จองตั๋วเครื่องบิน ญี่ปุ่น นกสกู๊ต สายการบินโลว์คอสท์ เที่ยวญี่ปุ่น โอซาก้า

“นกสกู๊ต” กางปีกพร้อมบินตรงสู่ “โอซาก้า”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / “นกสกู๊ต” กางปีกพร้อมบินตรงสู่ “โอซาก้า”

นกสกู๊ตเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางใหม่บินตรงจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองสู่  โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เที่ยวแรกอย่างเป็นทางการภายใต้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

“นกสกู๊ต” กางปีกพร้อมบินตรงสู่ “โอซาก้า”

ผู้โดยสารที่มาเช็คอินเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่ซูโม่และลูกเรือในชุดกิโมโน รวมถึงลูกเรือบนไฟลท์โอซาก้าที่ออกมาต้อนรับในชุดใส่กิโมโน สร้างความประทับใจและบรรยากาศระหว่างเที่ยวบิน“ทางสายการบินอยากให้เที่ยวบินแรกสู่โอซาก้าตราตรึงเป็นความทรงจำที่ดีของพวกเราชาวนกสกู๊ตตลอดไป”คุณยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ต กล่าว

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานกสกู๊ตมีการเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงจากสนามบินนานาชาติ    ดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า จำนวน 4เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นเส้นทางบินที่สองสู่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ได้เปิดเที่ยวบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ – สนามบินนาริตะประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

การเปิดให้บริการเส้นทางบินตรง สู่โอซาก้า เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของนกสกู๊ตเพื่อที่จะเดินหน้าเข้าสู่ตลาดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงตลาดการท่องเที่ยวของชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

นกสกู๊ต หนึ่งในสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของประเทศไทย ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง777-200รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 24ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391ที่นั่ง

นกสกู๊ต เป็นสายการบินร่วมทุนซึ่งก่อตั้งโดย นกแอร์ สายการบินของคนไทย และ สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดจากประเทศสิงคโปร์ มีกำหนดเปิดเส้นทางบินที่สองสู่จากสนามบินนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า จำนวน 4เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยเริ่มเที่ยวปฐมฤกษ์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28ตุลาคมเป็นต้นไป