กิจกรรมท่องเที่ยว ที่เที่ยวปี 2019 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เที่ยวในกรุงเทพ

7 ที่เที่ยวปี 2019 ใกล้กรุง ถ่ายรูปสวย รัวชัตเตอร์วนไปค่ะ!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 7 ที่เที่ยวปี 2019 ใกล้กรุง ถ่ายรูปสวย รัวชัตเตอร์วนไปค่ะ!

7 ที่เที่ยวปี 2019 ใกล้กรุง
ถ่ายรูปสวย รัวชัตเตอร์วนไปค่ะ!

เข้าสู่ปี 2019 กันแล้วนะคะ เพื่อนๆ มีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกันรึยังคะ ถ้ายังไม่มี HotelSThailand ขอชวนเพื่อนๆ ไปที่เที่ยวสวยๆ ใกล้กรุงเทพฯ ด้วยกัน กับ 7 ที่เที่ยวปี 2019 ใกล้กรุง แต่ละที่ขอบอกเลยว่าเก๋กู๊ด ถ่ายรูปสวย ไม่ว่าจะมาเที่ยวคนเดียว เที่ยวกับแฟน เที่ยวกับเพื่อน หรือเที่ยวกับครอบครัว ที่เที่ยวเหล่านี้จะช่วยสร้างความประทับให้กับเพื่อนๆได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ!

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ที่เที่ยวปี 2019
มากระตุ้นอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านกับที่เที่ยวปี 2019 สุดสนุก อย่าง สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่นี่เป็นสวนน้ำมาตรฐานโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Water Jungle” แห่งแรกในเอเชียอีกด้วยนะ เมื่อมาเที่ยวที่นี่ เพื่อนๆจะได้สัมผัสความสนุก ตื่นเต้น หวาดเสียว ไปกับเครื่องเล่นมากมายพร้อมๆไปกับความชุ่มฉ่ำของสายน้ำ ซึ่งรับรองได้เลยว่า ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับแฟน หรือกับครอบครัว ก็จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานต้อนรับปี 2019 กันอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน คลิก!


เมืองมัลลิกา ร.ศ.124 จ.กาญจนบุรี

เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 ที่เที่ยวปี 2019
ไปย้อนอดีต แต่งชุดไทย เดินเล่นเก๋ๆกันที่ เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 .กาญจนบุรี เมืองย้อนยุคที่ทุกคนจะได้ลองใช้วิถีชีวิตชาวสยามสมัย ร. 5 กัน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน อาหาร ของใช้ พาหนะเดินทาง แม้แต่เงินที่ใช้ซื้อของที่นี่ยังจำลองมาจากสมัยก่อนอีกด้วย เก๋ไปอีกเจ้าค่ะ! นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอาหารมื้อเย็นที่เป็นอาหารไทยแท้ๆ หากินได้ยาก และการแสดงระหว่างทานอาหารให้ได้ชมกันอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวปี 2019 อีกแห่งที่เก๋เก๋ไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น : 199 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม เมืองมัลลิกา ร.ศ.124 คลิก!


บ้านกลับหัว จ.นครปฐม

บ้านกลับหัว ที่เที่ยวปี 2019
แวะไปถ่ายรูปเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครด้วยกัน กับที่เที่ยวปี 2019 แห่งต่อไปของเราที่ บ้านกลับหัว จ.นครปฐม ซึ่งสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกเพราะอยู่แค่ศาลายานี่เอง ขอบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบถ่ายรูป รับรองว่าจะถูกใจมากๆ เพราะการดีไซน์สุดเก๋ของบ้านหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัวจะถูกจัดวางให้อยู่ในมุมตีลังกา ให้เพื่อนๆครีเอทท่าทางการถ่ายรูปให้แหวกแนว เก๋ไก๋ และรัวชัตเตอร์ให้สุดๆกันไปเลย!

ราคาเริ่มต้น : 150 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม บ้านกลับหัว นครปฐม คลิก!


สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พัทยา จ.ชลบุรี

สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พัทยา ที่เที่ยวปี 2019
ที่เที่ยวปี 2019 สำหรับเพื่อนๆที่รักความท้าทาย และความชุ่มฉ่ำของสายน้ำ ไปเล่นน้ำให้สนุกสุดมันส์ในสวนน้ำขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ ที่ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พัทยา จ.ชลบุรี ที่นี่เพื่อนๆจะได้สนุกสนานไปกับบรรดาตัวการ์ตูนยอดนิยม และเครื่องเล่นต่างๆภายในสวนน้ำกว่า 150 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น และสไลเดอร์ต่างๆ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารหลากหลายประเภทจากทั่วโลกในฟู้ดวิลล์ เมืองอาหารนานาชาติภายในสวนน้ำแห่งนี้

ราคาเริ่มต้น : 1,290 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน พัทยา คลิก!


ฟาร์มโชคชัย จ.นครราชสีมา

ฟาร์มโชคชัย ที่เที่ยวปี 2019
ถ้าใครกำลังมองหาที่เที่ยวปี 2019 ที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขอแนะนำ ฟาร์มโชคชัย จ.นครราชสีมา ที่นี่เพื่อนๆจะได้นั่งรถชมบรรยากาศรอบๆฟาร์ม สูดอากาศดีๆให้สดชื่น ชมการสาธิตการรีดนมวัว ไม่แน่อาจจะได้รีดนมวัวเองด้วยนะ ชมการแสดงโชว์ของสัตว์แสนรู้ต่างๆ ให้อาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด อย่างเช่น กวาง กระต่าย ลูกวัว ดูดอกไม้ ชมทุ่ง ถ่ายรูปเพลินๆ แล้วปิดท้ายทริปด้วยการไปกินสเต็กอร่อยๆ หรือไอติมเย็นๆจากนมวัวแท้ๆให้ชื่นใจ แค่นี้รับรองว่า ฟินแน่นอน!

ราคาเริ่มต้น : 300 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม ฟาร์มโชคชัย คลิก!


ไลน์ วิลเลจ เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์ กรุงเทพฯ

ไลน์ วิลเลจ เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์ ที่เที่ยวปี 2019
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไม่อยากออกนอกเมืองไปเที่ยวไกลๆ ขอแนะนำที่เที่ยวปี 2019 ใจกลางเมือง ไลน์ วิลเลจ เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์ กรุงเทพฯ สวนสนุกแบบดิจิตอลในร่มแห่งแรกของประเทศไทย ใครที่ชอบคาร์แรกเตอร์ไลน์เฟรนด์ จะต้องหลงรักที่นี่เพราะจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยมากมาย และเล่นเกมส์ VR สุดสนุก นอกจากนั้น ยังจะได้ถ่ายรูปให้หนำใจกับมุมสวยๆของไลน์ วิลเลจ รับรองว่าจะเป็นทริปสั้นๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่ม

ราคาเริ่มต้น : 850 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม ไลน์ วิลเลจ เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์ คลิก!


ดินเนอร์สุดหรู เรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ กรุงเทพฯ

ดินเนอร์สุดหรู เรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ ที่เที่ยวปี 2019
คงจะดีไม่น้อยถ้าได้ไปนั่งทานอาหารดีๆสักมื้อ พร้อมชมวิวสวยๆ ระหว่างทานอาหาร ขอแนะนำ ดินเนอร์สุดหรู เรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ กรุงเทพฯ ที่จะทำให้ช่วงวันว่างของเพื่อนๆ เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จากพ่อครัวชั้นนำ พร้อมชมการแสดงต่างๆ ทั้งรำไทย คาบาเร่ต์โชว์ และดนตรีระหว่างมื้ออาหาร และยังสามารถขึ้นไปชมบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ถ่ายรูปสวยๆบนดาดฟ้าของเรือได้ เป็นอีกที่เที่ยวปี 2019 ที่ไม่ต้องเดินทางไปไกล แถมยังประทับใจสุดๆ

ราคาเริ่มต้น : 840 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม ดินเนอร์สุดหรู เรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ คลิก!