Passion Made Possible Singapore สิงคโปร์ เที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จุดประกายความชอบภายใต้แนวคิด Passion Made Possible

Home / ข่าวท่องเที่ยว / การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จุดประกายความชอบภายใต้แนวคิด Passion Made Possible

จากการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญภายใต้แนวคิด “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์” เพื่อส่งเสริมประเทศสิงคโปร์ในตลาดต่างประเทศทั้งในด้านการท่องเที่ยวและ การทำธุรกิจด้วยการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของทุกความชอบที่ใช่เป็นไปได้ที่สิงคโปร์เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวได้รู้จัก ประเทศสิงคโปร์มากยิ่งขี้น และได้มีการเปิดตัวครอบครัว อินทชัย ได้แก่ เวย์ ปริญญา, นานา ไรบีนา, บรู๊คลิน และบีน่า อินทชัย ในฐานะแพสชั่นแอมบาสเดอร์ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำปี 2561

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จุดประกายความชอบ

ภายใต้แนวคิด Passion Made Possible

เพื่อเป็นตัวแทนจุดประกายความชอบ และสร้างความเชื่อมโยงทางด้านความรู้สึกกับนักท่องเที่ยวชาวไทยตลอดปีนี้ ทั้งนี้การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board – STB) พร้อมสร้างความผูกพันระหว่างประเทศสิงคโปร์กับนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการโปรโมทประเทศสิงคโปร์ ให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวผู้หลงใหลในดนตรีและเสียงเพลง ชื่นชอบการพบปะสังสรรค์และนักท่องเที่ยวที่มองหาความสนุกจาก กิจกรรมตื่นเต้น ท้าทายมารวมตัวกัน

ทำความรู้จักกับนักท่องเที่ยวสไตล์ Socialisers และ Action Seekers

นายโจชู ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยกล่าวว่า ปัจจุบันนักท่องเที่ยวมองหาประสบการณ์ แปลกใหม่จากการไปเที่ยวแต่ละครั้ง ภายใต้แบรนด์แคมเปญ Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์ นักท่องเที่ยวชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ กิน ดื่ม เที่ยว ในสถานที่ใหม่กับกิจกรรมใหม่ ที่ยังไม่เคยได้ทำที่ไหนมาก่อน ท่ามกลางบรรยากาศผู้คนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน จะช่วยปลดปล่อยความมีใจรักสิ่งต่างๆ ออกมาได้อย่างเต็มที่ในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านการสร้างเรื่องราวและบันทึกความทรงจำซึ่งจะทำให้การท่องเที่ยว มีความหมายมากยิ่งขึ้น

ทุกความชอบที่ใช่ สำหรับนักท่องเที่ยวสไตล์ Socialisers

สิงคโปร์คือเมืองที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความบันเทิงและชื่นชอบการพบปะ ผู้คนใหม่ๆ ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวสไตล์Socialisers นั้นเป็นไปได้ด้วย แหล่งแฮงค์เอ้าท์ตามย่านบาร์และผับชื่อดัง อย่าง Ann Siang Hill และClub Street แหล่งรวมร้านอาหารและบาร์ สุดชิคใน China Town หรือ Haji Laneตรอกเล็กๆ ย่าน Kampong Glam ที่กลางวันอัดแน่นไปด้วยร้านค้าสุดเก๋ แต่เมื่อตกดึกก็จะเต็มไปด้วยบาร์ที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใสแปลกตา มาพร้อมกับดนตรีสดที่จะทำให้ถนนเส้นนี้คึกครื้น ตลอดคืน

นอกจากนี้สิงคโปรยังมีบาร์ที่ได้รับรางวัลและติด50อันดับบาร์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s 50 Best Bar 2018) ถึงหกแห่งได้แก่Manhattan, Atlas, Operation Dagger, 28Hongkong Street, Tippling Club และNativeซึ่งแต่ละแห่งจะมีสไตล์การตกแต่งและเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบฉบับเฉพาะที่แตกต่างกันเรียกได้ว่าชอบแบบไหนก็มีให้เลือก ตามรสนิยมของคุณ

สำหรับผู้ที่หลงใหลในดนตรีและเสียงเพลงยังสามารถสนุกไปกับคอนเสิร์ตกลางแจ้งและเทศกาลดนตรีต่างๆ อาทิ ที่สุด ของปาร์ตี้แห่งปีนักปาร์ตี้รอคอย อย่าง ‘ZoukOut’หรือ‘Ultra Singapore’เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ จากอเมริกาและ งานเทศกาลดนตรีแนวอินดี้จากออสเตรเลีย‘St. Jerome’s Laneway Festival Singapore’รวมไปถึงงานใหญ่ประจำปี อย่างงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่‘Marina BaySingaporeCount Down’ และ ‘Siloso Beach Countdown’ ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ตอบสนองทุกความชอบที่ใช่ สำหรับนักท่องเที่ยวสไตล์ Socialisers ให้เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

ทุกความชอบที่ใช่ สำหรับนักท่องเที่ยวสไตล์ Action Seekers

สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมสันทนาการกิจกรรมโลดโผน และการแข่งขันเกมกีฬาที่สนุกเร้าใจของภูมิภาคเอเซีย ตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความพร้อมในด้านสถานที่รวมไปถึงการเป็นแหล่งรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบการกีฬาและกิจกรรม จากทั่วทุกมุมโลก สิงคโปร์ตอบโจทย์ทุกความชอบสำหรับนักท่องเที่ยวสไตล์ Action Seekers ได้อย่างครบครัน

ผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ตจะมีโอกาสได้เข้าชมการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวันยามค่ำคืนรายการแรกในงาน‘กรังด์ปรีซ์ ซีซั่น สิงคโปร์’ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่11ในปี 2561 นี้ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ความสูงไม่ใช่ปัญหาต้องลอง มาต้านแรงโน้มถ่วงกันที่ ‘iFly Singapore’ ด้วยการดิ่งพสุธาในอุโมงค์ลมที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลกหรือจะพุ่งทะยาน สู่ท้องฟ้าด้วยความเร็ว 100กม./ชม. ไปกับเครื่องเล่นรีเวิร์ส บันจี้

สำหรับคอเกมกีฬา การแข่งขันวิ่งมาราธอน‘การแข่งขันรักบี้นานาชาติ’ และ‘การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการ ดับเบิลยูทีเอ- ไฟนอลส์’ เป็นรายการใหญ่ระดับโลกที่พลาดไม่ได้

แต่หากอยากลดดีกรีความเร้าใจมาเป็นการผจญภัยในป่ารกครึ้มบ้าง งาน ‘Rainforest Lumina’ที่สวนสัตว์สิงคโปร์ ได้จำลองป่าเขตร้อนยามค่ำคืนพร้อมตกแต่งด้วยแสงสีอย่างสวยงาม เด็กๆ สามารถเดินสำรวจป่าไปตามทางเดินพร้อม เพลิดเพลินกับกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟที่จัดแสดงด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ความสนุก ตื่นเต้นทุกระดับเหมาะกับทุก ความชื่นชอบของนักท่องเที่ยวสไตล์ Action Seekersเรียกได้ว่ามาที่เดียวสนุกได้ทั้งครอบครัว

ครอบครัวอินทชัยอีกหนึ่งครอบครัวที่ใช้ชีวิตอย่างมี Passion

นายโจ ชู ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยกล่าวว่า “สมาชิกครอบครัวอินทชัย ได้แก่ เวย์ ปริญญา, นานา ไรบีนา, บรู๊คลิน และบีน่า อินทชัย เป็นครอบครัวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแพสชั่นในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ

รวมถึงไม่หยุดยั้งที่จะส่งต่อความสนใจด้านต่างๆ ไปยังแฟนๆ และกลุ่มเพื่อนของพวกเขา เพื่อเป็นภาพสะท้อนให้เห็น ว่าสิงคโปร์สามารถจุดประกายความชอบและสร้างความเชื่อมโยงทางด้านความรู้สึกที่นักเที่ยวชาวไทยมีต่อสิงคโปร์ได้

เวย์-ปริญญา อินทชัยศิลปินแร็ปเปอร์ที่อยู่ในวงการเพลงมากว่า20 ปี หนึ่งในสมาชิกวง ‘ไทยเทเนี่ยม’ กลุ่มศิลปิน ฮิปฮอปแถวหน้าของประเทศ เป็นผู้ที่มีแพสชั่นในด้านดนตรี สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในสิงคโปร์ครั้งนี้ เปิดโอกาส ให้เวย์ได้ทำกิจกรรมที่สะท้อนแพสชั่นในแบบนักท่องเที่ยวสไตล์ Socialisers โดยเวย์กล่าวว่า“วันนี้ผมรู้สึกดีใจที่ได้มา สัมผัสกับคอนเสิร์ตและประสบการณ์ดีๆ ที่ประเทศสิงคโปร์พร้อมครอบครัวและเพื่อนได้สนุกเต็มที่แล้วยังได้ค้นหาและ แบ่งปัน สิ่งที่ชอบร่วม กับคนอื่น ๆ เป็นประสบการณ์ ที่ต่างแตกไปจากการมาเที่ยวครั้งก่อน”

ด้าน นานา-ไรบีนา อินทชัยที่มีแพสชั่นเกี่ยวกับการแข่งรถและมีดีกรีเป็นถึงแชมป์รายการกรังด์ปรีซ์ กล่าวว่า “เป็นคนที่ชอบเรื่องรถมาตั้งแต่เด็ก สุดยอดความฝันตอนนั้นคือการได้แข่งรถ ได้ใส่ชุดแข่งอยู่ในสนามเวลาติดตามการแข่งขันจะชอบดูเทคนิคของนักแข่งเพื่อจำมาปรับใช้กับตัวเองจนครั้งนี้ที่ได้มาเที่ยวสิงคโปร์ในแบบAction Seekers

และได้เข้าชมการแข่งขัน‘กรังด์ปรีซ์ ซีซั่น สิงคโปร์”เลยเหมือนได้ทำความให้เป็นจริง แทนที่จะแค่ติดตามการแข่ง บนจอทีวี เราได้อยู่ข้างสนามจริงๆ”

ติดตามข่าวสารและข้อมูลของกิจกรรมสนุกๆ ที่เกี่ยวข้องกับนักท่องเที่ยวสไตล์ Socialisers และ Action Seekers ร่วมกับ‘ครอบครัวอินทชัย’ ได้ตลอดทั้งปีที่เฟสบุ๊ค VisitSingaporeTH และ Line@ VisitSingaporeTH