nok scoot นกสกู๊ต นกแอร์ สกู๊ต เครื่องบินโบอิ้ง

นกสกู๊ตพาบิน โบอิ้ง เครื่องใหญ่ รูทใหม่ บินตรง เดลี ราคาถูก เพียง 3,100 บาท!!

Home / สายการบิน / นกสกู๊ตพาบิน โบอิ้ง เครื่องใหญ่ รูทใหม่ บินตรง เดลี ราคาถูก เพียง 3,100 บาท!!

เปิดตัวกันไปล่าสุดกับรูทใหม่เอาใจคนอยากไปสัมผัสบรรยากาศแบบภารตะ กับไฟลท์ บินตรง เดลี ราคาถูก โดย สายการบินนกสกู๊ต ที่เกิดจากการร่วมทุนราคาประหยัดระหว่าง สายการบินนกแอร์ และ สายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ จะพาทุกคนบินไป ท่าอากาศยานนานาชาติอินทิราคานธี เดลี ประเทศอินเดีย ด้วย เครื่องบินโบอิ้ง 777-200 ที่มาพร้อมกับความใหญ่ในราคาสุดสบายกระเป๋า ซึ่งจะใหญ่แค่ไหนต้องลองไปชมภาพกัน

ส่อง โบอิ้ง นกสกู๊ต

เจ้านกยักษ์ตองเจ็ด หรือ เครื่องบินโบอิ้ง 777-200 ที่ถูกปรับปรุงภายใน ให้กลายเป็นน้องนกสกู๊ตขนาด 415 ที่นั่ง ซึ่งเป็นสายการบินผู้ให้บริการในเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกล

โดยที่ผ่านมา นกสกู๊ต เปิดรูทบินไปแล้ว ได้แก่ ไทเป / ชิงเต่า / ซีอาน / ต้าเหลียง / เที่ยนจิน / นานกิง / เสิ่นหยาง / โตเกียว / นาริตะ / โอซาก้า ซึ่งเที่ยวบินใหม่ของ นกสกู๊ตสู่เดลี พร้อมจะนำพานักท่องเที่ยวจากทั่วโลกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของอินเดีย

ชวน บินตรง เดลี ราคาถูก

สาเหตุที่สายการบินนกสกู๊ตมองเห็นถึงศักยภาพที่จะเปิดรูทใหม่ นั่นเพราะ เดลี เป็นประตูสู่ภูมิภาคเอเซียใต้ ที่สามารถเดินทางไปสู่เมืองต่างๆ ของอินเดียได้

ซึ่งจากข้อมูลสถิติการท่องเที่ยวของกระทรวงการท่องเที่ยวของรัฐบาลอินเดียจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามายังประเทศอินเดียในช่วงปี พ.. 2560 มีปริมาณนักท่องเที่ยวถึง 10.18 ล้านคน และมากขึ้นถึง 15.6% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน สิ่งที่น่าดึงดูดใจของประเทศอินเดียในการเปิดรูทใหม่ครั้งนี้ คือ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดใจซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมอย่างโดดเด่นที่มีมายาวนานของประเทศอินเดีย อาทิ

  • ป้อมแดง (Red Fort) นับเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและน่าดึงดูดให้ค้นหาทางด้านประวัติศาสตร์ โดยป้อมปราการแห่งนี้ใช้เป็นที่ประทับของจักรพรรดิแห่งราชวงศ์โมกุล มีอายุราวเกือบ 200 ปี  
ป้อมแดง (Red Fort)
  • มัสยิดจามา (Jama Masjid) ถือเป็นมัสยิดที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดของมัสยิดในอินเดียในค..1656 สถานที่แห่งนี้นับเป็นลานกว้างขนาดมหึมาซึ่งสามารถรองรับผู้คนได้ถึง 25,000 คน
มัสยิดจามา (Jama Masjid)
  • While Connaught Place ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ย่านการค้าที่สำคัญ และศูนย์รวมธุรกิจของหลากหลายชาติที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย เป็นต้น
While Connaught Place

พิเศษฉลองการเปิด รูทใหม่ บินตรง เดลี นกสกู๊ต จึงจัดไฟลท์สุดคุ้ม ราคาเพียง 3,100 บาท ต่อเที่ยวบิน สำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน) โดยสามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 18 ธันวาคม 2561 ถึง 30 มีนาคม 2652  โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้บน www.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 ธันวาคม 2561 (ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)