Jewel Changi Airport ช้อปปิ้งสิงคโปร์ สนามบินชางงี สนามบินสิงคโปร์ ห้างสรรพสินค้า เที่ยวสิงคโปร์

พร้อมเปิด Jewel Changi Airport ห้างหรูแห่งใหม่ ใกล้ในสนามบินประเทศสิงคโปร์, 17 เมษายน นี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / พร้อมเปิด Jewel Changi Airport ห้างหรูแห่งใหม่ ใกล้ในสนามบินประเทศสิงคโปร์, 17 เมษายน นี้

สนามบินนานาชาติชางงีแห่งประเทศสิงคโปร์ พร้อมเปิดตัว Jewel Changi Airport ห้างหรูแห่งใหม่ใกล้ในสนามบิน ต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ 17 เมษายนนี้

Jewel Changi Airport ห้างหรูแห่งใหม่ ใกล้ในสนามบินประเทศสิงคโปร์ วันที่ 17 เมษายน นี้

สนามบินนานาชาติชางงีแห่งประเทศสิงคโปร์พร้อมเปิดห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ใกล้สนามบิน Jewel Changi Airportสถานที่ท่องเที่ยวที่ครอบคลุมหลากหลายมิติ ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2562เป็นต้นไป

เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17เมษายนนี้แล้ว กับ JewelChangi Airport หรือ Jewel ไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นแห่งแรกของสิงคโปร์ที่ผสมผสานความงดงามของธรรมชาติ และความสนุกสนาน เข้ากับห้างสรรพสินค้าได้อย่างลงตัว ด้านในจะมีร้านค้าและร้านอาหารกว่า 280 ร้านและกว่า 60% ของจำนวนร้านทั้งหมดล้วนเป็นแบรนด์ใหม่ที่ไม่เคยเปิดให้บริการที่ชางงีมาก่อน และอีก 30% จะเป็นร้านบริการอาหารและเครื่องดื่ม รับรองได้ว่าทุกคนที่มาเยี่ยมเยือนจะได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้ง ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

Jewel เป็นอาคารรูปโดมดีไซน์สะดุดตาซึ่งสร้างขึ้นด้วยกระจกแก้วและเหล็ก ออกแบบโดยบริษัทออกแบบชั้นนำ Safdie Architectsที่บริหารงานโดยสถาปนิกชื่อดังของโลกอย่าง Moshe Safdie ร่วมกับสถาปนิกฝีมือดีอีกมากมายจากบริษัท RSP Architects Planners and Engineers และบริษัท Benoyโดยคอนเซ็ปต์ในการออกแบบคือ การผสานกันของสวนสาธารณะและห้างสรรพสินค้าที่แปลกใหม่แต่ลงตัว ซึ่งจะเห็นได้จากสวนป่าเขียวชอุ่ม Forest Valley และน้ำตก Rain Vortex อันสวยงามซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของอาคารนี้

แบรนด์ใหม่ ยกขบวนมาเยือนสิงคโปร์เป็นครั้งแรก ที่ Jewel

หลากหลายแบรนด์ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Jewel เป็นแบรนด์ที่เพิ่งเข้ามาเปิดที่สิงคโปร์เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่คุ้นเคยกันดีอย่าง PokémonCenter ที่มาจัดตั้งถาวรแห่งเดียวนอกญี่ปุ่น  หรือแบรนด์ร้านอาหารอย่าง Shake Shack ที่มาพร้อมเมนูซิกเนเจอร์อันหลากหลายจบจากของคาวก็สามารถมาลิ้มลองของหวานได้ที่ร้าน Läderach ที่มาร่วมเปิดตัวใน Jewel เป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีร้าน A&Wที่กลับมาเยือนสิงคโปร์อีกครั้งในรอบหลายปี 

แบรนด์สัญชาติสิงคโปร์ที่ทุกคนหลงรัก

และในบรรดาร้านรวงที่เข้ามาเปิดที่ Jewel นั้น ยังรวมถึงแบรนด์สัญชาติสิงคโปร์แท้ ๆ ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง Tiger Beerมาพร้อมคอนเซ็ปต์ร้าน “Tiger Street Lab” ที่จะมอบประสบการณ์สุดแปลกใหม่ให้กับเหล่านักดื่มหรือ Naiiseก็ได้มาในคอนเซ็ปต์ “Naiise Iconic” ที่แปลงโฉมจากร้านขายสินค้าเดิมๆ เป็นร้านที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ด้วยกิจกรรมมากมาย หรือSupermamaและ Violet Oonซึ่งต่างก็จะมาเปิดโฉมใหม่ที่ห้างแห่งนี้เช่นกัน

นอกเหนือจากนี้ ผู้มาเยี่ยมชมยังจะได้พบกับร้านสาขาใหญ่จากอีกหลายแบรนด์ดังที่ทุกคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ร้านไนกี้ (Nike) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ (Marks & Spencer) มูจิ (MUJI) ซาร่า (ZARA) ยูนิโคล่ (UNIQLO) โรงภาพยนตร์ Shaw Theatresในระบบ IMAXและซูเปอร์มาร์เก็ต FairPrice Finestที่มีสินค้ามากมายครบครัน รวมถึงมุมผลิตภัณฑ์ที่ได้คัดเลือกมาเป็นพิเศษ และพื้นที่ในการจัดงานอีเวนท์ ในส่วนของศูนย์อาหาร Five Spiceซึ่งบริหารงานโดย Food Junctionก็มีร้านอาหารชื่อดังของสิงคโปร์มากกว่า 10ร้าน อาทิ ร้าน Faai Di by Ka-Soh และร้านFu Lin Yong Tofuที่มีชื่อเสียงยาวนานมากว่า 20ปี

สำหรับสมาชิก Changi Rewardsและ CapitaStarจะได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าอีกขั้น เพราะตั้งแต่วันที่11เมษายนเป็นต้นไป Jewelจะมอบคะแนนให้แบบคูณสองผ่านโปรแกรม Double Rewardsโดยสมาชิกที่ใช้จ่ายภายในJewel จะได้ทั้งคะแนนสะสมของ Changi Rewards และ STAR$® ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าและบริการใน Jewel 

เชิญชวนผู้เข้าชม Jewel ใช้ระบบขนส่งมวลชน ในการเดินทาง

สนามบินชางงีมีระบบขนส่งมวลชนที่มีประสิทธิภาพ สามารถให้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ผู้ที่ต้องการมาเยี่ยมชมอาคาร Jewel จึงสามารถเดินทางมาได้อย่างง่ายดายด้วยรถไฟ หรือรถประจำทาง โดยนอกจากสถานี MRT สนามบินชางงีแล้ว ยังมีรถประจำทางให้บริการที่เทอมินัล T1, T2 และ T3 จำนวนมาก นอกจากนี้ T1 ยังเชื่อมต่อกับ Jewel ที่บริเวณชั้น 1ของอาคารผู้โดยสารขาเข้า ส่วน T2 และ T3 ก็เชื่อมต่อกับ Jewel ด้วยทางเดินพร้อมระบบปรับอากาศเพื่อความสะดวกสบาย

อาคารจอดรถแห่งใหม่ของ T1 กับ Jewel ซึ่งได้เริ่มเปิดให้บริการไปแล้วบางส่วนในเดือนพฤศจิกายน2561 จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนเป็นต้นไป โดยมีพื้นที่จอดรถใต้ดิน 5 ชั้น ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนนี้เป็นต้นไป ห้องรับรองสำหรับผู้โดยสารจาก 26 สายการบิน ที่เช็คอินก่อนเวลา สามารถใช้บริการรับฝากสัมภาระได้ ส่วน Canopy Parkและสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนสุดของ Jewel จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2562

เตรียมตัวไปช้อปปิ้งกันได้เลย รับรองว่าจุใจขาช้อปแน่ๆ