ญชาติรวมถึงยังมีการแสดงอาหารประจำชาติเวียดนาม การโชว์กาแฟเย็น และการชงกาแฟแบบเวียดนามแท้ๆ อีกด้วย

ในส่วนของบูธการท่องเที่ยว มีผู้ประกอบการจากไทยและเวียดนามเข้าร่วมหลายราย อาทิ        สายการบินเวียดเจ็ท,แอร์เอเชีย,เซ็นทารา,แอ็คคอร์,เอเชียฮอลิเดย์ส โดย ฟีนิกซ์ โวยาจ,และเอเชียนา ทราเวล นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวในเวียดนามที่จะได้ทำความรู้จักกับชาวไทย เพื่อเข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยวไทย และสามารถแนะนำสถานที่น่าสนใจต่างๆ ในเวียดนามให้คนไทยรู้จักเพิ่มขึ้นด้วย  โดยบูธท่องเที่ยวต่างๆ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นน่าสนใจไว้มากมายสำหรับคนไทย อาทิ     ตั๋วเครื่องบิน 0บาท จากสายการบินเวียดเจ็ท, ทัวร์ราคาพิเศษ,บัตรกำนัลสำหรับการพักผ่อนในเวียดนามและบัตรเข้าชมการแสดงศิลปะต่าง ๆ ในเวียดนาม

นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปะ,การทำอาหาร,ชงกาแฟ,แฟชั่น, การแสดงดั้งเดิมของเวียดนาม และนิทรรศการภาพถ่ายเวียดนาม ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ต ให้ได้รับชมตลอดการจัดงาน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเวียดนาม และส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศเวียดนามให้เป็นที่ประจักษ์ในสายตานักท่องเที่ยว ทำให้ชาวไทยรู้จักเวียดนามอย่างใกล้ชิด และเข้าใจวัฒนธรรมเวียดนาม ซึ่งมีเสน่ห์เฉพาะตัว และคล้ายคลึงกับวัฒนธรรมไทยมากยิ่งขึ้น


เวียตเจ็ท ร่วมงาน “Vietnamese Goods & Tourism Week 2018”
จัดกิจกรรมมากมายและร่วมลุ้นรับบัตรโดยสารบินฟรีทั่วเอเชีย!
พบกัน 22-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สายการบินเวียตเจ็ทร่วมออกบูธในงาน “Vietnam Goods & Tourism Week” ครั้งที่ 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 สิงหาคม 2561งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอันดีงามระหว่างไทยและเวียดนาม เวียตเจ็ทขอเชิญชวนผู้เข้าชมงานร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายภายในบูธเวียตเจ็ท ซึ่งมีทั้งการแสดง เกม การจับสลากชิงรางวัล พร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นและการจับสลากลุ้นรับบัตรโดยสารบินฟรีทั่วภูมิภาค

ปัจจุบัน สายการบินเวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ทมีบริการเที่ยวบินระหว่างไทยและเวียดนาม 6 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – โฮจิมินห์ / ฮานอย / ไฮฟอง / ดาลัด รวมถึงเส้นทางบินตรง ภูเก็ต – โฮจิมินห์ และ เชียงใหม่ – โฮจิมินห์ สำหรับเส้นทางบินในประเทศไทยที่ทำการบินโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท ให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ / เชียงราย/ ภูเก็ต / กระบี่ และเส้นทางบินตรง ภูเก็ต – เชียงราย ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320 ลำใหม่ถึง 5 ลำ และกำลังขยายฝูงบินอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการร่วมมหกรรม Vietnam Goods & Tourism Weekเมื่อปีที่ผ่านมา เวียตเจ็ทได้นำเสนอสินค้าที่ผลิตในเวียดนามมากกว่า 140 รายการ และในปีนี้จะยิ่งทวีความยิ่งใหญ่มากขึ้น

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ทกล่าวว่า“เวียตเจ็ทรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับเซ็นทรัล กรุ๊ป เพื่อการส่งเสริมชือเสียงของสินค้า อาหาร และการท่องเที่ยวของเวียดนามให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ด้วยการขยายเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมเส้นทางบินระหว่างไทย-เวียดนาม 6 เส้นทาง และเส้นทางบินภายในประเทศไทย 5 เส้นทาง เวียตเจ็ทมีความภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เสมือนเป็นตัวแทนที่เชื่อมโยงทั้งสองประเทศและเมืองอื่น ๆ ทั่วโลก เราเชื่อว่า นอกเหนือจากสินค้า อาหาร และการท่องเที่ยวของเวียดนามแล้ว ผู้เข้าชมบูธของสายการบินเวียตเจ็ทจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมาย รวมถึงการจับสลากชิงรางวัลบินฟรีจำนวนหลายรางวัล”

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน อาทิA321neo และB737 Max  ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี ค.ศ. 2011 เวียตเจ็ทก็ได้กลายมาเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย